Vợ sốc khi chồng 'đàng hoàng' dẫn bồ về nhà

Vợ sốc khi chồng 'đàng hoàng' dẫn bồ về nhà

Chủ nhật, 17/03/2013 | 10:38
0
Chồng đàng hoàng dẫn bồ về nhà, chuyện nghe qua thì đúng là khó tin thật. Bởi làm gì có ông chồng nào mà gan to thế? Chẳng phải các ông chồng bây giờ vẫn âu yếm gọi vợ bằng cái tên “Gấu” đấy thôi. Chứng tỏ là trong mắt các chàng vợ cũng đáng sợ lắm đấy chứ? Ấy thế mà lại có, có nhiều là đằng khác.

“Em họ của anh”

Trường hợp của Linh (Long Biên_HN), lấy chồng được hơn một năm và có một thằng cu kháu khỉnh. Chồng Linh có học thức, bằng cấp đàng hoàng. Từ khi cưới nhau tới giờ, Linh luôn tin tưởng chồng với ý nghĩ “người nào có học thức thì tất sẽ có ý thức”.

Vậy nên khi biết bị chồng lừa dối, Linh sốc “toàn tập”. Chuyện là một lần ở quê chồng có việc. Vì bận con nhỏ nên hai vợ chồng thống nhất là hai mẹ con Linh ở lại, chỉ mình chồng cô về thôi.

Nghĩ chồng thương hai mẹ con, Linh vui lắm. Dù Linh đã nói sẽ tự lo được nhưng anh chồng hết mực yêu thương vợ vẫn không nghe và quyết định “anh sẽ gọi đứa em họ tới giúp”.

Không muốn có người lạ trong nhà nhưng để chồng yên tâm, Linh đành ngượng nghịu đồng ý. Đứa em họ theo như chồng cô nói “nó ở quê mới ra học, em ít về quê nên chị em chưa biết nhau”.

Gia đình - Vợ sốc khi chồng 'đàng hoàng' dẫn bồ về nhà
 
Mới đầu cô em họ xuất hiện, Linh cố gắng đối xử thân thiện nhất có thể vì chỉ sợ lại mang tiếng không tốt với anh em nhà chồng. Nhưng dần dần sống chung Linh lại thấy cô em họ mình ngoan ngoãn, dễ gần và đáng yêu. Linh đâm ra quý cô em họ mình từ lúc nào không biết.
 
Lại được em họ “bổ túc” cho tất cả về anh em của chồng ở quê, Linh thấy thật may mắn. Số là từ lúc cưới nhau mẹ chồng Linh đã căn dặn “hai vợ chồng bay phải đối xử cho tốt với anh em họ hàng, đừng để bị chê trách”. Mà Linh vẫn chưa có dịp về quê thăm anh em nhà chồng nhiều nên không thể biết hết.
 
Hai chị em trở nên thân thiết như chị em gái. Lúc “cô em” rời đi, Linh còn quyến luyến mà dặn “đến chơi nhà chị thường xuyên nhé”. Lại còn không ngớt lời khen ngợi cô em họ với chồng: “Gía mà em ấy học ở gần đây thì vợ chồng mình bảo em ấy về ở chung cho vui”.
 
Sau đó thỉnh thoảng “cô em họ con nhà bác” vẫn ghé qua và được nữ chủ nhà tiếp đón như khách quý. Cô bé cứ huyên thuyên kể chuyện ở quê khiến Linh chẳng chút nghi ngờ.
 
Bẵng đi một thời gian, một hôm Linh ở nhà một mình thì có tiếng chuông cửa. Mở cửa ra thấy cô bé chạc tuổi cô em họ của mình, chưa kịp hỏi thì cô bé đã nhanh miệng “Em là con mẹ Bình ở dưới quê anh Hưng, mẹ em gửi cho anh chị ít quà quê. Hôm nay em mới đến thăm nhà anh chị được”.
 
Người tên Bình ở quê là chị họ của chồng thì Linh biết nhưng chẳng phải nhà chị ấy có đứa con gái duy nhất là cô bé hôm trước đến ở cùng đó sao? Lúc ấy Linh mới tá hỏa khi biết mình bị lão chồng “có học có ý thức” của mình dắt mũi.
 
