Vợ hạ mình dùng chiêu độc gọi chồng về với các con

Vợ hạ mình dùng chiêu độc gọi chồng về với các con

Thứ 3, 29/12/2015 | 07:46
0
“Cuối cùng, cái em muốn là bình yên. Cái em muốn là mưa nắng có nhau. Cái em muốn là bên nhau trọn đời. Anh hãy quay về anh nhé…”

Anh à,

Nếu như vẫn còn vẹn nguyên, chắc chắn hôm nay là một ngày tuyệt vời anh nhỉ? Chúng ta sẽ ở bên nhau, tặng cho nhau món quà nhỏ và những nụ hôn thật dài?

Em sẽ nấu những món ăn thích, sẽ làm thành những thứ thật lạ mắt ngon miệng. Em sẽ trang trí cái phòng hạnh phúc của mình, chăn ga gối phủ ngập tràn màu tím nhạt, màu thủy chung. Em thích màu tím, thật đẹp!

Rồi căn phòng đó sẽ có thêm ảnh cưới, ảnh những thiên thần nhỏ của chúng ta. Em sẽ chọn loài hoa có mùi thơm và cũng màu tím, hoa phong lan. Em sẽ cắm vào bình thủy tinh trong như pha lê anh tặng.

Để rồi, anh ngạc nhiên bước vào nhìn ngắm. Anh cười vui rồi ôm em thật chặt, hạnh phúc lắm anh nhỉ?

Rồi anh đưa em đến những nơi lần đầu mình gặp nhau, sẽ tựa vào vai anh ôn lại kỷ niệm cũ, ngày mình mới quen nhau… Anh đưa em đi trà chanh nhà thờ, đi mua sách, uống cà phê, xem phim, đi phố cổ thưởng thức bia, vào bar nhâm nhi ly rượu tây và nghe nhạc.

Đời sống - Vợ hạ mình dùng chiêu độc gọi chồng về với các con

Chúng mình sẽ ngập tràn hạnh phúc trong căn phòng nhỏ... Ảnh minh họa.

Thời khắc đẹp nhất vào lúc đó, khi hai đứa mình bên nhau, cứ đơn giản chỉ là ở bên cạnh nhau thôi, không còn những hoài nghi, ghen tuông, trách cứ. Anh sẽ kể chuyện cười cho em nghe, anh sẻ chia những buồn vui công việc, cuộc sống, em lắng nghe thấu hiểu điều anh nói.

Dù bây giờ đây, khi mọi thứ đã muộn, khi em biết những dòng này chỉ là… giá như…

Hôm nay là ngày đầu tiên mình gặp nhau, cũng là ngày mình nắm tay nhau bước vào lễ đường trước sự chứng kiến của bao người, bạn bè, gia đình, họ hàng, ngày chúng ta cùng ký vào tờ đăng ký kết hôn.

Anh à, đêm trước ngày cưới, em mong trời thật mau sáng để chính thức gọi anh một tiếng “chồng à”, em sẽ chính thức là bà xã của anh trong ngày hôn lễ.

4

Tag: Màu tím
Cùng chuyên mục

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....