Vợ Redknapp không muốn được khen trẻ hơn tuổi

Vợ Redknapp không muốn được khen trẻ hơn tuổi

Thứ 3, 20/08/2013 | 10:05
0
Ở tuổi 39 và là mẹ của hai cậu nhóc, Louise gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà, tươi tắn và giao tiếp khôn khéo, thông minh.

Giống Vic, bà xã của Becks, Louise được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc nữ Eternal, trước khi trở thành vợ của một cầu thủ bóng đá. Trong khi bà Becks theo đuổi nghiệp thiết kế thời trang thì vợ cựu tiền vệ Jamie Redknapp bén duyên với nghề người mẫu và dẫn chương trình. Từng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đồ lót Triumph từ năm 2007 đến 2010 nhưng Louise lại gây ấn tượng hơn trong vai trò MC.

Gương mặt dễ mễn, thân thiện cùng tài năng dẫn dắt cuốn hút, thông minh, bà xã cựu thủ quân Liverpool từng làm MC của các show về thời trang hay bàn luận về các vấn đề ngoại hình mà chị em phụ nữ quan tâm. Sắp tới, Louise và Anna Richardson sẽ làm chủ chương trình 'Làm cách nào để không già đi' của Channel 4. Chương trình đề cập tới các phương pháp khoa học giúp phái đẹp duy trì nhan sắc.

Luôn được khen là trẻ hơn tuổi 39 nhưng Louise chia sẻ, cô có quan điểm khác về việc này. Bà mẹ hai con không bao giờ ám ảnh về chuyện tuổi tác, thậm chí vui vẻ chấp nhận sự thật rằng mình ngày một già đi, nhan sắc không còn như xưa, tìm cách tận hưởng và sống chung với sự tàn phá của thời gian. Về phong cách thời trang, người đẹp trung thành với các bộ đồ phù hợp với vóc dáng, tuổi tác và tính cách nhẹ nhàng của mình.

Hậu trường - Vợ Redknapp không muốn được khen trẻ hơn tuổi

"Tôi nghĩ rằng chúng ta có một chút sai lầm khi ai cũng muốn mình trông trẻ hơn tuổi. Không có gì hấp dẫn hơn, quyến rũ và đáng yêu hơn khi bạn gặp một phụ nữ mà bạn đánh giá cô ấy trông thật tuyệt ở lứa tuổi của cô ấy hơn là đánh giá cô ấy trẻ hơn tới 20 tuổi. Tôi vẫn luôn cho rằng phụ nữ trông khỏe mạnh, tươi tắn vẫn tốt hơn. Vấn đề không nằm ở chỗ trông họ già hay trẻ, chỉ cần bản thân họ tự tin và tự hài lòng. Đó cũng là vai trò của tôi trong chương trình này, hãy xem chúng ta có thể đạt được cái gì mà không cần mất nhiều tiền và công sức", vợ yêu của Redknapp chia sẻ.

Cựu ca sĩ nhạc pop có niềm đam mê lớn với việc làm đẹp tự nhiên nên tự thành lập công ty chuyên về chăm sóc nhan sắc, đặc biệt là làn da mang tên "Wild About Beauty" vào tháng 9 năm ngoái. Ý tưởng này xuất phát chính từ thực tế da của Louise xấu tệ hại sau hai lần mang thai và sinh nở hai cậu con trai Charley và Beau.

Bà mẹ 39 tuổi tâm sự "Da tôi vốn không được trắng sáng, khi sinh con làn da lại sạm đi. Mặt tôi lại lốm đốm các vết nám. Mọi người nói rằng chúng sẽ biến mất nhưng phải lâu lắm và chúng cũng chỉ mờ đi thôi. Điều đó thôi thúc tôi tìm hiểm các cách làm đẹp tự nhiên, giúp làn da của mình đẹp trắng sáng, mịn màng mà không phải làm gì quá cầu kỳ, tốn kém. Tôi thích thú với những phương pháp khoa học hơn là việc chỉ trang điểm che bớt khuyết điểm ở gương mặt. Tôi muốn khi mọi người nhìn vào sẽ thấy tôi thật tự nhiên".

