'Nghỉ mát' về bắt gặp chồng quấn riết đồng nghiệp nữ trên giường

'Nghỉ mát' về bắt gặp chồng quấn riết đồng nghiệp nữ trên giường

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:49
0
Qua cánh cửa khép vội tôi phát hiện chồng mình đang quấn riết lấy cô đồng nghiệp trong tình trạng lõa lồ, không mảnh vải che thân…

Tôi năm nay 30 tuổi, là một viên chức trong đơn vị hành chính sự nghiệp. Chồng tôi là một nhân viên văn phòng cho một công ty làm ăn phát đạt. Cưới nhau mấy năm nhưng ít khi vợ chồng tôi có dịp đi đâu chơi xa, thăm quan du lịch cùng nhau bởi vì khi thì bận bịu con nhỏ, lúc khác thì anh lại bận làm dự án.

Thế nên lần nào mà cơ quan tôi có dịp đi chơi đâu, hay công ty anh có đợt thăm quan, nghỉ mát ở đâu đó là của chồng thì anh đi, của vợ thì tôi đi. Chứ hiếm khi có được dịp hai vợ chồng đi chung được.

Qua cánh cửa khép vội tôi phát hiện chồng mình đang quấn riết lấy cô đồng nghiệp trong tình trạng lõa lồ, không mảnh vải che thân.

Năm nay cũng thế khi mà đứa con trai của tôi đã lên 4 tuổi, cơ quan tôi có tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thăm quê hương Bác và nghỉ mát tại bãi biển Cửa Lò – Nghệ An. Lần này cũng thế, chồng tôi báo đúng dịp phải hoàn thành dự án gấp nên không thể tham gia cùng mẹ con tôi được.

Vậy là theo lịch trình thì mẹ con tôi phải đi hết ba ngày hai đêm mới quay trở về. Nhưng do đến nơi, sau khi thăm quê Bác xong đến lịch ra biểu chơi thì thời tiết bắt đầu thay đổi. Gió lớn, sóng lớn nên ban quản lý khu du lịch cấm không cho du khách xuống tắm biển để bảo đảm an toàn tính mạng con người. Đề phòng những chuyện không may xẩy ra, hơn nữa thời tiết còn mưa rả rích nên trưởng đoàn quyết định về sớm hơn so với kế hoạch.

Gia đình - 'Nghỉ mát' về bắt gặp chồng quấn riết đồng nghiệp nữ trên giường

Ảnh minh họa

Quãng đường di chuyển khá xa, đi đường cũng mệt nên tôi không gọi điện về nhà báo trước cho chồng biết. Đúng lịch thì phải đến gần nửa đêm mới về đến nhà, do quyết định về sớm nên ngang trưa hôm đó ô tô đã về đến cơ quan. Tôi vội bắt xe chạy thẳng về nhà, dự tính sẽ tắm táp, rồi ngủ một trận cho sảng khoái.

Khi về đến nhà tôi phát hiện ra có chiếc xe máy lạ của ai đó được dựng khuất trong nhà xe. Linh tính có chuyện gì đó khiến tôi cảm thấy nghi ngờ. Tôi mở cửa nhẹ nhàng và bước rón rén lên tầng 2. Khi tôi đến gần phòng ngủ của hai vợ chồng thì nghe tiếng rúc rích nói cười vui vẻ của một người phụ nữ.

Rồi sự việc dần hiện ra mắt trước mắt tôi. Qua cánh cửa khép vội tôi phát hiện chồng mình đang quấn riết lấy cô đồng nghiệp trong tình trạng lõa lồ, không mảnh vải che thân. Tôi đã định làm lu loa lên, nhưng không hiểu sao lúc ấy tôi lại bình tĩnh đến lạ kỳ. Tôi đánh tiếng để họ phát hiện ra, đứng ở cửa để cho hai người có thời gian mặc quần áo.

Chồng tôi ra cửa giả bộ nói với tôi em đã về rồi à nhưng thực chất là chặn tôi để cho con kia bước ra rồi chạy xuống cầu thang. Anh làm vậy vì sợ khi cô ta bước ra tôi sẽ làm điều gì ngu ngốc, cho cô ta vài cái tát chẳng hạn…

Khi đồng nghiệp của anh đi rồi lúc đó chồng tôi mới lên tiếng nói lời xin lỗi với tôi và mong tôi tha thứ. Anh nói đó chỉ là nhu cầu đói thì ăn thôi chứ thực ra thì tình yêu với cô kia không có.

Nghe đến đây tôi ghê tởm chồng mình. Mọi niềm tin, sự kính trọng về một người chồng mẫu mực, có tránh nhiệm với gia đình vợ con trong tôi sụp đổ. Thay vào đó là sự coi thường, căm ghét một cách đáng khinh.

Giờ đây sự việc đã diễn ra được cả tháng trời rồi nhưng tôi không thể nào cảm thấy thỏai mái, hòa hợp, nói chuyện vui vẻ với chồng được. Có một cái gì đó vô hình, một hố ngăn cách khiến vợ chồng tôi không thể tìm thấy tiếng nói chung như trước. Anh vẫn nói lời xin lỗi mong tôi tha thứ. Còn tôi thì không biết mình phải làm gì bây giờ. Sống thế này mà không có sự tin tưởng chồng thì gia đình cũng chẳng thể hạnh phúc. Còn làm đơn ly hôn thì con tôi sẽ khổ, hơn nữa tôi lại mang tiếng là đã qua một đời chồng. Anh chị nào có thể cho tôi lời khuyên, tôi xin chân thành cảm ơn!

Theo Sức khỏe & Gia đình

Vợ tôi bắt con 'nhịn' sữa để mua quần áo

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:57
Vợ tôi cũng thích mua sắm, thích chưng diện, và sẵn sàng để con "nhịn" uống sữa để lấy tiền mua sắm.

Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:57
Tôi sững sờ khi nghe chồng hỏi mẹ: "Mẹ... con... con phải làm thế nào để động phòng?"

9 bài thuốc giúp trị đau nhức răng

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:56
Có rất nhiều nguyên nhân gây đau nhức răng như sâu răng, viêm lợi,…Trong quá trình điều trị để răng đỡ đau và đạt kết quả nhanh có thể dùng một số bài thuốc sau.

Tâm sự của người đàn ông không ăn ớt mà 'cay'

Thứ 5, 22/08/2013 | 08:19
Tôi lấy vợ đến nay đã được gần 3 năm. Ấp ủ mơ ước về một mái ấm hạnh phúc bao nhiêu thì hôm nay tôi lại đau khổ, dằn vặt, oán hận em bấy nhiêu.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.