Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:38
0
Khi chưa thể xác định được nguyên nhân của hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (PGAD), các bác sĩ khó có thể tìm ra cách điều trị thích hợp. Vì thế, nhiều người bệnh đã phải tự mày mò cách để "sống chung với lũ".

Thà… cắt hết "phần dưới" cho xong

Những người phụ nữ như Dearmon, Austin, Lauren và Emily lại phải vật lộn với những đợt "lên đỉnh" diễn ra 24/7, 365 ngày một năm. Họ gọi đó là cuộc chiến với "quái vật" mà ở đó con quái thú luôn dành phần thắng.

Dearmon đã vái tứ phương, tìm gặp đủ các bác sĩ, từ bác sĩ sản phụ, tâm lý tới tâm thần nhưng khi ấy, không ai có thể cho cô một câu trả lời thỏa đáng, cũng không ai có thể giúp cô giảm bớt sự hành hạ của những đợt cực khoái, bởi hiểu biết của họ về PGAD còn quá ít.

> Đọc thêm: Đau đớn phát hiện người yêu đang sống thử

Gia đình - Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Chính điều này đã dẫn tới nhiều chuyện khôi hài khi Dearmon đi khám. Có chuyên gia cho rằng cô nên tìm cho mình một thú vui để quên đi cảm giác bị kích thích, có người lại khuyên cô thử trở thành… một người đồng tính nữ.

Những đợt cực khoái của Dearmon diễn ra liên tiếp, suốt 24 tiếng một ngày. Cô chỉ tìm được một cách duy nhất để kiềm chế "cảm giác sung sướng" không mong muốn, đó là "tự sướng".

"Tôi "tự sướng" vào buổi sáng, trưa và cả tối. Tôi thậm chí vừa "tự sướng" vừa khóc. Bạn biết đấy, không ai muốn phải làm chuyện này cả ngày dài" - Dearmon thổn thức.

Cô thậm chí từng nghĩ tới chuyện làm phẫu thuật để "cắt hết mọi thứ ở "phía dưới" đi".

"Tôi thà không bao giờ có cảm giác "sung sướng" trong suốt phần còn lại của cuộc đời mình, thay vì phải chịu đựng cảm giác này" - Dearmon nói.

Điếng người vì cho nước đá vào… "áo mưa"

> Đọc thêm: Mải làm giàu, vợ khát tình, chồng nếm... trái đắng

Gia đình - Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su (Hình 2).

Tiến sĩ Irwin Goldstein, chuyên khoa phẫu thuật tại Đại học California ở San Diego (Mỹ) cho biết trong số những bệnh nhân PGAD ông từng tiếp nhận, có người đã tìm cách kiềm chế các đợt cực khoái bằng cách cho nước đá vào bao cao su rồi đặt vào bộ phận sinh dục ngoài để có thể cầm cự được trong ngày.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảm giác lạnh của nước đá. Dearmon cũng từng thử và cố chịu đựng nhưng không có tác dụng. PGAD vẫn tìm được cách để len lỏi và phá hủy cuộc sống của họ.

Ngoài ra, lại có người tìm tới cách an toàn hơn là máy rung vùng kín, tuy nhiên, sau khi thử sử dụng, Lauren cho biết cách này cũng chỉ có hiệu quả tạm thời.

"Nó đúng là có hiệu quả nhưng ngay khi bạn ngừng lại, những đợt kích thích lại bắt đầu" - Lauren chia sẻ.

"Thần dược" nào tiêu diệt "quái vật"?

Gia đình - Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su (Hình 3).

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Một số phụ nữ đã tuyệt vọng tới mức họ tìm cách tiêu diệt PGAD bằng liệu pháp sốc điện nhưng cho tới nay, phương pháp này vẫn không mang lại kết quả nhất quán, ổn định.

Có điều, theo Tiến sĩ Goldstein, phương pháp này không hẳn là không có tác dụng. Ít nhất là nó đã có tác dụng với một bệnh nhân của ông. Goldstein cho rằng liệu pháp sốc điện giúp điều chỉnh lại hoạt động của não bộ.

