Võ Hoàng Yến từ chối nói về việc MC Phan Anh bỏ chấm thi Hoa hậu

Võ Hoàng Yến từ chối nói về việc MC Phan Anh bỏ chấm thi Hoa hậu

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 11/12/2017 | 21:38
0
Việc MC Phan Anh đột ngột từ bỏ vai trò giám khảo tại đêm chung kết vì không đồng tình với kết quả Top 5 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 khiến nhiều người bất ngờ. Vậy Võ Hoàng Yến đã nói gì về việc này?

Tối 8/12 vừa qua đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Perfect Global Beauty - Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là sân chơi sắc đẹp đặc biệt dành cho những cô gái từng phẫu thuật thẩm mỹ. Đảm nhiệm vai trò "cầm cân nảy mực" tại đêm thi quan trọng này có: Người đẹp - diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh, MC Phan Anh cùng một số vị giám khảo đến từ xứ sở Kim chi. 

Sự kiện - Võ Hoàng Yến từ chối nói về việc MC Phan Anh bỏ chấm thi Hoa hậu

MC Phan Anh và Võ Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Điều bất ngờ đã xảy ra tại đêm chung kết trên khi MC Phan Anh đang ngồi trên "ghế nóng" bỗng bất ngờ tuyên bố từ bỏ tư cách chấm thi ở phần ứng xử cuối cùng. Lý do của quyết định này theo Phan Anh là bởi anh không đồng tình với kết quả Top 5 chung cuộc.

Sự việc Phan Anh bỏ chấm thi giữa chừng đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Có lẽ, đây là trường hợp hi hữu tại một cuộc thi sắc đẹp khi có một giám khảo tuyên bố không tham gia chấm thi ứng xử. 

Sự kiện - Võ Hoàng Yến từ chối nói về việc MC Phan Anh bỏ chấm thi Hoa hậu (Hình 2).

Võ Hoàng Yến từ chối nói về việc MC Phan Anh không chấm thi ứng xử của Top 5 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Chúng tôi đã liên lạc với siêu mẫu Võ Hoàng Yến - người cùng ngồi "ghế nóng" với MC Phan Anh. Khi được hỏi: MC Phan Anh bất ngờ tuyên bố sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 liệu có hợp lý? Người mẫu này cho hay: "Cho phép Võ Hoàng Yến không bình luận về vấn đề này, vì có nhiều yếu tố cá nhân...".

Khi PV hỏi, MC Phan Anh cũng từ chối không trả lời thêm về lý do anh không chấm thi tại đấu trường sắc đẹp này.

Sự kiện - Võ Hoàng Yến từ chối nói về việc MC Phan Anh bỏ chấm thi Hoa hậu (Hình 3).

Các giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Tối 8/12, phản ứng bất ngờ của Phan Anh khiến ban tổ chức cuộc thi đã không kịp làm gì và khán giả tại Việt Nam coi trực tiếp cuộc thi qua live stream, khán giả xem trực tiếp tại Hoàn Quốc cũng đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Cuộc thi sau đó vẫn tiếp diễn, giám khảo thay thế Phan Anh đặt câu hỏi cho thí sinh số báo danh 133 là diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Bản thân MC Phan Anh dù không tiếp tục chấm thi vẫn ngồi lại tại chỗ cùng các giám khảo khác theo dõi cuộc thi đến cuối cùng.

Đây là lý do khiến siêu mẫu Võ Hoàng Yến chán sàn catwalk

Thứ 5, 24/08/2017 | 10:34
Trong một talkshow mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh việc rời sàn catwalk và chuyển hướng làm DJ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ làm huấn luyện viên 'The Face 2017'?

Thứ 3, 14/03/2017 | 11:15
Võ Hoàng Yến có phải là một trong ba huấn luyện viên chính thức của chương trình "The Face 2017"?

Ngọc Duyên, Võ Hoàng Yến gợi cảm chấm thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam

Thứ 7, 04/03/2017 | 17:10
Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên và siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng với trang phục gợi cảm khi chấm thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.