Vợ có "cảnh nóng" với Leonardo DiCaprio, người chồng trông thấy phản ứng lạ lùng

Thứ 4, 01/02/2023 | 02:56
0
Người vợ cảm thấy thất vọng vì cách hành xử của chồng khi cô đóng cảnh thân mật với một nam diễn viên điển trai

Nữ diễn viên Kate Winslet và tài tử Leonardo DiCaprio bén duyên với nhau khi tham gia đóng bộ phim huyền thoại Titanic năm 1997. Bộ phim không chỉ khiến tên tuổi của hai diễn viên này thăng hoa tột độ mà nó còn giúp họ phát triển một tình bạn đẹp bền chặt sau này.

Vào năm 2008, cả hai đã tái xuất bên nhau khi cùng tham gia bộ phim Revolutionary Road vào năm 2008. Điều đáng nói là đạo diễn của tác phẩm này lại chính là Sam Mendes, chồng của nữ diễn viên Kate Winslet thời điểm đó. Và một tình huống oái oăm đã xảy ra!

Kate Winslet trở thành bạn thân thiết với tài tử Leonardo DiCaprio nhờ đóng chung phim Titanic.

Trong một phân cảnh của bộ phim, Kate Winslet sẽ phải đóng cảnh nóng ân ái với người bạn thân nhất của mình trước sự chứng kiến của đạo diễn, đồng thời cũng là chồng cô. 

Nữ diễn viên từng chia sẻ trên truyền thông: "Tôi luôn cảm thấy thật kì cục. Nhưng chồng tôi thì bảo tôi phải vượt qua trở ngại tâm lý này. Nhưng đầu tôi thì cứ luôn nghĩ rằng Leonardo DiCaprio là bạn tốt của tôi, Sam Mendes là chồng tôi. Đây thật là 1 chuyện hết sức kỳ quái".

Bình tĩnh chỉ đạo

Nam đạo diễn ban đầu cũng cho biết ông cảm thấy khá là kì cục khi chứng kiến cảnh vợ mình ân ái với người đàn ông khác. Tuy nhiên, nổi tiếng là người có phong cách làm việc chuyên nghiệp, Sam Mendes vẫn chỉ đạo vợ và tài tử Titanic một cách tận tình để thực hiện phân đoạn khó nhằn này.

Nữ minh tinh Kate có nhiều phân đoạn tình cảm với tài tử Titanic trong bộ phim mới.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Reveal, tài tử Leonardo DiCaprio từng chia sẻ rằng chính thái độ thoải mái, chuyên nghiệp của Sam khiến Kate có phần chạnh lòng: "Cô ấy cảm thấy bất an khi Sam tỏ ra chẳng mấy bận tâm lúc trực tiếp chứng kiến cảnh vợ tình tứ với người đàn ông khác, cho dù đó chỉ là một cảnh phim".

Tài tử Titanic khẳng định: "Cô ấy thất vọng vì phải đóng cảnh ân ái với người bạn thân nhất, là tôi, trong khi chồng cô ấy chỉ đạo mọi thứ. Trong khi đó, bản thân tôi thì không thấy có vấn đề gì phiền lòng bởi đó là một phần của nghiệp diễn".

Nam đạo diễn vẫn chỉ đạo vợ đóng cảnh nóng với bạn thân của cô.

Sam Mendes là đạo diễn hàng đầu tại Howllywood, người đàn ông 57 tuổi này đã yêu và kết hôn với minh tinh Titanic vào năm 2003. Cả hai có với nhau một người con chung.

Dù bộ phim Revolutionary Road sau đó thành công vang dội nhưng chuyện tình cảm của đạo diễn lừng danh với nữ minh tinh lại đi đến hồi kết. Cả hai đường ai nấy đi vào năm 2010 và hiện tại họ đều đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Gốc rễ cuộc đối đầu gần 45 năm giữa Iran và Israel

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:16
Cuộc đối đầu tôn giáo và ý thức hệ ngày càng khiến Israel và Iran thêm thù hận.

Hà Nội: Bắt nghi phạm đâm chết người ở phố Cự Lộc

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:15
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đâm tử vong.

Huấn luyện viên Hàn Quốc sáng tập yoga, chiều tập gym để có body như "búp bê di động"

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:55
Bí quyết giúp huấn luyện viên yoga Hàn Quốc sở hữu body "búp bê di động".

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:59
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.