Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc

Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Mới lên sóng chưa được một tuần nhưng Võ Tắc Thiên Bí Sử đã phải nhận vô số lời chê bai từ phía khán giả.

Với kinh phí đầu tư lớn cộng với sự kết hợp của dàn diễn viên trẻ và những gương mặt gạo gội, Võ Tắc Thiên Bí Sử được đông đảo khán giả chờ đón. Nhiều người thậm chí còn kỳ vọng đây sẽ là phiên bản kinh điển về Võ Tắc Thiên - nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Hoa. Tuy nhiên, bộ phim khi phát sóng lại khiến khán giả thất vọng tràn trề. Chỉ trong mấy tập đầu, người xem đã tìm ra vô số điểm không hài lòng.


Nhiều tạo hình "lố bịch" của nữ diễn viên Ân Đào

Những loạt hình đầu tiên của Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khen ngợi tạo hình đẹp lunh linh của dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, bên cạnh những tạo hình bắt mắt đó, Võ Tắc Thiên Bí Sử còn rất nhiều tạo hình "sến". Khán giả lấy minh chứng là tạo hình của Võ Tắc Thiên (Ân Đào) khi mới vào cung. Kiểu tóc của nhân vật lúc này trông khá buồn cười và nhìn rất giả với chỏm tóc giữa trán.

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 2).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 3).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 4).

Ngoài ra, rất nhiều tạo hình khác của nữ diễn viên chính chính Ân Đào cũng khiến khán giả "phát hoảng" vì sự thiếu hài hòa. Ân Đào sở hữu khuôn mặt nhỏ, vì vậy búi tóc cao và to càng khiến gương mặt của cô trông nhỏ hơn. Thêm vào đó, các khán giả cũng nhận xét việc cài thêm bông hoa to đùng lên tóc càng khiến cho tạo hình nhân vật của Ân Đào thêm "lố bịch".

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 5).

Cảnh nóng tràn lan

Chỉ trong vài tập đầu thôi nhưng Võ Tắc Thiên Bí Sử đã có vô vàn cảnh diễn nóng bỏng như phân cảnh tắm, cảnh ôm hôn hay cảnh phòng the... Đối với một bộ phim cổ trang như Võ Tắc Thiên Bí Sử thì việc khai thác quá nhiều cảnh ân ái không những không thu hút khán giả mà thậm chí còn bị phản đối gay gắt.

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 6).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 7).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 8).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 9).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 10).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 11).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 12).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 13).

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 14).

"Phim có nhiều cảnh quá thô. Theo tôi thấy, phim truyền hình không nên xuất hiện nhiều cảnh quay kiểu này để cả gia đình có thể xem phim cùng nhau. Hơn nữa, Võ Tắc Thiên Bí Sử dù gì cũng là một bộ phim cổ trang nên đoàn phim không nên lạm dụng cảnh nóng như thế", nhiều khán giả nhận xét.

Sai lịch sử

Sự kiện - Võ Tắc Thiên Bí Sử khiến khán giả bức xúc (Hình 15).

Các nhà chế tác của Võ Tắc Thiên Bí Sử ngay từ đầu đã tuyên bố rằng họ sẽ dựa vào lịch sử cũng như thêm vào nhiều truyền kỳ để tạo nên một tác phẩm độc đáo về vị nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên. Tuy nhiên, bộ phim lại có nhiều tình tiết sai lịch sử nghiêm trọng. Theo lịch sử, Đường Thái Tông Lý Thế Dân thấy tên thật của Võ Tắc Thiên không đẹp nên đã đổi lại thành Võ Mị. Sau này, dân gian gọi bà là Võ Mị Nương. Tuy nhiên trong Võ Tắc Thiên Bí Sử, ngay khi gặp Đường Thái Tông, Võ Tắc Thiên đã tự nói rằng mình tên là Võ Mị Nương.

Theo 2sao