Vợ đại gia và cái kết bất ngờ cho gã chồng 'đào mỏ'

Vợ đại gia và cái kết bất ngờ cho gã chồng 'đào mỏ'

Thứ 4, 06/04/2016 | 18:44
0
Khi nói đến phần tài khoản giữa hai người anh không khỏi choáng váng, bởi Ly chỉ có một sổ tiết kiệm 200 triệu đứng tên cô ấy.

Anh vốn là chàng trai tỉnh lẻ lên Hà Nội làm việc. Những tháng ngày đầu cơ cực ấy, anh đã gặp Ly một cô gái gốc Hà Thành. Ly xinh đẹp, năng động và là cô kế toán xinh nhất nơi cơ quan anh vừa đến. Anh nhớ, ngày đó, Ly vẫn đùa anh gọi anh bằng chú. Cũng tại bởi anh già hơn so với tuổi thực của mình, mái tóc của tuổi 30, nhưng đã có một vài sợi bạc.

Anh hốt hoảng tân trang lại nhan sắc của mình. Từ ngày đi làm anh chú ý chăm sóc bản thân hơn. Anh cũng dành nhiều thời gian để học thêm tiếng Anh. Cũng vì có quyết tâm, anh dần đạt được mục đích của mình. Hơn 2 năm phấn đấu, anh nói tiếng anh không kém gì mấy cô thanh niên trẻ trung mới vào cơ quan. Ly thấy thế cũng dần nể phục anh hơn.

Thời gian trôi đi, cô gái Hà Nội ấy đã phải lòng anh. Cô ấy chủ động kết thân, chủ động đến phòng anh chơi và hai người đi quá giới hạn lúc nào không biết. Khi anh và Ly cưới nhau, Ly đã có bầu được 2 tháng.

Anh vẫn nhớ rõ, ngày ra mắt gia đình vợ , anh choáng thế nào với độ giàu có của gia đình cô ấy. Anh không ngờ một cô gái trông chân chất hiền lành như vậy mà lại có một gia thế hiển hách ít ai sánh bằng. Bố mẹ Ly đều là những người có tiếng trong giới kinh doanh. Anh trai Ly hiện đang làm phó Tổng Giám đốc nơi công ty anh đang công tác. Thế mà cả cơ quan anh không ai hay biết gì cả.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân của hai người cũng nhanh chóng đi vào bế tắc, khi sau hơn 3 năm có hai mặt con. Từ ngày đó, Ly cũng thay đổi hẳn, cô ấy không còn như xưa nữa mà thường xuyên cáu gắt. Còn anh từ ngày chuyển sang công ty mới làm Giám đốc kinh doanh, anh mải miết bận với những dự án, anh vắng nhà thường xuyên.

Anh bị cuốn vào vòng xoáy công việc, danh lợi lúc nòa không hay biết. Thậm chí anh trót yêu một người con gái khác, ngoài Ly. Chính anh cũng không thể lý giải sai lầm của mình. Những khi anh hắt hủi Ly cũng chính là chối bỏ tình yêu, hạnh phúc của chính mình.

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.