Nỗi niềm 'cậu nhỏ' chưa bao giờ 'xâm nhập' thành công

Nỗi niềm 'cậu nhỏ' chưa bao giờ 'xâm nhập' thành công

Thứ 6, 05/04/2013 | 09:15
0
Không biết em có bị sao không, và em thấy áy náy với chồng em, mới cưới nhau mà chồng em vẫn chưa vào sâu bên trong của em được.

Thưa bác sĩ! Em vừa mới kết hôn, em không hiểu sao lần đầu khi quan hệ chồng em đưa dương vật vào em thấy đau mặc dù chồng đã có khúc dạo đầu rất tốt, khi anh ấy đưa dương vật vào được 1 nửa bao quy đầu em đã rất đau và ra máu em nghĩ do lần đầu bị rách màng trinh nên mới bị ra máu, và lúc đó em không cho chồng đưa vào nữa.

Khoảng mấy ngày sau tụi em mới quan hệ lại nhưng chồng em cũng đưa dương vật vào được 1 tí thì em lại bị ra máu nhưng cũng không nhiều lắm, và vài ngày sau quan hệ lại em cũng bị ra máu trong khi chồng em chưa đưa dược dương vật vào hết (em chỉ bị ra máu khi đưa dương vật vào). Em thấy lo quá không biết em có bị sao không BS, và em thấy áy náy với chồng em, mới cưới nhau mà anh ấy vẫn chưa vào sâu bên trong của em được.

Mong bác sĩ cho em biết, và em phải làm sao để khi quan hệ không còn máu mà chồng em vẫn đưa dương vật vào được? Em xin chân thành cảm ơn. (Hồng Hoa - honghoa…@gmail.com)

> Đọc thêm: Cận cảnh ca phẫu thuật độn ngực của chị em

Gia đình - Nỗi niềm 'cậu nhỏ' chưa bao giờ 'xâm nhập' thành công

Ảnh minh họa

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Em Hồng Hoa thân mến!

Đau khi giao hợp do nhiều nguyên nhân như:

- Do nhiễm khuẩn vùng âm đạo, tử cung, vòi trứng, tiểu khung

- Do lạc nội mạc tử cung.

- Do tư thế giao hợp không phù hợp...

- Do âm đạo bị co thắt: khi đưa bất cứ vật gì vào âm đạo như dương vật, ngón tay, dụng cụ thăm khám thì tự động âm đạo sẽ bị co thắt lại không tự chủ khiến bệnh nhân bị đau đớn và sợ giao hợp. Nguyên nhân có thể do bị ức chế về tâm lý như giao hợp lần đầu (người phụ nữ càng lo lắng thì âm đạo càng bị co thắt và càng gây đau) hoặc do những sang chấn tâm lý trước đó.

Vì vậy, để chẩn đoán cho chính xác, em nên đi khám phụ khoa để loại trừ hoặc điều trị những nguyên nhân thực thể gây đau nếu có. Nếu tất cả đều bình thường thì liệu pháp tâm lý kết hợp với điều trị chuyên biệt (dĩ nhiên dưới sự hướng dẫn và trị liệu của thầy thuốc) như dùng thuốc gây tê tại chỗ, sử dụng thuốc an thần trước khi giao hợp, dùng ống nong Hegar đưa vào âm đạo... có thể sẽ hữu ích.

Thân chào em, chúc em vui khỏe!

> Đọc thêm: Một lần 'yêu' tình cũ, cả đời mất hứng 'yêu' chồng

Theo Sức khỏe & Gia đình

“Đừng nói không với ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

Chồng phát hoảng khi thấy vợ trị mụn bằng 'cái ấy'

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:35
Gần đây, trên các diễn đàn xuất hiện nhiều lời đồn thổi của chị em về những bí quyết đặc trị mụn, nám làm đẹp da nghe mà "sởn gai ốc": nhớt ốc sên sống, thậm chí bằng... máu kinh nguyệt.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.