Linh kể “Tra khảo mãi lão mới khai con bé ấy là nhân viên quán bia. Còn tại sao con bé ấy lại biết hết về quê lão thì do là lão đã “mớm cung” từ trước đề phòng khi bị mình hỏi thăm.”
 
Đến “em gái của bạn”
 
Cũng gặp hoàn cảnh tương tự là Hạnh (Đông Anh). Cũng may khi ấy hai người chưa nên vợ chồng. Hạnh kể, lúc sắp làm đám cưới thì hắn dẫn về một em nhìn dáng tiều tụy lắm. Hắn bảo đấy là em gái của đứa bạn thân vừa phải đi phá thai.
 
Tin tưởng chồng sắp cưới nên Hạnh không mảy may nghi ngờ, lại cùng cảnh phụ nữ với nhau. Hạnh thấy thương cô bé ấy thế. “Thậm chí mình còn gọi điện cho bố mẹ cô ta để xin cho ở lại. Mấy ngày đi chụp ảnh cưới cô ta cũng đi theo. Chồng sắp cưới của mình còn kéo đến một người con trai và nói rằng đây là người yêu của cô ta”, Hạnh kể.
 
Cả ngày mệt mỏi nhưng Hạnh vẫn cố gắng để nấu những món ngon cho các “em bạn chồng”. Để rồi sau này khi có số điện thoại lạ nhắn tin chửi bới Hạnh vì để chồng chưa cưới ngủ với người yêu của hắn, Hạnh mới vỡ lẽ. “Lúc ấy mình tức muốn ói máu.”
 
Dù đã chót có thai trước nhưng Hạnh cũng quyết định hủy đám cưới. Hạnh tâm sự “Chưa cưới mà hắn đã sỏ mũi mình vậy, thì thà mang tiếng còn hơn có loại chồng như thế”.
 
Còn trường hợp của Linh,dù hai vợ chồng không ly hôn nhưng Linh bảo “niềm tin dành cho chồng đã hết sạch. Thêm vào đó là sự thất vọng đến ghê gớm. Nhưng phải cố sống vì con mà thôi”.
 
Án mạng
 
Cách đây không lâu báo chí đưa tin về một vụ án vợ giết chồng ở Bình Chánh (TP.HCM). Nguyên nhân là do anh chồng đưa nhân tình về nhà và yêu cầu vợ phải sống chung. Vì uất ức không chịu được nên nhân lúc anh chồng say rượu chị vợ đã ra tay sát hại. Điều đau lòng là vụ án lại xảy ra vào mùng 6 tết, khi mà không khí sum vầy của mọi gia đình vẫn còn đang bao trùm.
 
Trường hợp của Linh và Hạnh dù không có kết cục thê thảm như thế nhưng cũng bi kịch chẳng kém. Một đứa con sinh ra sẽ không có cha, và cuộc sống một gia đình khi người vợ đã không còn chút tin tưởng ở chồng. Tất cả liệu có được hạnh phúc?

Cứ ngỡ những sự việc như thế sẽ là bài học đắt giá cho những ông chồng nào có ý định đùa với “Gấu”. Nhưng dường như mỗi người mỗi hoàn cảnh, càng học nhiều thì họ lại càng thông minh để nghĩ ra những chiêu trò hoàn hảo.
 
Theo VietNamNet

Vợ chồng cặp bồ 'đụng mặt' nhau

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:14
Hai người đàn ông nói chuyện với nhau. Một người hậm hực.

Vợ ngoại tình bị ‘bắt quả tang’, chồng... đi giải cứu

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:54
Dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng khi xuất hiện thay vì ghen tuông thì ông chồng trong trường hợp này lại lao vào giải cứu vợ.

Sợ nhiễm HIV, quý ông chọn ngoại tình thay 'chơi gái'

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:14
Có bồ nhưng không bỏ vợ, đó là lời hứa của rất nhiều ông chồng khi bị phát hiện ngoại tình.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.