'Vợ tôi bị công an vặn tay, đạp lên lưng dí người xuống sát đất'

'Vợ tôi bị công an vặn tay, đạp lên lưng dí người xuống sát đất'

Thứ 4, 29/06/2016 | 18:48
0
Nhóm công an lao vào đánh dân chỉ vì không đạt được thỏa thuận chuộc 2 chiếc điện thoại giá trị bị rơi xuống sông mà người này vớt được

Vụ việc anh Phùng Văn Hòa, (SN 1992- trú thôn Bái Khê, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) bị tổ công tác của Công an huyện Vĩnh Bảo đánh đập vô cớ, còng tay trái pháp luật vào đầu tháng 4/2016 vẫn đang gây xôn xao dư luận địa phương.

Vào chiều 5/4, anh Hòa đi làm về qua đoạn sông Thái Bình gần nhà thì thấy người dân kể lại có hai anh công an làm rơi điện thoại xuống sông và đã thuê người mò tìm nhưng không thấy. Lát sau, anh Hòa ra đoạn sông đó tắm và vô tình mò được cả hai điện thoại. Vì lúc đó không có ai nhận nên anh mang điện thoại về nhà. Buổi tối cùng ngày, anh Hòa thấy có người gọi vào máy và xin chuộc điện thoại.

Sáng hôm sau, anh Hòa mang 2 điện thoại vớt được đến chỗ hẹn với người gọi điện xin chuộc. Địa điểm là gần bờ sông, cách nhà mà gia đình anh Hòa xây ở để phát triển kinh tế vài chục mét. Đến nơi, do không thống nhất được giá chuộc nên hai bên xảy ra cự cãi, xô sát. Mẹ anh Hòa nghe thấy ồn ào nên chạy ra xem, thấy con bị 7-8 người xông vào đánh bà vừa tri hô người đến cứu vừa lao vào can ngăn. Nhóm người không những không dừng tay mà còn lao vào đánh cả mẹ anh Hòa.

Trao đổi với PV, ông Phùng Văn Khánh- bố đẻ anh Hòa cho biết: “Con tôi bị đánh thâm tím một bên mặt, xây xát và tổn thương nhiều chỗ. Vợ tôi bị công an vặn tay, dùng chân đạp lên lưng dí người xuống sát đất, tay bị đau mấy ngày mới cử động được. Cũng bị đánh tím và xây sát vài chỗ nữa. Đưa vợ và con lên viện khám, bác sỹ kêt luận chấn thương do bị đánh”.

Nhìn thấy còng vẫn ở tay con và hỏi qua nhiều nguồn tin, gia đình tôi biết được nhóm người đó là công an kinh tế thuộc Công an huyện Vĩnh Bảo. Vì quá uất ức và bức xúc nên tôi đã làm đơn tố cáo gửi lên công an huyện Vĩnh Bảo và công an TP Hải Phòng. Sau đó khoảng 2 ngày, con tôi được triệu tập lên Viện KSND huyện Vĩnh Bảo để tháo còng, bên Viện KSND có lập một biên bản về việc này”.

Pháp luật - 'Vợ tôi bị công an vặn tay, đạp lên lưng dí người xuống sát đất'

Cùng chuyên mục

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.