Vợ không cho “gần gũi” rồi bỏ nhà đi, gã chồng "máu lạnh" gây án mạng

Thứ 7, 10/12/2022 | 12:52
0
Vài ngày sau khi mất tích, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong túi đựng rác tại khu rừng ngay phía sau nơi chồng cô làm việc.

Thi thể trong túi rác

Tháng 9/2017, một người đàn ông ở thành phố Lawrencevill, quận Gwinnett, bang Georgia, Mỹ tên là Fernando Guzman Perez đã bị tòa án đưa ra kết luận có tội trong vụ mưu sát và che giấu thi thể vợ mình là Yamilet Rodriguez.

Fernando Guzman Perez và vợ - Yamilet Rodriguez.

Theo hồ sơ của tòa án, ngày 12/10/2015, em gái của nạn nhân đã báo cảnh sát về sự mất tích của chị gái mình. Trước đó, khi không thể liên lạc được với Yamilet, cô đã hỏi anh rể mình thì được kể lại là chị gái đã bỏ đi sau khi hai vợ chồng cãi nhau.

Vài ngày sau, thi thể của Yamilet được tìm thấy trong túi đựng rác tại khu rừng ngay phía sau nơi làm việc của Fernando. Theo báo cáo của cảnh sát, người chủ cửa hàng gần đó để ý thấy có mùi hôi thối nên đã gọi cảnh sát tới.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể, cảnh sát đã tiến hành khám xét căn hộ của nạn nhân và bắt giữ Fernando. Em gái nạn nhân cũng cho biết sau khi chị mình biến mất, Fernando đã sơn lại tường căn hộ và mua thảm trải sàn mới.

Mâu thuẫn trong đêm

Tại phiên toà, Fernando khai rằng vào nửa đêm ngày 7/10/2015, khi hai vợ chồng lên giường đi ngủ, anh ta có ý muốn quan hệ tình dục với vợ. Tuy nhiên, Yamilet thẳng thừng từ chối chồng. Người phụ nữ thậm chí còn đặt gối vào giữa hai vợ chồng. Fernando sau đó hỏi vợ tại sao không muốn quan hệ thì Rodriguez ngồi dậy mặc quần áo. Sau đó, cô nói sẽ ra khỏi nhà, hôm sau mới về để chăm những đứa con.

Hai người bắt đầu tranh cãi. Fernando nói vợ không được mang điện thoại đi vì đó là chiếc điện thoại anh ta mua cho cô. Trong cơn tức giận, người phụ nữ đã đập vỡ chiếc điện thoại và bảo chồng đừng gọi cho gia đình cô vì cô sẽ không tới đó.

Yamilet sau đó đi xuống dưới nhà, Fernando thấy thấy lập tức đuổi theo, túm lấy tay khiến cô trượt ngã. Theo lời khai của người đàn ông, một lúc sau thấy vợ không còn cử động, anh ta vội kiểm tra thì thấy mạch không còn đập. Fernando nghĩ rằng cô đã bị gãy cổ. Lúc này, người đàn ông sợ hãi vội tìm cách phi tang thi thể vợ.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người nạn nhân không có dấu vết gãy xương. Dù vậy, rất khó để xác định chính xác nguyên nhân tử vong do mức độ phân huỷ cao của xác nạn nhân, nhưng không loại trừ khả năng nạn nhân chết do bị ngạt thở. Giám định pháp y tìm thấy một chiếc túi nilon quấn chặt quanh cổ nạn nhân, như vậy có thể khẳng định đây là một vụ cố ý giết người.

Với những bằng chứng thu được, bồi thẩm đoàn kết luận Fernando Guzman Perez  có tội trong cái chết của vợ và tuyên án người đàn ông này tù chung thân mà không có khả năng được ân xá.

Đàm Anh (Theo Journal News)

Cùng chuyên mục

Nữ doanh nhân đến từ Hội An đạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 là ai?

Thứ 3, 16/04/2024 | 17:29
Dưới bầu không khí trang trọng của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam. Ấn tượng của top 18 nữ doanh nhân xuất sắc nhất đã được khắc họa qua sự rực rỡ của họ trên sân khấu, với hy vọng chiến thắng danh hiệu cao quý - Hoa hậu Nhân ái. Trong đám đông này, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thạnh (hay còn được biết đến với biệt danh "Lana Thanh") đã từng bước khẳng định sức hút riêng của mình và giành vị trí quan trọng là Á hậu 3 của cuộc thi.

Từ vụ động viên ngã gục trước vạch đích giải chạy: Người cao huyết áp có nên tham gia?

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:10
Tại giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 diễn ra sáng 14/4, nam thanh niên bỗng ngã gục khi chỉ cách vạch đích khoảng 100m.

Ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay – nắm bắt xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên!

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:05
Vào ngày 04/05/2024 tới đây, tại buổi họp báo được tổ chức ở Hà Nội, GS Cosmetic chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam. Đây được coi là bước ngoặt giúp phụ nữ Việt tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, bắt kịp xu hướng chăm sóc sắc đẹp tiên tiến của thế giới.

Vì sao thịt ủ mát ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn?

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:55
“Thịt ủ mát là thịt sau khi mổ sẽ được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh”. Đây là một quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng thật sự của thịt ủ mát.

"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog lên tiếng về ồn ào lừa đảo kiếm tiền

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:06
Trước những thông tin tiêu cực về bản thân trong thời gian qua, Sang Vlog đã chính thức đăng một video làm rõ vấn đề.