Vợ đòi 'về nhà mẹ', chồng đè ngửa ra tiêm thuốc độc

Vợ đòi 'về nhà mẹ', chồng đè ngửa ra tiêm thuốc độc

Chủ nhật, 28/07/2013 | 17:49
0
Thấy vợ thu quần áo với ý định bỏ về nhà mẹ đẻ, người chồng trẻ đã lao vào vật xuống nền nhà rồi chích thuốc độc vào cơ thể người mình yêu thương. Khi đưa tay vào còng số 8, hung thủ đã rơi những giọt nước mắt hối hân.

Vợ chồng…trẻ con

Kể về sự việc đau lòng vừa xảy ra với gia đình mình, ông Trương Văn Cạn (ngụ xã Phước Tân, TP. Biên Hòa) cho biết: khoảng 4 năm về trước Thiện đậu học trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM và học tại cơ sở đóng tại TP. Biên Hòa. Vừa chân ướt chân ráo vào giảng đường đại học, Thiện tình cơ quen biết với Trịnh Hồng Diễm (SN 1991, ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa).

Pháp luật - Vợ đòi 'về nhà mẹ', chồng đè ngửa ra tiêm thuốc độc
Vợ chồng Thiện hạnh phúc bên ngày cưới.

Sau lần gặp đầu tiên, chàng sinh viên đã có cảm tình với cô gái khuôn mặt tròn trịa, nước da trắng ngần luôn nở nụ cười tươi sáng. Còn Diễm cũng rung động trước vẻ mặt thư sinh, hiền lành nho nhã của Thiện. Rồi tình yêu của đôi bạn trẻ trở nên mặn nồng, họ cảm thấy không thể sống thiếu nhau.

Vì vậy, dù chưa học hết năm thứ nhất, Thiện đã muốn cưới Diễm làm vợ. Sau đó chàng sinh viên này quyết định đưa bạn gái về nhà xin cưới. Cả gia đình ông Cạn hết sức bất ngờ khi đứa con trai mình vừa mới đi học không được bao lâu đã đòi lấy vợ. Lúc này người cha khuyên con: “Hãy tính cho kỹ, chúng bay còn nhỏ tuổi quá ba mẹ sợ mấy ngày cãi nhau không kìm chế được, đòi chia tay thì khổ lắm”.

Phía gia đình nhà Diễm cũng lo lắng vì quá hiểu tính nết con gái mình “lúc nắng lúc mưa”. Chính vì vậy mọi người trong gia đình ra sức khuyên Thiện chú tâm vào học hành đợi khi nào ra trường hai đứa cưới cũng chưa muộn. Tuy nhiên Thiện và Diễm vẫn cương quyết đòi sớm thành vợ chồng.

Thế rồi một đám cưới nhanh chóng diễn ra trong sự vui mừng xen lẫn âu lo của hai bên gia đình khi nghĩ về tương lai phía trước của cặp đôi trẻ con này.

Vì Thiện còn đi học, còn Diễm vẫn chưa có công việc ổn định nên ba mẹ hai bên hàng tháng vẫn gửi tiền nuôi đôi vợ chồng trẻ này. Gánh nặng lo toan của hai bên gia đình tăng thêm gấp đôi vì sau một thời gian cưới nhau, Diễm sinh con đầu lòng. Có vợ, có con khi tuổi đời còn quá trẻ đã khiến cuộc sống vợ chồng đảo lộn.

Từ đó vợ chồng Thiện thường xuyên “đấu khẩu” với nhau. Mỗi lần như vậy người vợ trẻ lại muốn chia tay, nhưng khi nguôi giận thì lại cười đùa như chẳng có chuyện gì xảy ra. Thời gian gần đây mâu thuẫn vợ chồng càng trở lên căng thẳng nên Diễm đòi li dị mặc dù chồng đã van xin, níu kéo…

Chỉ vì đòi li dị, chồng tiêm thuốc độc vào người vợ

Trưa ngày 19/7, Diễm từ ngoài quán bán hàng ăn ở khu vực ngã 3 Trị An (huyện Trảng Bom) về nhà chồng để lấy quần áo bỏ về nhà mẹ đẻ. Thấy vợ cương quyết, nên Thiện to tiếng với Diễm. Bực tức, Thiện lao vào vật ngã  Diễm xuống nền nhà rồi tiêm thuốc độc (thuốc diệt cỏ pha thuốc chuột - đã chuẩn bị trước) vào người vợ.

Pháp luật - Vợ đòi 'về nhà mẹ', chồng đè ngửa ra tiêm thuốc độc (Hình 2).
Căn nhà xảy ra vụ án.

