Vợ chồng Van der Vaart bất ngờ ly dị

Vợ chồng Van der Vaart bất ngờ ly dị

Thứ 5, 03/01/2013 | 10:30
0
Chỉ vì một cái tát trong bữa tiệc mừng năm mới, tiền vệ người Hà Lan phải trả giá đắt bằng tình yêu nồng nàn kéo dài 10 năm qua của mình.

Vợ chồng Van der Vaart chính thức thừa nhận chuyện ly hôn trên tạp chí Bild tại Đức. "Mâu thuẫn giữa cả hai cứ dần dần tích tụ mà chúng tôi làm cách nào giải quyết được. Nghe có vẻ lạ lùng nhưng quả thật chúng tôi vẫn còn yêu nhau lắm", người đẹp Sylvie buồn rầu thổ lộ.

Hậu trường - Vợ chồng Van der Vaart bất ngờ ly dị

Việc vợ chồng Van der Vaart bất ngờ kéo nhau ra tòa ly dị khiến các fan bị sốc.

Cựu tiền vệ Spurs cũng xác nhận tin hôn nhân tan vỡ: "Tôi rất buồn vì chúng tôi không ở bên nhau nữa. Cả hai chỉ có thể tự trách bản thân vì chuyện chia tay này".

Bạn bè thân thiết của cặp đôi tiết lộ, chuyện tình cảm nhà Van der Vaart gặp trục trặc từ mùa hè vừa qua. Tại bữa tiệc mừng năm mới hôm 31/12, mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi hai người xảy ra cãi vã kịch liệt và Rafael nóng giận tát vợ ngay trước mặt các quan khách.

"Lúc đó tôi thật ngu ngốc, thiếu kiềm chế. Sự việc đáng lẽ không nên xảy ra ở một dịp quan trọng như thế. Tôi thực sự rất hối hận", sao Hà Lan chia sẻ.

Rafael Van der Vaart và bà xã Sylvie bắt đầu hò hẹn từ năm 2003. Hai năm sau, cặp đôi kết hôn bằng một đám cưới hoành tráng được truyền hình trực tiếp tại Hà Lan. Năm 2006, cậu con trai Damian chào đời càng khiến hạnh phúc của họ thêm viên mãn. Là tuyển thủ Hà Lan nhưng danh tiếng của Van der Vaart có phần kém xa người bạn đời hơn 5 tuổi. Sylvie không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu mà cô còn rất có tài với nghiệp dẫn chương trình ở xứ sở hoa tulip. Khi chồng tới Đức thi đấu, Sylvie là MC rất được người Đức mến mộ trong những chương trình truyền hình thực tế giải trí.

Năm 2009, Sylvie phát hiện mình bị ung thư vú. Suốt thời gian vợ phải nằm viện, điều trị hóa chất nên tóc rụng hết, Van der Vaart cần mẫn chăm vợ, hết lòng động viên Sylvie chiến thắng căn bệnh quái ác. Sau khi khỏi bệnh, người đẹp 34 tuổi rớt nước mắt, cảm ơn chồng chồng và con đã ở bên cô trong khoảng thời gian khó khăn tăm tối vì bệnh tật.

Cặp đôi luôn thể hiện tình yêu sâu nặng bằng những tấm ảnh tình tứ, ngọt ngào nên thông tin hôn nhân đẹp như mơ của họ tan vỡ khiến nhiều người bị sốc. Không ít fan hy vọng, cả hai chỉ tạm thời sống ly thân và sẽ suy nghĩ lại quay về bên nhau một ngày gần đây.

Theo Ngoisao

Hà Lan xôn xao với bản danh sách đen của HLV Van Marwijk

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
HLV Van Marwijk không bị sa thải khiến người Hà Lan lo ngại về một trận “đòn thù” nhằm vào các ngôi sao chống đối dưới chiêu bài “cách mạng”.

Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Tạp chí Football.co.uk vừa bình chọn 10 gương mặt WAGs mặc bikini sexy nhất hành tinh, bất ngờ ở chỗ, cô nàng da nâu Antonella, bạn gái cũ của Messi lọt vào top đầu danh sách này.

Những nàng WAGs gợi tình nhất thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Liên tục được bầu chọn là những nàng WAGs nóng bỏng nhất, sexy nhất, giàu có nhất, nổi tiếng nhất thế giới, mới đây, những nàng WAGs tên tuổi này tiếp tục được bầu chọn là gương mặt WAGs gợi tình nhất hành tinh.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.