Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi

Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi "bắt gian" và sự thật ngỡ ngàng

Thứ 6, 04/03/2022 | 19:00
0
Nghĩ vợ đã phản bội mình nhưng khi đến khách sạn định “bắt gian” người chồng không khỏi ngỡ ngàng khi biết rõ sự thật.

Nhân vật chính trong câu chuyện là anh Tôn, sống ở Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Anh vừa mới kết hôn, thu nhập của bản thân và vợ đều không cao nên đến nay hai vợ chồng anh vẫn phải đi thuê nhà.

Với mong muốn sớm được “an cư”, anh Tôn đã rất vất vả, ngoài công việc chính, anh còn làm thêm một số công việc bán thời gian, ngay cả cuối tuần cũng không nghỉ ngơi.

Mọi chuyện sẽ diễn ra êm đềm như thế nếu không có một hôm, khi đang làm việc, một đồng nghiệp nói với anh Tôn rằng thường xuyên thấy vợ của Tôn lén lút ra vào khách sạn sau khi tan sở.

Ban đầu Tôn không tin, nhưng khi có thêm nhiều đồng nghiệp cũng nói điều tương tự khiến anh nảy sinh nghi ngờ vợ không một lòng một dạ với mình.

Quyết tâm làm rõ mọi chuyện, Tôn xin nghỉ việc ở công ty đến nơi vợ làm việc theo dõi hành tung, để xem rốt cuộc vợ đã đi đâu và làm gì sau khi tan làm.

Không ngờ rằng, anh Tôn lại thực sự chứng kiến việc vợ đi vào một khách sạn sau giờ làm. Thất vọng, đau đớn đến tột độ, anh Tôn gọi điện cho bố vợ kể hết mọi chuyện và yêu cầu bố vợ cùng đến khách sạn để chứng kiến mọi việc.

Ngay sau khi nghe con rể trình bày, ông bố bỏ hết công việc, tức tốc chạy đến khách sạn mà anh Tôn thông báo. Trong lòng ông vẫn không tin cô con gái ngoan ngoãn của mình có thể làm ra chuyện đáng xấu hổ như vậy.

Đời sống - Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi 'bắt gian' và sự thật ngỡ ngàng

Vì thấy chồng ngày nào cũng vất vả kiếm tiền nên người vợ cũng muốn làm thêm để giảm bớt gánh nặng cho chồng. Ảnh minh họa.

Bố vợ đến nơi, anh Tôn đã cùng ông đi thẳng vào khách sạn. Nhưng khi vừa mới bước vào khu vực sảnh, cả hai người đàn ông đều choáng váng khi bắt gặp ngay vợ của anh Tôn. Trong bộ quần áo lao công, chị đang nghiêm túc làm công việc dọn dẹp

Sự thật đến đây mới "ngã ngũ". Hóa ra vì thấy anh Tôn ngày nào cũng vất vả bươn chải kiếm tiền nên người vợ cũng muốn làm thêm để giảm bớt gánh nặng cho chồng. Chị cho biết, công việc tuy không kiếm được nhiều nhưng khá dễ dàng và có thể linh động thời gian.

Biết sự thật, anh Tôn cảm thấy vô cùng xấu hổ bởi đã nghi ngờ vợ và tin những lời nói vô trách nhiệm của người khác. Ngược lại, người vợ cũng tự trách mình đã không kịp thời trao đổi về công việc làm thêm với chồng nên mới dẫn đến sự hiểu lầm tai hại này. Thấy vậy, bố vợ anh Tôn cũng thở phào nhẹ nhõm rồi ra về.

Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Qua câu chuyện trên, nhiều người cho rằng hạnh phúc của hôn nhân chính là nằm ở sự tin tưởng và đồng lòng. Duy trì lòng tin giữa vợ và chồng là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất và là nền tảng của một cuộc hôn nhân bền vững.

Minh Hoa (t/h)

Không dùng mạng xã hội trong 6 năm, chàng trai được nhận quà "khủng"

Thứ 5, 24/02/2022 | 15:55
Không sử dụng mạng xã hội trong vòng 6 năm, chàng trai 18 tuổi đã nhận được giải thưởng “khủng”.

Chàng trai kiếm bộn tiền bằng cách thử tán tỉnh bạn gái người khác

Chủ nhật, 09/01/2022 | 10:22
Chàng trai 20 tuổi tiết lộ từng kiếm được 45 triệu đồng trong vòng một tuần bằng cách tán tỉnh phụ nữ qua mạng xã hội để xem họ phản ứng như thế nào.

“1001” chiêu giấu quỹ đen của các ông chồng có "IQ vô cực"

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:18
Không muốn bị phát hiện có quỹ đen, các ông chồng đã nghĩ ra muôn vàn cách giấu tiền cực đỉnh cao, cực "bá đạo" ít ai ngờ tới.

Ông chồng quốc dân vung tiền biến vợ thành tỷ phú thế giới

Thứ 7, 05/06/2021 | 06:09
Sở hữu khối tài sản 17 tỷ USD, "ông chồng quốc dân" bỏ hết phía sau, lùi về hậu trường, vung tiền biến vợ thành tỷ phú thế giới.
Cùng chuyên mục

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.