Vợ trẻ và hai con trai của Trương Nghệ Mưu lộ diện

Vợ trẻ và hai con trai của Trương Nghệ Mưu lộ diện

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:16
0
Đạo diễn kỳ cựu được cho là có vợ kém ông 31 tuổi. Cô sinh cho Nghệ Mưu ba con - hai trai một gái.

Tình trạng hôn nhân của "Quốc sư điện ảnh Trung Quốc" Trương Nghệ Mưu là mối quan tâm không nhỏ của dư luận. Tin đồn Trương Nghệ Mưu đi bước nữa vốn xuất hiện trong làng giải trí từ lâu nhưng đạo diễn chưa bao giờ công khai thừa nhận.

Sự kiện - Vợ trẻ và hai con trai của Trương Nghệ Mưu lộ diện

Sohu ngày 6/5 đăng bài viết về đời sống riêng tư của Nghệ Mưu, khẳng định phóng viên của họ tận mắt thấy Trần Đình - vợ đạo diễn - cùng hai con trai.

Trần Đình sinh năm 1981, kém trương Nghệ Mưu 31 tuổi, vốn là một diễn viên múa. Nhiều nguồn tin tiết lộ Trần Đình sinh con trai cho Trương Nghệ Mưu từ năm cô 19 tuổi. Đến nay hai người có tất cả 3 con, hai trai một gái, con gái út năm nay 7 tuổi. Nghệ Mưu và Trần Đình đăng ký kết hôn vào cuối năm 2011. Hiện 3 con của Trương Nghệ Mưu đều học ở Bắc Kinh.

Sự kiện - Vợ trẻ và hai con trai của Trương Nghệ Mưu lộ diện (Hình 2).

Trương Nghệ Mưu từng có cuộc hôn nhân với Tiêu Hoa, họ kết hôn năm 1978, ly dị năm 1988. Giữa hai người có một con gái chung là Trương Mạt, đã lấy chồng. Tiếp đó Trương Nghệ Mưu yêu minh tinh Củng Lợi, mối tình chấm dứt vào năm 1995.

Theo Hải Lan/VnExpress

Những giai nhân đi qua cuộc đời Trương Nghệ Mưu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Khi Trương Nghệ Mưu chọn bất cứ một diễn viên nữ nào vào dự án phim của mình thì ngay lập tức cô gái đó dù vô danh đến mấy cũng sẽ ngay lập tức nổi tiếng và tỏa sáng.

Trương Nghệ Mưu: Tình yêu sóng gió, ngọt ngào với Củng Lợi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Họ làm việc ăn ý, hòa hợp không chỉ trong công việc mà còn ở bên ngoài. Tình cảm phát triển nhanh chóng khiến họ trở thành người tình trong điện ảnh và trong cả cuộc sống riêng. Hai người công khai ở cùng nhau như vợ chồng.