Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng

Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng

Thứ 3, 24/09/2013 | 20:54
0
Ngồi bên linh cữu chồng, vợ con thiếu tá Sơn nấc nghẹn mỗi khi bạn bè, người thân thắp nén hương trước bàn thờ của anh.

Như thông tin báo nguoiduatin.vn đã đưa, trưa ngày 22/9, một nhóm cán bộ chiến sĩ công an khoảng 10 người thuộc trạm CSGT Suối Tre (PC67), công an tỉnh Đồng Nai đi nhậu ở TX. Long Khánh, sau đó một số người trong nhóm này đến một quán karaoke trên đường Lý Thường kiệt, TX. Long Khánh chơi “tăng 2”. 

Miền nam - Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng

Quán karaoke nhóm CSGT Suối Tre vào hát trước khi xảy ra vụ nổ

Theo nguồn tin của PV, trong lúc hát trong phòng, nhóm người trên có to tiếng tranh cãi với nhau về vấn đề gì đó…Khoảng 30 phút sau thì họ gọi tính tiền rồi ra về. Chiều cùng ngày, bất ngờ trong trạm CSGT Suối Tre phát ra nhiều tiếng súng ở hướng phòng trạm phó.

Miền nam - Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng (Hình 2).

Trạm Suối Tre nơi xảy ra vụ nổ súng

Khi các nhân viên làm việc ở cơ quan này đến nơi phát ra vụ nổ súng thì phát hiện Thiếu tá Trần Ngọc Sơn (38 tuổi), Đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi), còn gọi là Vinh “đen”) và thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi) bị thương tích. Được biết, ba đồng chí Sơn, Vinh và Phú đều có mặt trong buổi hát karaoke trước đó. Ngay sau đó, cả 3 được đưa đến bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu. Mặc dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên thiếu tá Sơn tử vong lúc 19 giờ 40 cùng ngày. 

Miền nam - Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng (Hình 3).

Khu vực đồng chí Vinh và Phú được canh giữ nghiêm ngặt

Được biết nạn nhân bị 2 vết đạn bắn vào người. Hiện đang nằm cấp cứu tại bệnh viện này, thượng úy Phú bị đạn bắn vào đùi, vùng kín, còn đại úy Vinh thương tích ở phần đầu dẫn đến việc bị chấn thương sọ não. Từ khi xảy ra vụ việc, khu vực hai chiến sĩ này nằm điều trị được lực lượng công anh túc trực canh giữ nghiêm ngặt. Sau khi làm xong các thủ tục của bệnh viện, gia đình thiếu tá Sơn đưa thi thể anh về nhà ở phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai làm lễ an táng. 

Miền nam - Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng (Hình 4).

Đám tang thiếu tá Trần Ngọc sơn

Ngoài các đồng nghiệp bạn bè đến viếng ra, hàng chục người dân khu vực hay tin cũng đến nhà đồng chí Sơn thắp nén hương cho anh. Ngồi trước linh cữu, người vợ và hai đứa con gái thiếu tá Sơn khóc ngất khi thấy đồng nghiệp bạn bè của anh đứng thắp hương bên dưới. Nghi vấn ban đầu vụ bắn trên có thể xuất phát từ khẩu súng của đại úy Vinh. 

Miền nam - Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng (Hình 5).

Đồng nghiệp, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình

Trao đổi với báo chí, đại tá Nguyễn Văn Kim, phó giám đốc công an công an tỉnh Đồng Nai cho biết công an điều tra xác nhận sự việc xảy ra, đáng tiếc sự việc xảy ra trong hiện trường CSGT đang làm nhiệm vụ. 

Miền nam - Vợ con thiếu tá CSGT khóc nấc bên linh cữu chồng (Hình 6).

Đại tá Nguyễn Văn Kim trong buổi họp báo về vụ việc

Hiện tại vụ việc vẫn chưa có thông tin cụ thể, nhưng theo thông tin ban đầu có thể là do mâu thuẫn nội bộ. Cơ quan Bộ công an đang phối hợp với ban giám đốc công an Đồng Nai đang điều tra làm rõ.

Thọ Lang

Nổ súng tại trạm CSGT: Lời kể nhân chứng

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:43
Lời kể của nhân viên quán Karaoke, hoàn cảnh gia đình của đại úy Vinh và những hình ảnh về đám tang thiếu tá Sơn là một số thông tin mới nhất về vụ nổ súng tại trạm cảnh sát giao thông ở Đồng Nai.

Họp báo vụ CSGT bắn đồng nghiệp: Chưa thể lấy lời khai

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:34
Ngay sau vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) làm một Thiếu tá cảnh sát giao thông tử vong và 2 CSGT khác bị thương phải nhập viện cấp cứu, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tiến hành tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc.

Bộ công an vào cuộc kiểm tra vụ CSGT bị bắn tử vong

Thứ 2, 23/09/2013 | 11:21
Bộ công an "đang cho người lập tức kiểm tra vụ việc 4 người (trong đó có 3 chiến sĩ CSGT - PV) bị bắn tại Trạm CSGT Suối Tre - Đồng Nai khiến đồng chí trạm phó của trạm này tử vong vào chiều tối ngày 22/9", ông Nguyễn Danh Cộng, chánh văn phòng Bộ công an cho biết.

Hậu karaoke, CSGT Đồng Nai bắn nhau: 1 chết, 2 bị thương

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:16
Cùng nhau đi ăn nhậu rồi hát karaoke suốt từ trưa đến chiều tối vui vẻ, trên đường về ba CSGT quay ra Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cãi lộn rồi nổ súng vào nhau. Hậu quả, một thiếu tá công an tử vong, hai người còn lại trọng thương.

Những vụ CSGT nổ súng ‘sai luật’

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:50
Vụ cảnh sát giao thông (CSGT) ở Đồng Nai nổ súng bắn đồng đội không phải là vụ việc đầu tiên người làm cảnh sát giao thông nổ súng sai luật.

CSGT bất ngờ nổ súng, 2 người bị thương

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:38
Vào khoảng 15 giờ 50 ngày 16.7, trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) đã xảy ra vụ việc CSGT nổ súng nghiêm trọng làm 2 người bị thương ở gò má và vai.

CSGT chỉ được nổ súng khi đó là lựa chọn cuối cùng

Thứ 2, 23/09/2013 | 17:17
Vụ cảnh sát giao thông (CSGT) ở Đồng Nai nổ súng bắn vào đồng đội khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương đang gây xôn xao dư luận. Có lẽ trường hợp nổ súng đặc biệt này không xảy ra nhiều, nhưng cũng cần có cái nhìn lại dưới góc độ “quyền được nổ súng”.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.