Vòng Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên sẵn sàng bùng nổ

Thứ 6, 25/11/2022 | 09:54
0
Khởi động từ 4.11, Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên dần đi đến chặng cuối của hành trình tại vòng Chung kết diễn ra vào ngày 26.11, nơi tranh tài nảy lửa giữa những “chiến thần” sinh viên xuất sắc nhất từ các vòng loại khu vực.

Sân chơi nảy lửa dành cho các “chiến thần” sinh viên

Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên do Samsung Galaxy A tổ chức, nhằm tiếp nối giai đoạn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, tâm lý và thể lực thi đấu tại Awesome Academy, mang đến cho các bạn trẻ môi trường đào tạo thể thao điện tử bài bản, chuyên nghiệp. Chương trình được xem là bước đệm vững chắc để thế hệ game thủ trẻ tự tin thực hiện đam mê trong tương lai và ý thức rõ hơn vai trò của mình trong việc xây dựng, hỗ trợ cộng đồng Esport Việt Nam.

Vòng Chung kết sẽ có sự góp mặt của 12 “chiến thần” xuất sắc nhất từ các vòng loại khu vực. Tại đây, những thí sinh sẽ trải nghiệm môi trường thi đấu chuyên nghiệp, hoành tráng, được đầu tư chỉn chu với sự tham dự của hàng trăm khán giả đến theo dõi và cổ vũ. Vòng Chung kết sẽ được phát sóng trên fanpage Youtube, Facebook và Tik Tok chính thức của Samsung Vina. Đặc biệt, người xem có thể tham gia trò chơi dự đoán đội vô địch và chia sẻ livestream về trang cá nhân cùng #AwesomeAcademy #Daihoichienthansinhvien #GalaxyA73_5G #GalaxyA53_5G, để có cơ hội sở hữu tai nghe Galaxy Buds Pro.

Các vòng Đấu loại khu vực đều diễn ra kịch tính dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các bạn sinh viên tham dự

Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật nhất tại vòng Chung kết là sự đồng hành của 2 tuyển thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng của bộ môn PUBG Mobile bao gồm “Giáo sư” Louis và Box Huy Gà, với vai trò là huấn luyện viên đưa ra những lời khuyên và tư vấn chiến lược cho các thí sinh.

“Ngựa chiến” của thí sinh tại vòng Chung kết

Trong xuyên suốt vòng đấu, thiết bị thi đấu chính thức Galaxy A73 5G sẽ là nhân tố quan trọng giúp các thí sinh kiến tạo nên những trận so tài gay cấn, hấp dẫn. Galaxy A73 5G với màn hình Super AMOLED+ 6,7 inch cùng tần số quét 120 Hz - một thiết bị có màn hình lớn chất lượng - thứ mà các game thủ sẽ nhìn vào nhiều nhất.

Galaxy A73 5G được lựa chọn làm thiết bị thi đấu chính sát cánh cùng các “chiến thần” tại Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên.

Cùng tốc độ làm tươi mới khiến thiết bị phản hồi các pha xử lý nhanh chóng và mượt mà, không ghi nhận tình trạng giật lag. Đây là lợi thế lớn cho các thí sinh khi đến giai đoạn giao tranh kịch tính, giúp các pha xử lý trở nên chính xác hơn.

Ngoài ra, màn hình khá lớn của A73 5G còn cho phép người chơi thiết lập lại các vị trí phím bấm thoải mái hơn, không còn bị chật hẹp như trên màn hình nhỏ, khiến các thao tác như ngắm, bắn hay sấy đạn dễ dàng hơn.

Sinh viên khi tham dự vòng Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên cũng đã được trải nghiệm thiết bị thi đấu chính thức của giải tại gian hàng trưng bày hệ sinh thái Samsung Galaxy. “Đối với PUBG Mobile, tựa game đòi hỏi người chơi phải có khả năng xử lý tốt, di chuyển hợp lý và kỹ năng cao mới có thể giành được top 1. Ở những thiết bị thông thường sẽ khó mang đến chuyển động hình ảnh mượt mà, làm giảm hiệu suất nhắm bắn của người chơi. Nhưng với Galaxy A73 5G, tôi thấy thiết bị có một điểm đáng chú ý, khi song hành với chipset Snapdragon 778G 5G 8 nhân, máy còn được cải tiến với chế độ Game Booster - giúp tối ưu trải nghiệm chơi game mang lại cảm giác “chiến” game khác biệt dành cho các thí sinh.”, Minh Quân (21 tuổi, sinh viên Đại học Hàng Hải (Hải Phòng) chia sẻ.

Hứa hẹn một bầu không khí náo nhiệt lôi cuốn

Các “bông hồng” đến từ Đại học Hàng Hải chụp hình in ảnh lấy liền với những sticker vui nhộn của Awesome Academy

Chưa dừng lại ở đó, vòng chung kết vẫn sẽ có hàng loạt các hoạt động mini game được tổ chức xuyên suốt, mang tới một không khí đậm chất trẻ, đầy hào hứng và năng động. Nào là chụp hình in ảnh lấy liền với những sticker vui nhộn của Awesome Academy, vòng quay may mắn, đố vui có thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn hay trò chơi bắn súng trúng mục tiêu hứa hẹn sẽ thu hút được không ít các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng.

Các bạn sinh viên Đại học Hàng Hải hưởng ứng hoạt động nhiệt tình tại vòng loại khu vực Hải Phòng ngày 19.11

Vòng Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên sẽ diễn ra vào ngày 26.11, tại khuôn viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Hà Nội), các “chiến thần” sinh viên có niềm đam mê với thể thao điện tử chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Để được hòa mình vào trận các trận đấu kịch tính cùng các hoạt động vui chơi đầy hấp dẫn.

Mọi chi tiết về chương trình bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Cùng chuyên mục

Dwight School Hanoi chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh năm học 2024 – 2025

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Dwight School Hanoi là thành viên mới nhất của hệ thống Trường Dwight trên toàn cầu chính thức tiếp nhận đăng ký tuyển sinh cho năm học 2024-2025 tại Hà Nội.

Nữ Tổng giám đốc ngân hàng PGBank vừa từ nhiệm có xuất thân thế nào?

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:29
Chưa đầy nửa năm ngồi vào vị trí Tổng giám đốc của ngân hàng PGBank, nữ doanh nhân này đã bất ngờ có đơn xin từ nhiệm.

Xung đột Ukraine: Quốc gia thuộc EU ủng hộ kế hoạch hòa bình của Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:23
Quốc gia thuộc EU bày tỏ sự ủng hộ với kế hoạch hòa bình của Trung Quốc, đồng thời bày tỏ lo ngại liên quan đến các hoạt động cản trở hòa bình của phe "ủng hộ chiến tranh" trên thế giới.

Cựu sĩ quan Anh nói về thách thức của Ukraine kể cả khi nhận viện trợ "khủng" từ Mỹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Theo cựu sĩ quan Anh, viễn cảnh xấu mà Ukraine có thể sắp phải đối mặt có liên quan đến tình hình thực tế chiến trường và kết quả bầu cử ở các nước đồng minh, đặc biệt là Mỹ và Anh.

Hoảng hốt với tiền vé máy bay cho gia đình 4 người tới các điểm du lịch dịp nghỉ lễ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Dù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.