Vợ trẻ nghẹn ngào kể lại giây phút cuối cùng nhìn thấy chồng

Vợ trẻ nghẹn ngào kể lại giây phút cuối cùng nhìn thấy chồng

Thứ 3, 13/12/2016 | 19:06
0
Nghe điện thoại xong, anh Trí rời khỏi nhà ngay trong đêm. Đây cũng là lần cuối cùng gia đình nhìn thấy anh, bởi 4 ngày sau thi thể anh được phát hiện nổi dưới mương nước.

Ôm đứa con mới 3 tháng tuổi ngồi trong góc nhà, người vợ trẻ Nguyễn Ngọc Mai (SN 1990) trú xã Quang Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), không thể nào kiềm chế được, òa khóc nức nở. Chị nhớ lại đêm cuối cùng nhìn thấy anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1984), chồng mình.

Theo lời chị Mai, vào khoảng 23h ngày 7/12, gia đình đang chuẩn bị đi ngủ thì anh Trí nhận được một cuộc điện thoại. Sau khi nói chuyện với người ở đầu dây bên kia, anh Trí bảo với vợ đi có việc, rồi lấy xe rời khỏi nhà.

“Không rõ ai gọi, nhưng tôi đoán là người quen biết và thân thiết với gia đình. Trước đó, anh ấy thỉnh thoảng cũng đi qua đêm, tôi hỏi thì anh ấy chỉ bảo đi gặp bạn, bàn chuyện làm ăn”, chị Mai nói.

Công lý trái tim - Vợ trẻ nghẹn ngào kể lại giây phút cuối cùng nhìn thấy chồng

 Chị Mai đau đớn nói về lần cuối cùng thấy chồng.

“Anh ấy dặn tôi đi ngủ sớm, đây là lần cuối cùng tôi nhìn thấy chồng mình. Vì sau đó, anh ấy không trở về nữa”, nói đến đây, người vợ khóc nức nở thành tiếng. Cuộc nói chuyện của chúng tôi bị gián đoạn, một lúc sau, chị Mai mới bình tĩnh lại, kể tiếp.

Chị cho biết, đến sáng hôm sau vẫn không thấy chồng quay trở về, chị đã liên tục gọi vào điện thoại, nhưng không liên lạc được. Đến lúc này, chị mới hoảng hốt gọi người thân trong gia đình, cùng nhau tỏa đi tìm kiếm. Mặc dù đã đi khắp nơi, hỏi thăm những người bạn mà chồng mình hay đến, nhưng không một ai biết tin tức của anh Tr.

“Tôi suy nghĩ mãi về việc anh ấy nói gì vào tối hôm đó, để đoán địa điểm. Nhưng biểu hiện cả buổi tối của anh ấy rất bình thường, không hề có chuyện gì xảy ra, cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kia”, chị Mai khẳng định. Đây cũng chính là lí do gia đình nghi vấn cái chết của anh không phải do nạn nhân tự tử.

Một số hàng xóm của gia đình nạn nhân chia sẻ, vợ chồng chị Mai cưới nhau vào năm 2009 và đã có với nhau 3 người con, trong đó đứa lớn nhất mới 5 tuổi và nhỏ nhất 3 tháng tuổi. Kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào người chồng. Giờ đây, khi sự việc đau lòng xảy ra, mấy mẹ con chị Mai gặp không ít khó khăn.

Từ khi phát hiện thi thể của chồng, chị Mai như chết lặng. Mấy đêm nay chị không ngủ vì đau đớn. Chị khóc thương cho cái chết bất thường của chồng và số phận bạc mệnh của chính mình.

Công lý trái tim - Vợ trẻ nghẹn ngào kể lại giây phút cuối cùng nhìn thấy chồng (Hình 2).

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể

Trước đó, vào sáng 11/12, một người dân ở xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương đi ra đồng để bắt cá, bất ngờ nhìn thấy thi thể của người đàn ông dưới mương nước. Sự việc nhanh chóng được trình báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương bầm tím, nghi do tác động của việc xô xát. Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT huyện Đô Lương điều tra, làm rõ.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cùng tác giả

Đề nghị phạt đến 200 triệu đồng đối với công ty hút cát trái phép để làm kè

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:32
Do tổng khối lượng khoáng sản đã khai thác tại thời điểm phát hiện vi phạm từ 50m3 trở lên nên chính quyền địa phương đề nghị mức phạt từ 150 đến 200 triệu đồng.

Tháo gỡ vướng mắc, phấn đấu thông tuyến cao tốc Bắc-Nam đúng kế hoạch

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:45
Các đơn vị đang phấn đấu 30km đầu tuyến Diễn Châu - Bãi Vọt về đến Vinh thông xe dịp 30/4, 19km còn lại phải đảm bảo hoàn thành trong tháng 6/2024.

Tuyên truyền, vận động phụ huynh dừng việc cấm con em đến trường

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:51
Không đồng tình cho con vào học tại điểm trường mới xây dựng, nhiều phụ huynh đưa con đến trước cổng trụ sở UBND tỉnh Nghệ An để phản đối.

Nghệ An: Thi công kè biển, công ty xây dựng hút cát trái phép

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:31
Qua kiểm tra ban đầu, khối lượng cát biển đã bị công ty này hút lên trái phép khoảng 500m3.

Nghệ An: Xuất hiện mưa đá khiến nhiều nhà hư hỏng, 1 người bị thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:46
Mưa đá ở Kỳ Sơn chỉ khoảng 15 phút nhưng đã khiến 1 người bị thương và nhiều nhà cửa hư hỏng nặng.