Vợ cũ Hoài Lâm nói gì sau lời chúc

Vợ cũ Hoài Lâm nói gì sau lời chúc "gây bão" gửi đến vợ chồng Đông Nhi

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:27
0
Sau lời chúc khiến dân mạng dậy sóng, Bảo Ngọc -vợ cũ Hoài Lâm- đã lên tiếng phản hồi.

Ngày 13/10 vừa qua là sinh nhật lần thứ 32 của Đông Nhi cũng đúng dịp sắp đón con gái đầu lòng cùng tháng, Ông Cao Thắng đã chia sẻ tâm thư xúc động trên mạng xã hội. Dù viết cho con nhưng tâm tình trong bức thư lại chứa đựng biết bao tình cảm anh muốn gửi gắm đến bà xã.

Ngôi sao - Vợ cũ Hoài Lâm nói gì sau lời chúc 'gây bão' gửi đến vợ chồng Đông Nhi

Ông Cao Thắng cho biết, suốt 10 năm đồng hành bên nhau, sinh nhật của Đông Nhi với anh luôn là ngày đặc biệt. Bởi đó là người phụ nữ đã cùng anh trải qua cay đắng ngọt bùi trong cuộc sống và khiến anh được là mình như hiện tại.

Ngôi sao - Vợ cũ Hoài Lâm nói gì sau lời chúc 'gây bão' gửi đến vợ chồng Đông Nhi (Hình 2).

Đáng nói, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc (vợ cũ của Hoài Lâm) bất ngờ chia sẻ lại bài đăng của ông xã Đông Nhi nhưng nhấn mạnh 2 từ "trách nhiệm" trong hôn nhân. Cụ thể cô viết: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự. Và khi những đứa trẻ chào đời, chữ Trách Nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Dòng trạng thái của vợ cũ Hoài Lâm ngay lập tức tạo nên dư luận trái chiều. Câu nói "sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh" của Bảo Ngọc khiến dân tình cho rằng cô có ý động chạm tới nhóc tì sắp chào đời của cặp đôi Đông Nhi -Ông Cao Thắng. Một số tài khoản để lại bình luận khá gay gắt: "Bị lãng xẹt, chúc mà nghe như trù con người ta vậy"; "Chúc người khác mà trong đầu ấm ức chuyện của mình nên ra thế"; "Chuyện vui nhà người ta mà chúc không có duyên miếng nào hết"; "Muốn khịa chồng cũ thì viết hẳn bài riêng, lôi vào đây làm gì?"...

Trước phản ứng tiêu cực của dân mạng, Bảo Ngọc đã phải lên tiếng thanh minh: "Về việc em share bài và chúc mừng 2 anh chị, thật sự em không hề có ác ý. Nghĩa em muốn nói ở 2 chữ 'bất hạnh' là gia đình không hạnh phúc, giống như em cũng là một đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh. Và em chỉ thật sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh của nghĩa gia đình không hạnh phúc, chứ em không có ý xấu, mong mọi người đừng hiểu nhầm.

Em là một người mẹ của 2 đứa trẻ, em không điên đến mức mỉa mai mẹ bầu hay đụng chạm đến em bé, nhưng có thể em nói không rõ ràng. Em cũng ít khi nào lên tiếng giải thích điều gì, nhưng đây là chuyện quan trọng và em nghĩ nếu không nói thì không được. Em xin lỗi vì làm phiền lòng mọi người. Em xin được phép xóa bài viết để tránh hiểu nhầm. Em xin lỗi anh chị và mọi người lần nữa!".

Ngôi sao - Vợ cũ Hoài Lâm nói gì sau lời chúc 'gây bão' gửi đến vợ chồng Đông Nhi (Hình 3).

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc dành hầu hết thời gian để chăm lo cho 2 con gái nhỏ.

Lời xin lỗi chân thành của Bảo Ngọc được nhiều người cảm thông. Họ bỏ qua, đồng thời khuyên cô nên cẩn trọng khi phát ngôn trên mạng xã hội. Song số khác khó tính vẫn cho rằng Bảo Ngọc là mẹ 2 con, đã đủ suy nghĩ trưởng thành, dù không có ý xấu nhưng câu từ kia thật sự vô duyên, khó có thể chấp nhận.

Minh Hoa (t/h)

Hoài Lâm con nuôi Hoài Linh sở hữu xế hộp sang nào khi còn đi hát?

Thứ 4, 14/10/2020 | 14:06
Hoài Lâm được nghệ sĩ Hoài Linh nâng đỡ và thành công khá sớm trong showbiz. Bởi vậy fan hâm mộ không mấy ngạc nhiên khi anh đã tậu xế hộp sang trọng khi còn trẻ.

Hoài Lâm hút thuốc khi đang livestream gây nhiều tranh cãi

Thứ 2, 05/10/2020 | 15:31
Sau khi công khai ly hôn với Bảo Ngọc rồi vô số những sự cố xảy ra, nhiều người nhận xét, Hoài Lâm dường như đã trở thành một con người khác. Nam ca sĩ liên tục có những hành động khá kì lạ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hành động ngọt ngào Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi khiến Song Luân cũng phải ngạc nhiên

Thứ 3, 25/08/2020 | 15:08
Chỉ một hành động nhỏ cũng cho thấy "ông chồng quốc dân" Ông Cao Thắng quan tâm và yêu chiều vợ con như thế nào.

Đông Nhi tung đoạn clip quay 'lén' phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé

Thứ 4, 06/05/2020 | 19:39
Từ khi xác nhận mang thai đến nay, Đông Nhi mau chóng trở thành bà bầu được quan tâm nhất showbiz Việt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.