Vợ đã vô sinh còn ngoại tình

Vợ đã vô sinh còn ngoại tình

Thứ 6, 03/05/2013 | 15:00
0
Trong khi vợ chồng Thuấn đang chạy chữa căn bệnh vô sinh tứ phương thì Thu nhiều lần "qua lại" với người đàn ông khác.

Ngày Thuấn cưới Thu, bạn bè anh ai cũng trầm trồ khen ngợi. Thu từ hồi đi học đã là hoa khôi, các vệ tinh xếp hàng dài đến cả cây số.

Đi làm cũng vậy, Thu đã hấp dẫn không biết bao nhiêu "ong bướm" đến xung quanh mình. Ấy thế mà, Thuấn - một nhân vật không lấy gì làm nổi bật trong đám vệ tinh ấy lại lấy được Thu. Khi rước nàng về dinh, Thuấn cười đến quên cả trời đất.

Thực ra bí quyết của Thuấn cũng chả có gì là thâm cung bí sử không thể tiết lộ được. Chẳng qua trong đám công tử, thiếu gia tiểu gia ấy, anh là người kiên trì, nhẫn nại và chiều chuộng Thu vô điều kiện mà thôi.

Cuộc sống vợ chồng son cứ thế trôi qua tốt đẹp. Nhưng hai người đã cưới nhau được hai năm mà chưa thấy dấu hiệu bầu bí gì nên hai bên gia đình cũng đã bắt đầu giục giã.

Quả thật trong năm đầu, Thuấn và Thu cũng kế hoạch vì chưa muốn có con ngay. Nhưng năm sau đã "thả" rồi mà sao vẫn không thấy “đậu”.

Hai vợ chồng đưa nhau đi khám để xem tình hình thế nào, nguyên nhân ra làm sao. Điều Thuấn không ngờ được là nguyên nhân vô sinh lại ở Thu.

Anh rất buồn, nhưng anh biết vợ mình mới là người buồn hơn cả. Người phụ nữ không thể thực hiện thiên chức làm mẹ thì sẽ đau đớn và mất mát thế nào? Đó là một nỗi đau sẽ theo Thu suốt cả cuộc đời này.

Từ khi biết được tin ấy, một mặt Thuấn cố giấu ông bà nội, sợ ông bà trong lúc không kiềm chế được có thể nói những lời không hay khiến Thu và bố mẹ vợ tổn thương. Mặt khác, vợ chồng anh cũng tìm mọi cách để điều trị cho Thu.

> Đọc thêm: Cha, con gái và 18 thắc mắc về tình dục, giới tính

Gia đình - Vợ đã vô sinh còn ngoại tình

Thuấn tưởng như mọi thứ sụp đổ dưới chân mình (Ảnh minh họa).

Có bệnh thì vái tứ phương. Không có phương pháp gì là hai người chưa thử qua: thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, các bà thầy lang … Cứ nghe thấy ở đâu giới thiệu là lại đến bất kể xa gần. Hai vợ chồng cũng chuẩn bị tinh thần tính đến bước thụ tinh nhân tạo nếu như thuốc thang không có hiệu quả.

Thuấn sợ động chạm đến nỗi khổ tâm của vợ nên anh luôn cẩn thận trong từng lời nói, từng hành động, không để Thu phải suy nghĩ. Ngoài mặt anh động viên vợ: "Chưa cần vội có con ngay!", nhưng mỗi khi nhìn gia đình người khác tay bồng tay bế trẻ con, anh vẫn thấy thèm lắm.

Nỗi buồn phiền chuyện con cái chưa được giải quyết thì anh lại thêm đau lòng về một chuyện khác: Vợ anh "say nắng" một anh chàng giám đốc đẹp trai, giàu có. Thuấn phát hiện ra tin nhắn mùi mẫn của hai người trong một lần anh vô tình xem điện thoại của vợ.

Hỏi Thu, cô thú nhận là có “lao xao” một chút, nhưng khẳng định hai người chưa có gì cả. Thu xin lỗi. Ừ thì lao xao một chút, Thuấn cũng cho qua. “Có lẽ trong thời gian này cô ấy quá áp lực chuyện con cái nên mới vậy” - Anh tự nhủ.

Nhưng chỉ mấy tháng sau, anh đã phát hiện ra một chuyện kinh thiên động địa. Chả là hai vợ chồng xin nghỉ làm 2 ngày, đi lấy thuốc của một thầy lang nổi tiếng chữa vô sinh tận Cao Bằng. Ngủ qua đêm trên đó, sáng về sớm, gần trưa về tới nhà, Thu mệt mỏi nên đi ngủ luôn.

