Vớt được xác một em học sinh bị lũ cuốn

Vớt được xác một em học sinh bị lũ cuốn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
em này đã cẩn thận xuống xe đẩy bộ qua đập, đến giữa đập tràn thì nước lũ chảy xiết đã cuốn cả người và xe xuống khe nước lớn.

Vào lúc 12h30 ngày 14/10, tại xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), trên đường đến trường để chuẩn bị cho buổi học chiều, một học sinh lớp 3 đã bị nước lũ đã cuốn trôi.

Đoạn đường qua đập tràn thôn 7, xã Ngọc Sơn là một trong những điểm bị ngập lụt nặng của huyện Quỳnh Lưu, các phương tiện lưu thông qua đây rất khó khăn. Người dân thường rất cẩn thận khi qua lại đoạn đường này, đây cũng là con đường đến trường của nhiều học sinh tiểu học, nên nhiều em đã được bố mẹ đưa đi để đề phòng những trường hợp sơ xẩy.

Xã hội - Vớt được xác một em học sinh bị lũ cuốn

Hình minh họa

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 12h30 ngày 14/10, trên đường đến trường, học sinh tiểu học xấu số này khi đi qua đoạn đường này đã bị nước lũ cuốn trôi. Được biết, em này đã cẩn thận xuống xe đẩy bộ qua đập, đến giữa đập tràn thì nước lũ chảy xiết đã cuốn cả người và xe xuống khe nước lớn. Vì nạn nhân còn nhỏ tuổi, lại tầm giữa trưa nên rất vắng người, nước chảy qua đập lại lớn.

Nhận được tin báo, Ban công an xã đã cử lực lượng cứu nạn tới hiện trường cùng với người dân địa phương tiến hành tìm kiếm học sinh xấu số trên. Theo thông tin, nạn nhân được xác định là em Hồ Bá Quý, học sinh lớp 3D, Trường Tiểu học Ngọc Sơn (huyện Quỳnh Lưu). Sau hơn 2 tiếng đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, đến 14h30 ngày 14/10, xác của em Quý đã được tìm thấy cách địa điểm xảy ra tai nạn gần 500m. Chính quyền địa phương đã bàn giao lại cho gia đình nạn nhân tổ chức an táng.

PV Miền Trung