Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Thứ 3, 29/01/2013 | 14:16
0
Sau khi nghe người khác xui khiến cái chỗ đó thật xấu xa, nó sẽ làm mày khổ suốt đời, Th. (Nghệ An) đã tự cắt 'của quý' của mình.

Kê lên thớt tự cắt

Mới đây, khoa phẫu thuật Tạo hình và Hàm mặt, BV Trung ương Quân đội 108 vừa thực hiện một ca nối dương vật cho bệnh nhân tên Th. (26 tuổi, Nghệ An).

Theo BS-CKII, Đại tá Bạch Quang Tuyến (phó chủ nhiệm khoa) anh Th. được gia đình đưa đến BV trong tình trạng mất máu quá nhiều, da tím tái. Rất may, người vợ của anh Th. hiểu biết nên khi thấy chồng cắt béng của quý, chị đã cầm phần bị cắt cho vào túi nilon và “ướp lạnh” trong hộp đá. Khi đưa đến BV, phần của quý bị cắt rời của anh vẫn chưa bị hoại tử.

> Đọc thêm: 'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Gia đình - Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

BS Bạch Quang Tuyến vẫn chưa hết bàng hoàng về những ca tự cắt của quý của bệnh nhân tâm thần

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để nối liền dương vật cho Th.. Ca phẫu thuật khá thành công. BS Tuyến chia sẻ cũng nhờ hiểu biết của gia đình.

Nhiều trường hợp bị loạn thần đã tự cắt của quý của mình nhưng gia đình không biết để ướp đá dẫn đến tình trạng không nối lại dương vật được. Những bệnh nhân đó phải chờ một thời gian sau các bác sĩ mới tiến hành làm phẫu thuật tạo hình dương vật lại.

Nhìn vẻ mặt bề ngoài của Th. khá điển trai. Gia đình Th. cho biết cậu đã lấy vợ được ba năm, có một cô con gái kháu khỉnh. Gần một năm nay, Th. có biểu hiện mất ngủ, lâu dần dẫn đến hoang tưởng.  Th. luôn cho rằng mình là chính khách. Th. thường tự giới thiệu mình là người của quốc hội cử về địa phương. Mỗi khi đi chơi về, người nhà hỏi. Th. lại nói “con đi họp quốc hội”.

Gia đình đã đưa Th. đi khám bệnh, các chỉ số xét nghiệm cho biết Th. mắc chứng loạn thần dạng tâm thần phân liệt. Th. vẫn thường xuyên phải uống thuốc để kìm chế hoang tưởng.

Gần đây, thấy Th. có biểu hiện khá hơn nên gia đình chưa đi lấy thuốc. Một lần vợ Th. vừa để dao thớt trước cửa làm thức ăn. Bận nấu nướng, khi vợ Th. chạy lên nhà trên đã thấy chồng ngồi trong vũng máu, của quý vừa bị cắt rời.

Khi điều trị gần hồi phục, gia đình và các bác sĩ gặng hỏi, Th. lúc tỉnh, lúc mơ trả lời. Cậu nghe “có người nói văng vẳng bên tai là phải cắt cái đó đi. Cái đó là điềm xấu xa, nó sẽ khiến cháu khổ suốt đời”. Th. cho biết người xui mình cắt rất ác hiểm, nếu không làm theo họ sẽ giết mình nên cậu phải cắt.

 

Gia đình - Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý' (Hình 2).

Ảnh minh họa

Vợ cắt của quý của chồng bỏ vào toilet

Khoa phẫu thuật Tạo hình - Hàm mặt thường xuyên tiếp nhận các trường hợp quý ông bị cắt của quý. BS Tuyến cho biết những người tự cắt của quý của mình đều có vấn đề về thần kinh. Một số quý ông bị vợ hoặc người tình cắt mất.

Chồng ngoại tình hoặc người tình không chịu bỏ vợ cũng là nguyên nhân khiến nhiều người đẹp không ngần ngại cầm dao, kéo cắt bộ phận sinh dục của mày râu cho thỏa cơn ghen. Có những phụ nữ cho rằng không việc đó sẽ khiến người đàn ông không thể lăng nhăng.

Nói đến đây, BS Tuyến nhớ nhất trường hợp của một vị làm cán bộ trong quận ở Hà Nội. Bệnh nhân ngoài 40 tuổi và trước đó có gia đình khá hạnh phúc. Người đàn ông này đã giấu giếm vợ con đi với một cô bồ là trợ lý. Bị vợ nghi ngờ nhưng người chồng vẫn ngoan cố không chịu khai thật.

Một lần đang “bận họp” với trợ lý, anh này bị vợ bắt quả tang. Người vợ cùng với nhiều “đàn em” đến dùng kéo cắt ngay phần dương vật của chồng cho hả giận. Không chỉ vậy, phần dương vật bị cắt rời đã được người vợ cho vào toilet.

BS Tuyến cho biết trường hợp này không tự nối lại được. Các bác sĩ đã phải làm phẫu thuật tạo hình lại dương vật.

Đa số những trường hợp phải tái tạo lại của quý đều có khả năng quan hệ tình dục và sinh con bình thường. Trong trường hợp tinh trùng, tinh hoàn không có vấn đề gì.

Việc mất của quý hoặc của quý không còn nguyên vẹn khiến các đáng mày râu mặc cảm, tự ti… bác sĩ Tuyến khuyên khi có trường hợp bị cắt của quý đứt rời người nhà nên cho phần rời đó vào túi nilon hoặc khăn sạch và cho vào ướp đá rồi nhanh chóng đưa bệnh nhân và phần cơ thể bị cắt đến bệnh viện, chậm nhất là 6 tiếng.

Phương Anh

* Bài đăng trên chuyên trang Chuyên trang Phụ nữ & Đời sống

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Đấng mày râu “sính” quần độn... "của qúy"

Thứ 4, 23/01/2013 | 08:07
Trong khi các chị em thi nhau "làm hàng" bằng các loại áo lót độn silicon, quần lót độn mông thì nhiều qúy ông cũng muốn "chuẩn men" bằng các loại quần độn "của qúy". Tuy nhiên, món đồ nhạy cảm này rất dễ khiến "bản lĩnh đàn ông" nhanh chóng... xuống dốc!

Tái tạo lại "của quý" khi bị... cắt phăng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Tai nạn, ghen tuông khiến đấng mày râu bị hỏng dập, cắt, gẫy "của quý", hay "sinh lý yếu" do yếu tố nội tiết, hoặc tắc mạch máu, gây dị dạng, hỏng dẫn đến mặc cảm, tinh thần sa sút... Tất cả những bệnh khó nói, do nguyên nhân khách quan, chủ quan sẽ được tái tạo tại khoa Phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt và vi phẫu (Bệnh viện Việt Đức).

Cắt “của quý” của người tình chứng minh lòng chung thủy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Để chứng minh lòng chung thủy của mình, sau khi được chồng gợi ý, chị H đã hẹn người tình tại một khách sạn ở thị xã. Đêm hôm ấy, khi đang mây mưa, chị H đã âm thầm rút con dao đã chuẩn bị từ trước, cứa một phát thật mạnh vào của quý người tình khiến anh này kêu trời.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.