Võ sư Vịnh Xuân lên tiếng khi cao thủ Tuấn ‘hạc’ sẵn sàng tái đấu

Võ sư Vịnh Xuân lên tiếng khi cao thủ Tuấn ‘hạc’ sẵn sàng tái đấu

Thứ 6, 14/07/2017 | 19:56
0
Võ sư Vịnh Xuân Flores cho biết, nếu võ sư Tuấn “hạc” thực sự muốn thì cả hai có thể giao hữu riêng hoặc có nhân chứng mà không cần bất cứ điều kiện nào.

Ngày 14/7, trước khi bay từ TP.Hà Nội vào TP.HCM để tỉ thí võ thuật với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores đã chia sẻ lý do khiến ông đến Việt Nam để tỉ thí võ thuật.

Trước đó, võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores đã tới thăm nhà riêng của võ sư Đoàn Bảo Châu tại phố Đào Tấn (Hà Nội) và võ sư Hoài Linh. Sau đó, võ sư Flores đã tặng  hai vị chủ nhà mỗi người một bức tranh "Mãnh Hổ" và có cuộc trò chuyện rất vui vẻ với gia đình hai võ sư.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, võ sư Vịnh Xuân Flores cho biết: “Tôi muốn giới thiệu những người bạn Canada đi cùng với tôi trong chuyến đi này. Họ không phải là đệ tử của tôi.

Trong đó, có hai người là anh em đồng môn, cùng học võ với tôi, 1 người đang tập MMA, 1 người là cựu vô địch boxing tại Canada và trở thành bạn bè với tôi sau khi hai bên giao lưu võ thuật. Họ đến đây cùng tôi với mục đích để trải nghiệm và khám phá văn hóa của đất nước Việt Nam”.

Xã hội - Võ sư Vịnh Xuân lên tiếng khi cao thủ Tuấn ‘hạc’ sẵn sàng tái đấu

 Võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores.

Trước những thông tin võ sư Tuấn "Hạc" sẵn sàng tỉ thí võ thuật, võ sư Vịnh Xuân Flores giãi bày: “Đối với võ sư Tuấn "Hạc", tôi không hiểu tại sao lần này tái đấu anh ấy lại yêu cầu phải xin được cấp phép của chính quyền, khác hẳn với lần trước đó? Nếu anh ta thực sự muốn thì chúng tôi có thể giao hữu riêng hoặc có nhân chứng mà không cần bất cứ điều kiện nào.

Cuối cùng, tôi xin bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc nhất đến những người luyện võ ở Việt Nam và tôi mong rằng chúng ta có thể tiếp tục nâng cao tinh thần thượng võ, làm lan tỏa, truyền cảm hứng cho giới trẻ những giá trị đích thực và tính nhân văn”.

Diệu Nam

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.