‘Vợ một tháng’ và du lịch tình dục ở Ấn Độ

‘Vợ một tháng’ và du lịch tình dục ở Ấn Độ

Thứ 2, 15/04/2013 | 21:24
0
Là nỗi khiếp đảm với phái nữ nhưng du lịch Ấn Độ đang thu hút lượng lớn đàn ông từ Trung Đông và châu Phi với dịch vụ “vợ một tháng” để thỏa mãn nhu cầu tình dục của du khách.

hiếu nữ tuổi teen Nausheen Tobassum là một trong những “cô vợ hờ” bất đắc dĩ của dịch vụ “vợ một tháng”. Cô gái 17 tuổi tội nghiệp bị chính dì ruột và cha mẹ mình đẩy vào cuộc hôn nhân một tháng với người đàn ông ngoại quốc lớn tuổi hơn cha mình.

Lạ & Cười - ‘Vợ một tháng’ và du lịch tình dục ở Ấn Độ
Ảnh minh họa.

Tobassum cho biết, một người đàn ông trung niên người Sudan đã phải trả khoản tiền lên tới 1.850 USD để cưới cô làm vợ trong 4 tuần du lịch Ấn Độ. Tất nhiên, hợp đồng này sẽ kết thúc khi người đàn đông kia về nước và trong bốn tuần làm vợ ấy, Tobassum phải đáp ứng nhu cầu tình dục cho chồng hờ.

Tobassum kể với cảnh sát, cô được dì đưa tới một khách sạn, nơi còn có 3 thiếu nữ khác gặp gỡ để kết hôn với những người đàn ông làm cho một công ty khai thác dầu của Sudan. Trong số các “chú rể” có Usama Ibrahim Mohammed, 44 tuổi đã có gia đình và 2 con. Lễ cưới vẫn được tiến hành bất chấp nhân thân của chú rể bởi nó chỉ được dựng lên để hợp pháp hóa việc mua dâm.

Thanh tra cảnh sát Vijay Kumar cho biết, những người đàn ông phải trả 100.000 rupee (khoảng 35 triệu VNĐ) cho dịch vụ cưới vợ hờ này. Người môi giới sẽ chia 70.000 rupee cho bố mẹ cô gái, 10.000 rupee cho các đầu mối khác và giữ riêng cho mình 20.000 rupee. Những cô vợ hờ sẽ không được nhận bất kể đồng rupee nào trong “thương vụ” mua bán này.

Hợp đồng hôn nhân ghi rõ, hiệu lực của đám cưới này sẽ kết thúc sau 4 tuần, khi chú rể kết thúc kỳ nghỉ. “Tiền chao cháo múc”, chú rể đến nhà Tobassum để đòi quyền làm chồng nhưng bị thiếu nữ 17 tuổi cự tuyệt. Trước nguy cơ mất đi số tiền khổng lồ, cha mẹ cô gái tội nghiệp hứa với người đàn ông Sudan rằng họ sẽ thuyết phục con gái mình.

Đáng thương cho Tobassum, sự khốn khổ, ê chề của cô hoàn toàn không được cha mẹ ruột của mình thương xót mà ngược lại, họ đe dọa trừng phạt nếu cô gái trẻ không chịu làm vợ hờ cho người đàn ông ngoại quốc lớn tuổi hơn cha mình. Khi bị dồn vào đường cùng, Tobassum lao khỏi nhà và chạy thục mạng. Cô may mắn gặp được một cảnh sát tuần tra và một trong những đường dây cưới vợ hờ bị phanh phui.

Lạ & Cười - ‘Vợ một tháng’ và du lịch tình dục ở Ấn Độ (Hình 2).
Thanh tra cảnh sát Vijay Kumar trả lời phỏng vấn của Telegraph.

Nỗ lực tự cứu lấy mình của Tobassum giúp cảnh sát Ấn Độ phá vỡ một đường dây mại dâm trá hình, với hàng chục thiếu nữ phải sống cảnh cưới giả, sống thật. Bố mẹ Tobassum, vợ chồng người dì cầm đầu đường dây, những kẻ môi giới và đám người ngoại quốc đều bị cảnh sát Ấn Độ bắt giữ nhằm điều tra vụ việc.

Những người đàn ông Sudan khai nhận, việc kết hôn ngắn hạn mang cho họ rất nhiều lợi lộc. “Nếu một người Sudan muốn mua dâm (ở Sudan), anh ta phải trả nhiều gấp 3 lần bởi quốc gia này có rất ít gái mại dâm. Nhưng ở Ấn Độ, chỉ với một mức giá rẻ, họ có thể có một tháng hoan lạc với những thiếu nữ trẻ, đẹp hơn rất nhiều. Dù chỉ lưu lại Ấn Độ vài ngày, một cuộc hôn nhân giả cũng là giải pháp được chọn lựa”.

Trên thực tế, việc hoạt động mại dâm bị hoàn toàn cấm đoán ở những quốc gia Hồi giáo. Chính vì lẽ đó, việc kết hôn “một tháng” là chìa khóa để hợp pháp hóa việc mua dâm. Tuy nhiên, việc kết hôn với những thiếu nữ chưa đủ 18 tuổi lại vi phạm luật pháp Ấn Độ nên những “ông chồng hờ” cũng sẽ bị xử lý.

Theo Infonet

Du lịch tình dục trên sông Amazon

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:15
Chính quyền Brazil vừa mở cuộc điều tra về các cáo buộc Công ty tổ chức du lịch đánh cá Wet-a-line của Mỹ hoạt động tại vùng sông Amazon thuê những cô gái lên thuyền làm việc và sau đó ép buộc họ quan hệ tình dục với khách du lịch.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.

Ẩn họa khôn lường từ "tội phạm du lịch tình dục trẻ em"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
"Tội phạm du lịch tình dục trẻ em" đang có xu hướng phát triển mạnh. Trong đó, đối tượng mà loại tội phạm này hướng tới chủ yếu là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hoặc lang thang cơ nhỡ