Công việc bận rộn lại vừa phải chăm lo cho tổ ấm nhỏ, Louise cũng gặp phải những vấn đề muôn thủa như mọi bà mẹ vẫn phải làm việc và chăm con khác. Người đẹp thổ lộ: "Tôi có một cuộc sống bận rộn, kết hôn với một cựu cầu thủ bóng đá và tôi luôn cố gắng duy trì mọi việc. Tôi vẫn đưa con tới trường, hết công việc là vội vã trở về nhà chuẩn bị bữa tối khi vừa phải nghe điện thoại về việc kinh doanh, có lúc còn phải phỏng vấn chớp nhoáng nữa nhưng tôi dung hòa tất cả.

Tôi không nói dối đâu, có lúc mọi việc thật dễ dàng và chúng tôi cân bằng được giữa sự nghiệp và gia đình nhưng cũng có những ngày thật rắc rối. Có những ngày tôi quay cuồng với những buổi gặp gỡ, ghi hình, không thể đưa con tới lớp hoặc dành thời gian thư giãn một chút. Có khi không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, tôi cảm thấy đau lòng và tội lỗi. Các con luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi nhưng cũng có lúc chúng không được gần mẹ chỉ vì tôi phải làm việc. Dù buồn nhưng chúng hiểu tính chất công việc của mẹ".

Louise có vẻ khó chịu khi có người gọi cô là WAGs, thuật ngữ chỉ vợ, bạn gái cầu thủ nhưng mang ý nghĩa chê bai nhiều hơn vì cho rằng các "nửa kia" của các cầu thủ chỉ giỏi ăn tiêu mua sắm, "đào mỏ".

"Tôi nghĩ ở một khía cạnh nào đó người ta coi thường WAGs nhưng mỗi người mỗi khác. Với bản thân tôi, tôi có một sự nghiệp riêng trước khi gặp Jamie. Tôi sống trong môi trường âm nhạc, là thành viên của Eternal bởi thế tôi gặp anh ấy giống như gặp một người đàn ông bình thường chứ không phải là gặp cầu thủ. Tôi cho rằng thuật ngữ WAGs mang tính xúc phạm và thật không công bằng. Có hàng trăm người phụ nữ kết hôn với cầu thủ bóng đá và không thể đánh đồng tất cả họ giống nhau. Họ là những cá nhân độc lập, khác biệt, mỗi người chọn một cách sống khác nhau. Tôi không nghĩ rằng đánh giá một con người như thế là công bằng", bà mẹ hai con khẳng định.

Cựu danh thủ điển trai và hào hoa kết hôn với người đẹp Louise năm 1998 và có hai cậu con trai. Suốt 15 năm qua, cặp đôi là hình mẫu về một gia đình hạnh phúc và thành công vẹn toàn. Bà xã gây chú ý với sự nghiệp người mẫu và làm  MC còn Jamie Redknapp hài lòng với vai trò bình luận viên bóng đá cho kênh Sky Sports và biên tập viên cho mục thể thao của Daily Mail.

Theo Ngôi sao

Tag: Louise

Suarez: 'Tôi không muốn ở lại Liverpool'

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:09
Tiền đạo người Uruguay lên tiếng phản bác thông tin cho rằng anh từ bỏ ý định chia tay Liverpool để đầu quân cho địch thủ Arsenal.

Liverpool 'cắn răng' chịu lỗ để đuổi Stewart Downing

Thứ 4, 14/08/2013 | 10:33
Đến tận thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang phải khổ sở giải quyết những tàn dư của “triều đại” Kenny Dalglish. Mới nhất, The Kop vừa chấp nhận lỗ đậm tới 14 triệu bảng để đẩy tiền vệ Stewart Downing đến West Ham.

Nhất quyết không xin lỗi, Suarez thách thức Liverpool

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:55
Dù được BLĐ Liverpool yêu cầu xin lỗi nhưng tiền đạo Luis Suarez từ chối và vẫn nhất quyết đòi ra đi.

'Suarez quá lớn với cả Liverpool và Arsenal'

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:30
Cựu cầu thủ Jamie Carragher công khai khuyên nhủ tiền đạo Luis Suarez nên rời sân Anfield và tìm đến một đội bóng phù hợp hơn.

'Roberto Carlos người Pháp' nhận lời với Liverpool

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:23
Đội bóng Ngoại hạng Anh hôm qua đạt được thỏa thuận cá nhân với Aly Cissokho.

Liverpool không cho Suarez tập cùng đội một

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:26
Mối quan hệ giữa đội chủ sân Anfield và Luis Suarez càng lúc càng có những dấu hiệu căng thẳng.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.