Vợ tổng thống Pháp chụp ảnh khỏa thân từ năm 16 tuổi?

Vợ tổng thống Pháp chụp ảnh khỏa thân từ năm 16 tuổi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Công chúng thế giới lại có dịp bàn tán khi bức ảnh khỏa thân của bà Carla Bruni chụp năm 16 tuổi được công bố.

Thương hiệu thời trang danh tiếng Guess vừa kỉ niệm 30 năm thành lập và thành công của mình. Lần này, thương hiệu đã ôn lại những gương mặt đại diện cùng những tấm hình quảng cáo nổi tiếng và đặc sắc nhất trong chặng đường vừa đi qua. Nhiều tín đồ thời trang đã ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng lại những giai nhân mà Guess từng sở hữu, đặc biệt là bức ảnh khỏa thân của phu nhân tổng thống Pháp.

Sự kiện - Vợ tổng thống Pháp chụp ảnh khỏa thân từ năm 16 tuổi?

Carla Bruni là người mẫu nổi tiếng tuổi teen, năm 16 tuổi, siêu mẫu đã tự cởi áo cho Guess.

Mặc dù không có ý đồ xấu, nhưng Guess đã vô tình đẩy vợ chồng tổng thống Pháp vào thế khó xử, bởi đây là thời điểm nhạy cảm đối với vợ chồng ông Nicolas Sarkozy, khi cuộc đua tranh tới chiếc ghế tổng thống đang đi vào hồi gắt gao.

Trong bức hình, bà Carla Bruni lúc bấy giờ đang là siêu mẫu sáng giá của làng mốt, Carla mặc chiếc quần chẽn cạp cao màu đen, đeo tất lưới sexy và bán khỏa thân. Siêu mẫu ngồi trên đùi nhiếp ảnh gia huyền thoại Wayne Maser, cô lấy tay che ngực. Đó là tấm hình chụp đen trắng thực hiện năm 1987. Lúc này, đệ nhất phu nhân Pháp mới 16 tuổi, rất trẻ trung, gợi cảm, thanh khiết và sang trọng.

Trước đó, một bức ảnh khỏa thân của bà Carla Bruni do nhiếp ảnh gia Michel Comte chụp năm 1993 cũng được bán với giá 91.000 USD trong phiên đấu giá tại New York năm 2008. Người dành được quyền sở hữu bức ảnh này là đại diện của một nhà sưu tầm Trung Quốc.

Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy ly dị người vợ thứ hai vào tháng 10/2007 và cưới cựu siêu mẫu gốc Italy, Carla Bruni đầu năm 2008. Hiện, vợ chồng tổng thống Pháp chưa đưa ra phản hồi gì, nhưng cố vấn của của Carla cho biết, phu nhân tổng thống rất tức giận. Mục tiêu hàng đầu của bà là tạo hình ảnh một đệ nhất phu nhân trên chính trường quốc tế mà người Pháp có thể tự hào.

Tam Bình (theo D.M/Daily Mail)


Tag: Sarkozy