Vợ Đan Trường lại dọa dẫm 'cô gái tống tiền'

Vợ Đan Trường lại dọa dẫm 'cô gái tống tiền'

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:36
0
Vụ lùm xùm tình-tiền của vợ chồng ca sĩ Đan Trường và “tình cũ” của anh tưởng chừng như đã kết thúc.

Mới đây, trong tin nhắn gửi cho Dung Peppy, Thủy Tiên – vợ của Đan Trường đã yêu cầu Dung Peppy công khai xin lỗi, nếu không sẽ mời luật sư tại Úc và Mỹ vào cuộc.

Trong tin nhắn của mình, Thủy Tiên cho biết cô và chồng đã im lặng quá đủ, và do Đan Trường “quá dễ” nên cô mới im lặng tới giờ này.

Đáp lại sự lạnh lùng có phần “dọa dẫm” của Thủy tiên, Dung Peppy tỏ ra khá vững vàng. Cô gái này chỉ nhắn lại 1 cách ngắn gọn: “Chị ơi, chị hỏi anh Trường xem có ai tên là Thu ở Đức không?” 

  Sự kiện - Vợ Đan Trường lại dọa dẫm 'cô gái tống tiền'

Theo một số luồng thông tin, Thu là 1 trong số “người cũ” của Đan Trường, cô này là Việt Kiều đang sinh sống tại Đức. Lý do Đan Trường chia tay cô gái tên Thu là 1 dấu hỏi lớn đối với công chúng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Dung Peppy và chị gái đã từng úp mở về việc sẽ công khai chuyện Đan Trường và cô bạn gái Việt Kiều Đức tên Thu nếu hai vợ chồng ca sỹ này còn “quá đáng”.

Từ đó, có thể suy luận rằng Dung đang “nắm đằng chuôi” vì biết khá nhiều "chuyện cơ mật" của Đan Trường. Phải chăng Thu và Đan Trường cũng từng có vướng mắc về tình-tiền hoặc có vấn đề gì đó về giới tính của Đan Trường?

Chị gái ruột của Dung Peppy comment đầy bức xúc: Nếu chuyện của Thu mà Thu chịu đứng ra nói nữa thì Đan Trường chết là cái chắc. Ngoài Thu ra còn người nữa mà luôn bị Hoàng Tuấn dọa giết. Đan Trường và Hoàng Tuấn thử xem có dám vu khống nữa không,chắc sợ bị phanh phui ra hết việc Đan Trường lợi dụng moi tiền người yêu cũ như thế nào nên mới muốn khép lại sau khi dám vu khống cho Dung Peppy. Đan Trường quá đuối lý rồi, quá xấu hổ rồi”.

Theo Tri thức trẻ

Tình cũ của Đan Trường nhận lỗi với chồng và gia đình

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:48
Những chuyện vừa qua khiến Dung cảm thấy có lỗi với người đàn ông luôn ở bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ cô.

Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng gấu bông

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:15
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.

Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:05
Sau khi đưa ra hàng loạt những chứng cứ chứng minh Đan Trường lợi dụng mình, sáng nay, Facebook và email của Dung Peppy đã bị một nhân vật bí mật hack.

Fan Đan Trường: 'Tiền còn lại, coi như bố thí một NS nghèo'

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:18
Dung tâm sự, cô muốn mọi việc sớm khép lại, vì điều cô mong muốn nhất là mọi người thấy được con người của Đan Trường thì đã thực hiện được.