Võ sư Flores sẽ đàm phán về cuộc tỉ thí với cao thủ Huỳnh Tuấn Kiệt

Võ sư Flores sẽ đàm phán về cuộc tỉ thí với cao thủ Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ 6, 14/07/2017 | 16:04
0
Sau khi võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores tỉ thí võ thuật với hai võ sư Bảo Châu và Hoài Linh, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã chính thức lên tiếng, sẵn sàng giao lưu võ thuật với võ sư Flores.

Theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, sau khi nhận được thông báo của Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư Vịnh Xuân Flores đã hủy lịch bay về nước để ở lại Việt Nam tỉ thí với võ sư Kiệt.

Chia sẻ với PV, một đệ tử của võ sư Flores cho biết, Flores vẫn chưa nhận lời chính thức về cuộc tỉ thí với võ sư Kiệt. Flores sẽ di chuyển vào TP.HCM để đàm phán thời gian, địa điểm thi đấu với võ sư Tuấn Kiệt. Khi nào hai bên nhận lời sẽ thông báo trên trang của võ sư Vịnh Xuân Flores.

Xã hội - Võ sư Flores sẽ đàm phán về cuộc tỉ thí với cao thủ Huỳnh Tuấn Kiệt

 Võ sư Flores huỷ chuyến bay về nước để gặp võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Trước đó, trên trang web của môn phái, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định, những thông tin từ võ sư Flores tại Canada thời gian vừa qua là sai sự thật, nổi cộm ở 2 vấn đề. Thứ nhất, võ sư Flores cho rằng ông Kiệt sở hữu nhân điện giả mạo và đã tìm võ sư Nam Anh để học nghệ.

Về nội dung này, võ sư Kiệt cho rằng: “Toàn bộ công phu có được từ khổ luyện suốt 45 năm, không liên quan đến nhân điện và tôi chưa từng tìm võ sư Nam Anh để học. Trong một tinh thần mà tâm thế của võ sư Flores hoàn toàn thư thái, không bị áp lực bởi tranh đấu thắng thua thì tôi sẽ mời võ sư Flores bữa cơm thân mật truyền thống Việt Nam và cởi mở trao đổi võ học, sẵn sàng học hỏi cái hay cái giỏi mà võ sư Flores rèn luyện được".

Việc giao lưu trao đổi võ thuật cũng kèm theo điều kiện được võ sư Kiệt đưa ra: “Tôi yêu cầu võ sư Flores viết thư xin lỗi công khai trên truyền thông vì những sai lệch thời gian qua. Đây là điều kiện cần và đủ để tôi và mọi người thấy võ sư Flores đạt được hoà khí của võ đạo”.

Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về 2 cuộc tỉ thí của võ sư Flores, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng tổng cục Thể dục Thể thao (bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch) cho biết: “Chúng tôi đều nắm được thông tin về hai trận đấu võ thuật của võ sư người Canada với hai võ sư của chúng ta là võ sư Bảo Châu và Hoài Linh. Do đây là hai trận đấu diễn ra ở Hà Nội nên chúng tôi đang yêu cầu phía sở Văn hoá Thể thao Hà Nội kiểm tra, nắm rõ tình hình".

Nhóm PV 

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.