Bên cạnh đó, ông cũng tiến hành thử nghiệm một loại thuốc có khả năng tác động vào hàm lượng dopamine trong não bộ. Tới nay, thuốc đã đạt được một số thành công nhất định, tuy nhiên, cần nhiều nghiên cứu hơn được tiến hành để xác định chính xác hiệu quả của nó.

Hiện tại, các bác sĩ điều trị thường kê đơn cho bệnh nhân mắc PGAD thuốc chống trầm cảm và khuyến cáo họ sử dụng liệu pháp tâm lý và vật lý trị liệu. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Barry Komisaruk tại Đại học Rutgers (Mỹ), chưa có phương pháp nào đáng tin cậy.

Nếu các u nang Tarlov là nguyên nhân dẫn tới PGAD ở phụ nữ thì phẫu thuật cắt bỏ chúng có thể là biện pháp điều trị triệt để.

Dearmon cuối cùng cũng thử dùng thuốc chống trầm cảm để chế ngự những đợt cực khoái. Thuốc không có tác dụng với tất cả các bệnh nhân, cũng không giải thoát Dearmon hoàn toàn khỏi con "quái vật" PGAD nhưng các triệu chứng của cô cũng đã thuyên giảm, giúp cô dễ kiểm soát tình hình hơn.

Tuy nhiên, PGAD vẫn luôn thường trực và chỉ chờ cơ hội hủy hoại cuộc sống và hôn nhân của Dearmon. Bất cứ ham muốn hay hưng phấn tình dục nào cũng khiến các triệu chứng của bệnh trỗi dậy mạnh mẽ. Bởi thế, nhiều khi cô và chồng đành phải cắn răng kiêng "yêu".

"Tôi nói với anh ấy tôi có vấn đề. Không phải anh ấy không khiến tôi thỏa mãn, vấn đề là có một điều gì đó trong cơ thể mình mà tôi không kiểm soát nổi. Chúng tôi chỉ có thể "gần gũi" tại một số thời điểm nhất định. Vì thế, tôi và chồng cũng không thể trao nhau nụ hôn thường xuyên, chúng tôi cần phải dè chừng chuyện ấy. Đó cũng là một phần để tiết chế căn bệnh" - Dearmon ngậm ngùi nói.

Để tìm ra "thần dược" có thể tiêu diệt con "quái vật" PGAD, có lẽ những người người bệnh như Dearmon vẫn sẽ phải chờ đợi một quãng thời gian dài hơn nữa, cho tới khi nguyên nhân của căn bệnh được làm sáng tỏ. Còn hiện tại, mỗi sáng thức giấc, cuộc chiến của họ với "quái vật" sẽ lại bắt đầu, 24/7, 365 ngày một năm.

Theo Tri thức tr

 “Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

Chồng nhét bao cao su vào ngực ôsin

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Liên và Đức đã có 3 năm yêu nhau rồi mới kết hôn. Đức là người đàn ông toàn diện, bảnh bao nên ra đường có rất nhiều gái theo, Liên luôn ý thức được điều đó nên không chủ quan trong việc chăm chồng.

Vợ đi đâu cũng khoe chồng rất khỏe 'chuyện ấy'

Thứ 2, 25/03/2013 | 16:36
Ngay sau đêm tân hôn, anh đã phải khóc thét khi thấy vợ bô bô kể với bạn: “Nhìn lão ấy thế thôi nhưng khỏe ra trò nhé, 45 phút đấy”.

'Lên giường' với nhiều đàn ông để học cách chiều chồng

Thứ 7, 23/03/2013 | 16:47
Một ngày, mọi thứ thay đổi trong sự ngỡ ngàng của chàng. Nàng không đơ ra như khúc gỗ mặc chồng muốn làm gì thì làm nữa mà tích cực hưởng ứng, thậm chí sáng tạo nên những tư thế 'yêu' mới lạ.

Quý bà 'héo queo' vì sản phẩm hồi xuân cho... 'vùng kín'

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:00
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.

Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:55
Trong lúc bấn loạn, chị dâu leo lên nhầm giường tôi. Thú tính trỗi dậy, tôi đã làm điều trái đạo lý, khiến chị mang trong mình giọt máu của tôi...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.