Vờ đến trao học bổng, hiếp dâm nữ sinh

Vờ đến trao học bổng, hiếp dâm nữ sinh

Chủ nhật, 15/09/2013 | 10:14
0
Một người tự nhận là cán bộ Sở Giáo dục đến nhà Thư trao học bổng. Cô bé tin lời, đi theo rồi bị tên này hãm hiếp giữa rừng.

Ông Quân (sinh năm 1964, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cha của nạn nhân Quỳnh Thư (sinh năm 1997) là một người đàn ông bất hạnh trong chuyện gia đình. Bởi lẽ, cả hai người vợ của ông đều lần lượt qua đời để lại ông với bốn người con trong một căn nhà gỗ ọp ẹp giữa xóm nghèo. Mấy ngày nay, ông Quân lủi thủi buồn bã ra ra vào vào trong căn nhà vắng tiếng cười của con trẻ, khiến ai thấy cũng cảm thương...

Trước khi sự việc xảy ra, mọi chuyện đang diễn ra bình lặng. Các con ông, đứa nào cũng tất bật chuẩn bị sách vở cho ngày tựu trường sắp đến. Ông Quân gom góp tiền dành dụm bấy lâu sắm sửa đồ dùng học tập, quần áo mới cho các con. Nhà nghèo nhưng các con ông đều có thành tích học tập tốt.

Chiều 31/8, ông Quân bận đi công chuyện nên vắng nhà. Các chị và em của Thư cũng vậy, người học thêm, người bận việc riêng. Nhà lúc này chỉ còn Thư, sau khi dọn dẹp nhà cửa, nghỉ trưa, cô bé thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngó nghiêng ngoài ngõ.

Người đàn ông lạ mặt này khoảng chừng 30 tuổi, ăn mặc rất lịch sự. Khi thấy Thư, hắn liền gọi và hỏi thăm. Sau vài câu trò chuyện xã giao ban đầu, gã đàn ông lạ mặt tự giới thiệu mình là cán bộ trên Sở Giáo dục và Đào tạo của tỉnh, sở dĩ có mặt ở khu xóm nhỏ này là để tìm nhà của cô bé.

Xã hội - Vờ đến trao học bổng, hiếp dâm nữ sinhBìa rừng nơi xảy ra vụ hãm hiếp em Thư.

Ban đầu, cô bé rất ngạc nhiên vì có người ở tận trên Sở Giáo dục tìm về nhà mình. Bởi lẽ, mặc dù Thư học rất khá nhưng không đến mức quá xuất xắc để được để ý như vậy. Nhưng rồi sau đó sự nghi ngờ đã giảm bớt khi người đàn ông lạ mặt nói là về để xác minh gia cảnh của Thư, một cô bé nhà nghèo mà học giỏi.

Người cán bộ giáo dục sau đó đã chiếm trọn niềm tin của cô nữ sinh ngây thơ khi đề nghị giúp đỡ xin cấp học bổng. Theo đó, ông ta đưa cho Thư một tờ đơn xin cấp học bổng để cô bé điền vào. Thấy vị cán bộ tốt bụng, không chỉ nói suông mà còn làm thật, cô bé cảm kích cầm lấy tờ giấy và điền tất cả các thông tin cá nhân.

Sau khi các thủ tục điền vào đơn xin cấp học bổng đã xong, chỉ còn một công đoạn duy nhất là xin chữ ký của Ban giám hiệu nhà trường nơiThư đang theo học. Lúc này, người cán bộ kia còn tốt bụng, sẵn sàng đưa em đi đến trường để xin xác nhận vì trong nhà cô bé không có ai để đưa cô đi cả. Nghĩ đến món học bổng trước mắt, Thư vui vẻ đồng ý, trong lòng còn thầm cảm ơn hắn.

Từ nhà đến trường khá xa và trên đường đi có một đoạn khá dài, cả hai bên đều là rừng rậm rạp, vắng vẻ, thi thoảng có những lối mòn đi sâu vào bên trong rừng. Lúc đầu, ngồi sau xe của ông cán bộ giáo dục, Thư còn trò chuyện vui vẻ. Thế nhưng khi đến đoạn bìa rừng vắng, người này bất ngờ cho xe chạy vào bên phía bên trong cách đường cái một đoạn khá xa. Tại đây, hắn ta hiện nguyên hình là kẻ đồi bại.

