Võ sư Vịnh Xuân đã có mặt ở Hà Nội để tỉ thí với cao thủ Karate

Võ sư Vịnh Xuân đã có mặt ở Hà Nội để tỉ thí với cao thủ Karate

Thứ 4, 12/07/2017 | 19:28
0
Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có mặt tại Hà Nội để chờ màn tỉ thí với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, địa điểm và thời gian tỉ thí vẫn đang được giữ bí mật.

Sự xuất hiện tại Việt Nam lần này của võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có sức hút rất lớn và tạo ra sự tò mò đối với những người học võ cũng như giới truyền thông và những người hâm mộ. Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, 41 tuổi, quốc tịch Canada, phái Nam Anh, đã từng thách đấu với Từ Hiểu Đông của Trung Quốc, rồi tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Xã hội - Võ sư Vịnh Xuân đã có mặt ở Hà Nội để tỉ thí với cao thủ Karate

 Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores (ngồi giữa).

Tới Hà Nội, ông và các đại đệ tử quốc tịch Canada được một vài môn sinh Vịnh Xuân đón và đưa tới một nhà hàng để thưởng thức các món ăn truyền thống của Hà Nội cũng như ẩm thực của Việt Nam. Ông lần lượt giới thiệu các môn sinh đi cùng, đặc biệt trong đó có võ sinh từng 2 năm liên tiếp vô địch boxing tại Canada.

Trong vài ngày tới, có thể sẽ diễn ra màn tỉ thí giữa ông với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu của Hà Nội. HLV boxing Trần Hùng, người tiếp đón đoàn cho hay: “Màn tỉ thí chỉ là giao lưu học hỏi và sẽ diễn ra trong khuôn khổ của pháp luật Việt Nam. Chính vì vậy, thời gian cũng như địa điểm của cuộc so tài cao thấp cũng sẽ được giữ kín mà chưa thể công bố ngay”.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho đoàn, địa điểm khách sạn lưu trú cũng như thời gian tham quan và giao lưu với các võ đường khác cũng sẽ được giữ bí mật. Ngoài mục đích giao lưu võ học cùng võ sư Karate Bảo Châu thì Pierre Francois Flores còn mong muốn được giao lưu cùng võ sư Tuấn "hạc" mà cách đây 8 năm ông đã từng được giao lưu tại Hà Nội.

Cũng cần nói thêm, đây chỉ là cuộc giao đấu dưới góc độ cá nhân giữa hai võ sư nói trên.

Diệu Nam – Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.