Vợ vào viện đau đẻ, chồng vẫn mải mê cặp kè với gái

Vợ vào viện đau đẻ, chồng vẫn mải mê cặp kè với gái

Chủ nhật, 31/05/2015 | 10:15
0
Thậm chí, anh ta còn giới thiệu người khác để chồng em cặp kè. Em biết chuyện ức lắm. Dù sao chuyện cũ đã qua, có vay có trả chứ anh ta đâu nhất thiết phải làm như vậy.

Em và chồng cưới nhau được 5 năm nay, có với nhau hai mặt con nhưng rồi cuộc hôn nhân đang hạnh phúc, bỗng đi vào bế tắc. Cũng bởi khi yêu em cứ nghĩ mọi thứ màu hồng, nhưng rồi khi cưới về em mới hay anh không hề tốt như em biết. Anh vô tâm, trẻ con và chẳng còn yêu thương em như trước nữa.

Em vốn là cô gái con gia đình bố mẹ đều là công chức, còn bố mẹ anh là dân kinh doanh. Chúng em đều tốt nghiệp cao đẳng, nhưng khi mới ra trường em trót mang bầu nên buộc phải tính chuyện cưới xin. Bố mẹ em khi biết chuyện buồn lòng vô cùng. Bố em nói “Dại này con tự gây ra nên con phải thẳng thắn sửa lỗi của mình. Người ta đã đồng ý cưới, nên con phải cố gắng sống cho phải đạo với gia đình người ta”.

Cứ nghĩ sau một đám cưới đời em sẽ sang một trang mới, hạnh phúc và yêu thương hơn. Nhưng nào ngờ, cưới về em mới hay, anh còn trẻ con và sống thiếu trách nhiệm vô cùng. Có vợ bầu, anh vẫn thường xuyên tụ tập bạn bè, mình em chịu vất vả chăm cho cái thai trong bụng. Ngoài ra, việc nhà cơm nước tắm giặt em đều phải nai lưng ra làm. Khi em nhờ anh, anh kêu mệt. Thậm chí, anh còn mách với mẹ là em hay sai bảo anh việc lặt vặt trong gia đình.

Đời sống - Vợ vào viện đau đẻ, chồng vẫn mải mê cặp kè với gái

Mẹ chồng em bênh con trai lắm, thấy con trai kêu mệt là mắng em xa xả: “Nó đi làm về mệt rồi, cô để cho nó nghỉ ngơi tí đi. Đàn bà gì mà lười, động tí là kêu chồng, sai chồng”. Bà nói rồi thay quần áo đi tập tành Yoga, để mặc con dâu bầu 8 tháng lo hết việc nhà mà không chút thương xót.

Em đã khóc rất nhiều, chỉ mong sao anh thấu hiểu cho mình thì tốt biết mấy. Nhưng chồng em vẫn chứng nào tật ấy, dù vợ có nhẹ nhàng, nịnh bợ vẫn đi miết. Ngoài giờ làm ở cơ quan, anh đi đến 1-2h sáng mới mò về. Em nói thì anh mách mẹ, thế là em đành phải chịu đựng hết. Em không dám kêu van với ai, thậm chí không dám kể với bố mẹ mình, vì em sợ bố mẹ sẽ mắng em.

Rồi một ngày khi em đang khệ nệ bê chậu quần á

Tag: Yoga
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.