Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ

Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ

Thứ 2, 30/05/2016 | 19:17
0
Người ngoại quốc kia thì si mê vợ tôi lắm. Từ ngày có người Tây này đến, vợ tôi liên tục về nhà muộn, chịu khó đầu tư cho ăn mặc và diện đồ khá sexy khiến tôi nhiều lần phải nhắc nhở.

Không phải cho đến bây giờ, khi lấy nhau rồi tôi mới biết rằng vợ tôi sính ngoại, ham giàu đến như vậy. Ngay từ thuở yêu nhau, cô ấy đã luôn có câu cửa miệng: Đời cứ có tiền là có tất.

Và trong khi tìm việc bạn bè còn chọn nghề yêu thích này nọ chứ cô ấy nhất định chỉ chọn nghề nào nhiều tiền. Cô ấy từng giận tôi hết cả tháng vì không chọn vào công ty liên doanh với lương cao để đi theo con đường nghiên cứu khoa học thuở chúng tôi còn hò hẹn.

Tuy nhiên, tôi chỉ nghĩ rằng vì xuất phát từ gia cảnh nghèo nên khao khát có nhiều tiền cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, cô ấy nói vậy mà cũng chưa làm gì quá, đặc biệt chưa bao giờ có ý định bỏ tôi, dù trong thời gian yêu đương tôi luôn nghèo kiết xác. Cô ấy cũng rất nỗ lực làm việc để xây đắp cho tương lai chung. Vậy nên tôi vẫn quyết định làm đám cưới.

Đời sống - Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ

Người ngoại quốc kia thì si mê vợ tôi lắm. Từ ngày có người Tây này đến, vợ tôi liên tục về nhà muộn, chịu khó đầu tư cho ăn mặc và diện đồ khá sexy khiến tôi nhiều lần phải nhắc nhở. Ảnh minh họa.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của chúng tôi dù không quá dư dả nhưng tôi cũng không để cho cô ấy thua thiệt bạn bè điều gì. Tôi xoay sở làm thêm và vay mượn để mua nhà, sắm xe, mua sắm trang thiết bị trong nhà tương đối đầy đủ.

Và trong cuộc sống hàng ngày, tôi cũng khá cưng chiều cô ấy. Tôi thường xuyên đưa vợ con đi chơi, đi nghỉ và chăm lo đời sống gia đình khá chu đáo.

Tuy nhiên, với vợ tôi dường như mọi điều này vẫn là không đủ và khao khát đổi đời của cô ấy không bao giờ dừng lại. Ngày chưa có nhà, cô ấy bảo chỉ cần có căn nhà riêng là đời chẳng cần phải lo nghĩ gì thêm.

Đến khi tôi gắng xoay sở mua nhà, rồi mua xe, cô ấy chỉ yên ổn được một thời gian rồi lại than thở: Cứ thế này đến cuối đời mình cũng chỉ loay quanh có được cái nhà cái xe mà thôi. Bao giờ mới đủ tiền

Cùng chuyên mục

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.