Vợ có chồng ngoại tình và các cô bồ nên đọc bài tâm sự này!

Vợ có chồng ngoại tình và các cô bồ nên đọc bài tâm sự này!

Thứ 2, 08/06/2015 | 11:54
0
Cuối cùng là về tuổi thọ của việc làm vợ và làm bồ. Tre già thì măng mọc, bồ nhí hết đát thì đàn ông cũng sẽ từ bỏ để tìm mối khác.

Tôi biết ở đâu đó vẫn luôn có những ông chồng ngoại tình . Trong khi các bà vợ ở nhà đau đớn đến hóa rồ thì các cô bồ nhí tha hồ phè phỡn tận hưởng chút cảm giác chiến thắng. Đa phần bà vợ đều hận đến xương tủy những người thứ ba.

Các bà vợ chỉ ước gì bỗng dưng họ đau ốm bệnh tật tàn phai nhan sắc hoặc bị đuổi việc hoặc bị ném lên đảo hoang và tốt hơn hết là bị cả 3 cái cùng một lúc. Nhưng riêng tôi thấy các bà vợ thì cứ yên tâm “cái gì của mình sẽ là của mình” và tôi cũng rất xót xa cho các cô bồ nhí vì những lý do sau:

Ai mà không muốn có một cuộc sống bình thường, được sở hữu những người mà mình yêu thương. Nhưng vốn liếng kĩ năng của các em ấy chỉ có thể dùng lén chung chạ với người đàn ông của người khác. Yêu một người đến mức lên giường cùng họ nhưng chỉ bên nhau được vài giờ đồng hồ là phải trao trả về cho chủ nhân đích thực. Xét về tính chất công việc thì có khác gì gái bán thân. Vì thế nên “bồ nhí” cũng là một nghề hạ đẳng không được thừa nhận.

Đàn ông thường dành nhiều năm trời để tán tỉnh, yêu và cưới người được gọi là vợ. Họ mua cho vợ nhà cửa xe cộ, lương tháng nộp đủ lại còn phải làm tròn nghĩa vụ với nhạc phụ nhạc mẫu. Cái mà họ có với vợ là cả một gia đình. Còn với bồ nhí, tất cả chỉ là một mối tình. Thoạt nghe có vẻ lãng mạn, nhưng với đàn ông có vợ, bồ nhí không nhiều hơn một chữ “ tình dục ”.

Đời sống - Vợ có chồng ngoại tình và các cô bồ nên đọc bài tâm sự này!

Với đàn ông, bồ nhí chỉ là một mối tình (Ảnh minh họa)

Chính vì thế mà bồ nhí thường rất trẻ tuổi. Đàn ông có vợ thích gặm cỏ non là có lý do. Thứ nhất, vì các em ấy còn nhỏ nên thường không thông minh, kém sâu sắc do đó dễ dụ. Còn nếu các em ấy thông minh thì đã không yêu đàn ông có vợ.

Thứ hai, vì các em không vướng bận gi

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.