Khi nghe tiếng kêu cứu của chị Diễm, em trai của Thiện ở ngoài sân chạy vào đẩy anh trai mình ra rồi kêu cứu hàng xóm. Tuy nhiên lúc này Thiện đã tiêm hết bình thuốc độc vào cơ thể vợ. “Khi nghe thấy tiếng hô hoán tôi vội chạy vào lấy xe máy chở con dâu đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời kêu mọi người coi thằng Thiện sợ nó quẫn trí làm bậy. May mắn được phát hiện kịp thời nên Diễm không nguy hiểm đến tính mạng…” - ông Cạn thảng thốt kể lại.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an TP. Biên Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ hung thủ. Lúc đưa tay vào còng số 8 thì Thiện đã bật khóc nói với mẹ: “Con đã gây ra tội lớn rồi, con thương vợ con lắm. Mẹ cho gửi lời xin lỗi đến vợ con.”.

Tại cơ quan công an, Thiện khai nhận, thời điểm gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đôi khi chỉ là chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tuy nhiên vì cả hai bản tính tính trẻ con, không ai chịu nhường ai nên Diễm đòi li dị. Lúc này Thiện cảm thấy buồn bã nên nảy sinh ý định tự vẫn nếu vợ quyết định đòi chia tay.

Nghĩ là làm, Thiện đã lấy thuốc diệt cỏ và thuốc diệt chuột pha vào nhau rồi bơm vào ống tiêm. Biết Diễm sẽ về nhà để lấy quần áo, nên Thiện đã để uống thuốc độc sẵn trong phòng. Khi vợ về dọn quần áo và xảy ra cãi nhau, bức tức Thiện lao vào đè vợ xuống nhà rồi dùng ống tiêm chuẩn bị sẵn chích vào người vợ. Sau khi gây án, hung thủ đã vứt ống kim tiêm ra phía sau nhà.

Khi hay tin Thiện bị công an bắt giữ, người vợ trẻ nằm trong bệnh viện đã nghẹn ngào thương xót. Tuy trách chồng nhưng Diễm không muốn thấy chồng mình sống trong cảnh tù tội.

Chỉ vì một phút bồng bột mà gã thanh niên trẻ đã vướng vào vòng lao lý. Để rồi, giờ đây phía sau cánh cửa nhà giam lạnh lẽo Thiện sẽ phải hối hận với những hành động mình vừa gây ra cho người vợ đầu ấp tay gối của mình. Tuy nhiên sự sám hối lúc này đã quá muộn màng.

Theo An Bình/Vietnamnet

Thiếu nữ viết đơn ly dị hộ mẹ rồi tự tử vì cha vô luân

Thứ 6, 24/05/2013 | 11:03
Hai con gái thay nhau bị cha ruột cưỡng hiếp từ thuở thiếu thời, người mẹ chỉ câm lặng một cách khó hiểu. Khi cô lớn treo cổ tự vẫn chấm dứt chuỗi ngày nhục nhã ê chề, người mẹ mới bừng tỉnh.

Gã chồng vũ phu sát hại vợ vì bị đòi ly dị

Chủ nhật, 05/05/2013 | 17:09
Thời gian dài sống trong cảnh bị chồng đánh đập thường xuyên và bị hành hạ về mặt tinh thần, chị H. quyết định nộp đơn xin ly hôn ra tòa án.

Vợ chồng ly dị, ăn riêng nhưng vẫn chung... giường

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:58
Bỏ nhau xong, con cái chia, nhà cũng chia, nhưng giường lại... chung. Thế nên có cặp đã ly hôn mà vẫn kịp có thêm... thằng cu.

"Đơn xin ly dị" bạn gái của cậu bé 6 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Đơn xin ly dị được cậu bé 6 tuổi, học lớp 1D, trường tiểu học Đ.N (Hà Nội) được trình bày hết sức chỉn chu, đang gây sốc cho cộng đồng mạng.

Nhất mực đòi ly dị dù không có đăng ký kết hôn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Là cặp đôi gá nghĩa với nhau, không hề có đăng ký kết hôn, sau gần 20 năm chung sống và đã có với nhau một mặt con, nhưng do ghen tuông bóng gió, cặp bồ trả đũa họ nhất mực đòi được ra tòa ly dị...

Vợ nhất quyết đi kéo dài chân, chồng đòi ly dị

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
May mắn có được một người chồng tử tế, nhưng với chiều cao “khiêm tốn" 1m45, chị Thương ở Hà Nội lại chẳng thể xin được việc ở bất cứ chỗ nào, đâu đâu cũng chê chị “lùn” quá.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.