Lúc thấy người này rẽ vào trong rừng, Thư đã linh cảm có chuyện chẳng lành. Cô nữ sinh định bỏ trốn nhưng gã đàn ông kia đã dùng vũ lực để khống chế và cưỡng ép cô bé. Do đang ở trong rừng vắng, tâm lý sợ hãi nên em không cách nào chống trả hành vi mất nhân tính của gã. Hại đời thiếu nữ tội nghiệp xong, gã “cán bộ” phóng xe chạy khỏi hiện trường để lại Thư với nỗi đau ê chề.

Xã hội - Vờ đến trao học bổng, hiếp dâm nữ sinh (Hình 2).Căn nhà tồi tàn của gia đình nạn nhân.

Sự việc của cô bé Thư ngay sau đó được gia đình phát hiện. Tâm lý của nạn nhân sau đó ngày càng hoảng hoạn, chỉ biết khóc lóc, thậm chí còn nghĩ quẩn đòi làm chuyện dại dột, kể cả người thân đến thăm cô bé cũng không muốn tiếp xúc. Suốt ngày Thư tự nhốt mình trong phòng. Thương con, ông Quân đành phải gửi cô bé đến nhà một người bà con xa để lấy lại tinh thần.

Trong căn nhà lụp xụp, ông Quân chậm rãi kể về gia cảnh bất hạnh của mình. Thư là con lớn của người vợ thứ 2, dưới còn 2 em nhỏ. Hàng ngày, ông chỉ biết làm nghề đánh cá để kiếm tiền nuôi cả gia đình. Căn nhà ọp ẹp, cứ mưa lớn là lại dột ướt hết cả đồ đạc cũng không có tiền mà sửa sang. Nhắc đến chuyện của con thì sắc mặt ông Quân trùng xuống và nghẹn ngào không nói nên lời.

Đáng thương nhất vẫn là Thư khi phải chịu nỗi đau quá lớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Ngày 4/9, trước khi khai giảng một ngày, cô bé vẫn tạm lánh ở nhà người họ hàng.

Sau vụ án gã đàn ông giả danh cán bộ ngành giáo dục đi lừa nữ sinh rồi hãm hiếp, dư luận địa phương rất hoang mang. Đây là một thủ đoạn mới của bọn tội phạm. Nạn nhân của chúng đang ở độ tuổi học sinh, khi xảy ra chuyện các em sẽ bị tổn thương không nhỏ về tâm sinh lý. Nỗi đau đó sẽ còn dai dẳng mãi về sau đối với cả nạn nhân và gia đình.

Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh vụ án như lý do vì sao hung thủ lại biết rõ về gia đình em Thư mà tìm đến. Hung thủ còn dùng “cao chiêu” đưa cả đơn xin cấp học bổng ra để làm dụng cụ lừa đảo. Đoạn đường từ nhà Thư đến trường phải đi qua một quãng rừng vắng, nếu không phải người địa phương thì khó mà thành thạo. Ngoài ra, hắn còn liều lĩnh thực hiện hành vi phạm tội giữa ban ngày. Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang tiếp tục điều tra và truy bắt hung thủ.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Tin nóng: Sục sôi vì hiếp dâm nữ sinh trên xe buýt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Nhiều sự kiện trong nước và quốc tế đáng quan tâm trong ngày hôm nay 19/12 như việc Bộ Y tế điều tra nguyên nhân dẫn đến 3 trẻ tử vong sau tiêm vắc xin tại Nghệ An, người dân Ấn Độ sục sôi vì vụ hiếp dâm thiếu nữ trên xe buýt...

Vụ hiếp dâm nữ sinh y khoa: Các bị cáo có thể bị tử hình

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:34
tên tội phạm bị cáo buộc hiếp dâm một sinh viên y khoa 23 tuổi tại Delhi cuối tháng 12/2012 đang đứng trước nguy cơ bị tuyên án tử hình tại một tòa án đặc biệt ở thủ đô Delhi.

Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:31
Khi nghe bé gái lớp 7 bảo người lớn không có ai ở nhà, gã thanh niên nổi thú tính liền ngắt cầu dao điện, rồi lôi nạn nhân ra bãi cỏ thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Nam sinh viên hiếp dâm nữ sinh lớp 7 tại Bắc Ninh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Công an TP. Bắc Ninh vừa điều tra, làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với một nam sinh viên đang theo học tại trường đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội.

Ấn Độ treo cổ 4 kẻ hiếp dâm nữ sinh trường y

Thứ 7, 14/09/2013 | 13:35
Hôm 13/9, tòa án Ấn Độ đã tuyên án tử hình 4 thủ phạm gây ra vụ bắt cóc và cưỡng hiếp một nữ sinh viên 23 tuổi đến chết. Vụ án này đã gây chấn động khắp Ấn Độ.