Điện thoại của Thu bỗng réo vang. Lát sau thì thấy tin nhắn đến. Anh tò mò mở xem: “Em đang bận gì à? Nhớ em khiến anh không tập trung làm việc được nữa rồi! Hôm nay mình chuyển sang Hoa Nắng em nhé!”.

Thuấn chết sững, nhìn trân trân vào cái tin nhắn ấy. Anh biết, Hoa Nắng là tên một khách sạn. Có lẽ hắn ta tưởng Thu đang trên công ty. 

> Đọc thêm: Bạn trai lấy chuyện tôi từng phá thai ra uy hiếp

Gia đình - Vợ đã vô sinh còn ngoại tình (Hình 2).

Thuấn tưởng như mọi thứ sụp đổ dưới chân mình. Người vợ anh luôn thương yêu hết mực, gia đình anh luôn cố công vun đắp… Anh phải làm gì bây giờ? Anh còn có thể biện minh rằng Thu phải chịu quá nhiều áp lực nên mới làm như vậy được nữa không?

Thu khóc lóc và quỳ xuống xin anh tha thứ. Anh chẳng nỡ đánh, chẳng nỡ đuổi cô ấy đi. Nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh xắn của Thu, lòng anh đau nhói.

Nhưng yêu cô ấy nhiều thì sao chứ? Anh có thể coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra được không? Anh có thể không bị ám ảnh bởi những hình ảnh khi nghĩ tới hai người họ quấn quýt bên nhau không? Trong khi Thuấn đang mong mỏi một đứa con thì cô ấy lại nỡ lòng làm như vậy? Cô ấy có còn coi trọng cái gia đình này nữa không?

Từng ngày dài trôi qua trong nước mắt của Thu và trong sự im lặng của Thuấn.

Thuấn biết trái tim mình vẫn còn yêu Thu nhiều lắm. Vì thế anh đã quyết định cho Thu một cơ hội. Anh cố tỏ ra bình thường với vợ, tiếp tục cùng vợ cố gắng để có một đứa con gắn kết.

Nhưng trong giấc ngủ, anh vẫn thường xuyên mơ thấy ác mộng về vợ anh và hắn ta. Bao lần giật mình tỉnh dậy giữa đêm khuya, nhìn vợ đang ngủ say bên cạnh, anh cảm thấy tinh thần mình mệt mỏi vô cùng.

Trong một lần bắt gặp vợ chủ động gọi điện cho hắn ta, cho dù anh biết chỉ là một cuộc điện thoại mà thôi, nhưng anh vẫn quyết định li dị. Tự nhiên anh cảm thấy bao công lao, hy sinh của mình cho Thu như đổ xuống sông xuống biển.

Nếu người ngoài biết được sự thật này, chắc chắn ai cũng sẵn sàng chửi anh là thằng ngu để người vợ không ra gì "cắm sừng". Và điều quan trọng hơn là nếu cứ cố chấp tiếp tục thì hai người cũng chẳng thể mang lại hạnh phúc cho nhau nữa...

> Đọc thêm: Ham muốn mãnh liệt vì đọc tiểu thuyết khiêu dâm

The Tri thức trẻ

Yêu vợ thì chồng mới một mình…tự sướng

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:43
Em cho rằng đàn ông yêu vợ mới tự mình làm chuyện đó. Mỗi khi vợ mệt mỏi, thay vì ra ngoài làm chuyện bậy bạ, chồng nên tự mình ở nhà…

Vợ ơi phải làm sao để vợ ngưng với 'người kia'

Thứ 5, 02/05/2013 | 10:51
Tôi đề nghị sẽ giúp vợ gặp và nói chuyện với người thứ 3 thì cô ấy không cho. Tôi bảo ly hôn cô ấy cũng không chịu. Vậy xin chuyên gia giúp tôi với.

Vợ khỏa thân miễn phí trước mặt ông hàng xóm

Thứ 5, 02/05/2013 | 09:36
Ông chồng đi tắm sau khi vợ vừa mới tắm xong, đúng lúc chuông cửa reo.

Ẩn họa sau quan hệ con gái vợ với cha dượng

Thứ 3, 23/04/2013 | 13:39
Sau cuộc ly hôn của cha mẹ, nhiều bé gái thường theo về sống với mẹ. Vì thiếu thốn tình thương, sự quan tâm, thiếu bản lĩnh khi vắng người cha mà các bé đã “vô tình” rơi vào "bẫy" của những kẻ đồi bại "đội lốt" cha dượng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.