Vô sinh 10 năm bất ngờ có con trai nhờ bài thuốc từ thảo dược

Vô sinh 10 năm bất ngờ có con trai nhờ bài thuốc từ thảo dược

Chủ nhật, 20/11/2016 | 10:03
1
Hơn 30 theo đổi y học cổ truyền, lương y Vũ Quốc Trung đã chắt lọc từ những bài thuốc cổ bào chế thành công bài thuốc chữa vô sinh đem lại niềm hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

Khi chúng tôi đến phòng khám Đông y của lương y đã khoa Vũ Quốc Trung (Đống Đa, Hà Nội) cũng là lúc có nhiều bệnh nhân hiếm muộn đang đợi đến lượt bắt mạch, bốc thuốc. Chia sẻ với PV, lương y Vũ Quốc Trung cho hay, nhiều cặp vợ chồng lấy nhau, sau nhiều năm mà vẫn chưa có con, khi đi khám thì phát hiện 1 trong 2 người mắc phải vô sinh.

Cũng chính vì lý do hiếm muộn mà không ít cặp vợ chồng rơi vào cảnh đôi ngả chia ly, gia đình mâu thuẫn. Từ thực tế đó đã thôi thúc ông Trung mày mò nghiên cứu, học theo các bài thuốc cổ của Đông y và tự bào chế ra bài thuốc chữa vô sinh, cứu giúp nhiều cặp vợ chồng bất hạnh.

Mặc dù đã chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân nhưng khi PV hỏi chuyện, ông Trung chỉ cười và khiếm tốn bảo rằng: “Họ tìm đến tôi, người nào may mắn hợp thầy, hợp thuốc thì cón con. Đó là cái phúc mà tôi có được”.

Theo lương y Trung, chữa vô sinh là cả một chặng đường dài của sự đồng cam cộng khổ của người bệnh và thầy thuốc. Trong đó, sự quyết tâm, kiên trì của người bệnh chiếm đến 80% cơ hội thành công.

 “Nguyên nhân vô sinh ở cả nam và nữ hiện nay theo tỷ lệ 50-50%. Thông thường, nam giới hiếm muộn rơi vào những trường hợp do số lượng, chất lượng tinh trùng không tốt. Nữ giới là do rối loạn kinh nguyệt, lạc nội mạc tử cung, lộ tuyến tử cung... Phải tìm được đúng nguyên nhân thì mới có thể giải quyết được vô sinh”, ông Trung quả quyết.

Thuốc & TPCN - Vô sinh 10 năm bất ngờ có con trai nhờ bài thuốc từ thảo dược

Lương y Vũ Quốc Trung đang bắt mạch cho bệnh nhân.

Hơn 30 năm qua, lương y Vũ Quốc Trung luôn học hỏi, nghiên cứu chữa vô sinh bằng Đông y và đã xuất bản cuốn sách “Sức khỏe sinh sản và tình dục hài hòa” giúp các ca hiếm muộn có thể hiểu phần nào về “bí quyết” chữa vô sinh.

Ông Trung cho hay, trong Đông y, chữa vô sinh chủ yếu là chữa thận và can. Nam giới sẽ được bốc thuốc bổ thận, tráng dương, sinh tinh, ích tủy để điều hòa nội tiết, tăng cường sinh lực nhằm cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng. Nữ giới sẽ uống thuốc điều hòa kinh nguyệt cho đúng chu kỳ, tăng cường nội tiết, giúp ôn ấm bào cung, tăng độ dầy nội mạc tử cung...giúp dễ thụ thai và an thai.

Để minh chứng về sự thành công của mình với bài thuốc chữa vô sinh, ông Trung đã lật giở cuốn sổ dày đặc thông tin về các ca bệnh từ trong Nam đến ngoài Bắc cho PV xem.

Ông cặn kẽ ghi lại họ tên, địa chỉ, số điện thoại và ngày họ báo tin vui cho mình. Ông Trung vui vẻ nói: “Nói có sách, mách có chứng, các bạn ghi lại số điện thoại của các bệnh nhân và trực tiếp tìm hiểu từ họ nhé".

Ông Trung cho biết, để chữa vô sinh, hiếm muộn không thể một sớm, một chiều. Có người nhanh thì 1 tháng, 2 tháng, cũng có trường hợp cả năm ròng mới có được tia hy vọng.

Những cặp vợ chồng sau khi tìm đến ông thăm khám đều được ông hướng dẫn tỉ mỉ làm các xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm cơ quan sinh sản của phụ nữ để biết tình trạng bệnh và căn cứ vào đó bốc thuốc điều trị theo đúng nguyên nhân.

Thuốc & TPCN - Vô sinh 10 năm bất ngờ có con trai nhờ bài thuốc từ thảo dược (Hình 2).

Các loại thảo dược mà lương y Vũ Quốc Trung dùng để bào chế thuốc.

Nói đến đây, ông liệt kê cho chúng tôi danh sách dài những cặp vợ chồng chữa hiếm muốn đã thành công như: vợ chồng chị Nguyễn Thu Hương ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai; chị Nguyễn Thị Thanh ở đại lộ Lê Nin, Tp.Vinh, Nghệ An; chị Lê Thị Kim Ngân ở phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM… Tất cả những trường hợp này sau một thời gian dùng thuốc chữa vô sinh của lương y Trung đều báo tin đã đậu thai vào tháng 5/2016.

Trong cuộc trò chuyện, ông Trung nhắc đến trường hợp vợ chồng chị Võ Thị Như Quỳnh (36 tuổi) và anh Đoàn Quang Minh (Hà Nội) với niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt. Ông bảo, chị Quỳnh bị đa nang buồng trứng, anh bị tinh trùng yếu và thiếu, chữa Tây y gần chục năm không có kết quả. Sau khi cắt uống 20 thang thuốc, giờ chị đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Việt Cường- Chánh thanh tra sở Y tế Hà Nội cho biết, lương y Vũ Quốc Trung là thành viên hội Đông y Hà Nội và đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Cũng theo vị này, y  học cổ truyền có thể giải quyết được vô sinh cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, người bệnh chữa hiếm muộn nên tìm hiểu kỹ bệnh của mình do thực thể hay do nội tiết để chọn hướng Tây y hay Đông y cho phù hợp.

N.Giang

Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!