VPO Pharco ra mắt sản phẩm Đông Nam dược hỗ trợ giảm triệu chứng sốt xuất huyết

Thứ 6, 25/11/2022 | 09:54
0
Hiện nay, số ca sốt xuất huyết ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã vượt qua ngưỡng dự đoán, nghiêm trọng hơn với nhiều ca tử vong đáng tiếc do không kịp thời chữa trị. Vì thế mỗi người cần chủ động phòng bệnh cho chính mình và người thân trong gia đình

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội từ 11/11 đến nay, Hà Nội ghi nhận 1.378 ca mắc sốt xuất huyết (tăng 2,6% so với tuần trước đó), trong đó có 2 ca tử vong; thêm 31 ổ dịch mới tại 14 quận, huyện. Đáng báo động hơn là con số này vẫn chưa có dấu hiệu chững lại.

Tại TPHCM, theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, từ ngày 10/10 đến 16/10, TP.HCM ghi nhận thêm 1.999 ca bệnh sốt xuất huyết, giảm 23,4% so với trung bình 4 tuần trước, tuy nhiên vẫn đang ở mức khá cao so với cùng kỳ các năm.

Nguyên nhân do dịch sốt xuất huyết có tính chất chu kỳ, thời điểm mùa hè thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho lăng quăng, bọ gậy phát triển thành muỗi vằn gây bùng dịch sốt xuất huyết Dengue.

Số lượng bệnh nhân mắc sốt xuất huyết tăng cao trên cả nước (Nguồn ảnh: Internet)

Dấu hiệu mắc sốt xuất huyết cần nắm rõ

Biểu hiện lâm sàng của sốt xuất huyết khá đa dạng từ thể nhẹ cho đến nặng. Bệnh có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Người bệnh khi nhiễm virus Dengue sẽ ủ bệnh từ 3-7 ngày, có khi đến 14 ngày. Trong khoảng thời gian này, người bệnh vẫn khỏe mạnh và không có triệu chứng gì. Đến giai đoạn phát bệnh, trong 3 ngày đầu, người bệnh có triệu chứng điển hình: 

- Đột nhiên bị sốt cao, có khi đến 39 - 40 độ

- Có thể bị buồn nôn, chán ăn

- Đau nhức đầu, hốc mắt, các khớp, mỏi cơ, uể oải, có thể có hiện tượng viêm long đường hô hấp trên

- Có khả năng xuất hiện các nốt sốt xuất huyết dưới da

Ở giai đoạn nguy hiểm diễn ra từ ngày thứ 3 - 7 của bệnh. Bệnh nhân có xu hướng giảm sốt hoặc hết sốt. Tuy nhiên, đây là lúc bệnh có những biểu hiện nguy hiểm:

- Vết phát ban nổi dần và nhiều lên, gây cảm giác ngứa ngáy

- Chảy máu cam, máu lợi, phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, rong kinh

- Xuất huyết đường tiêu hóa: đi ngoài phân lẫn máu hoặc phân đen, nôn mửa ra máu tươi hoặc cục máu đông. 

- Xuất huyết trong ổ bụng hoặc xuất huyết não gây ảnh hưởng đến tính mạng.

- Hạ huyết áp do bị thiếu nước, không bù đủ dịch và một số dấu hiệu khác.

Với những biểu hiện nói trên, sốt xuất hiện là một căn bệnh nguy hiểm, diễn biến nhanh và cần cảnh giác ở mức độ cao điều điều trị kịp thời, vì hiện tại vẫn chưa có thuốc đặc trị. Do đó, người mắc bệnh sốt xuất huyết cần được chăm sóc đúng cách, kết hợp cùng quá trình điều trị các triệu chứng. 

Phát ban là một trong những biểu hiện gây nguy hiểm cho bệnh nhân, đặc biệt là trẻ em (Nguồn ảnh: Internet)

Các phương pháp điều trị sốt xuất huyết

Đối với trường hợp nhẹ: bệnh nhân tự điều trị tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ trong khoảng 3-7 ngày.

Đối với bệnh nhân có các dấu hiệu: lờ đờ, li bì, vật vã, tiểu ít, nôn nhiều, xuất huyết trong với biểu hiện đại tiện ra máu thì cần khẩn trương chuyển đến bệnh viện gần nhất. 

Trong trường hợp sốt dưới 38,5 độ C, người thân nên cho bệnh nhân mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi; chườm khăn ấm vào trán, nách và bẹn. Khi bệnh nhân sốt trên 38,5 độ C, người thân cần kết hợp thêm thuốc hỗ trợ hạ sốt để tránh tình trạng xuất huyết nặng hơn. Sản phẩm thuốc hỗ trợ hạ sốt cần lành tính, an toàn để có thể sử dụng cho các đối tượng dễ bị tổn thương là người lớn tuổi, trẻ em. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng thuốc hỗ trợ hạ sốt nhưng chưa có dòng thuốc nào dành riêng cho hỗ trợ giảm triệu chứng điều trị sốt xuất huyết. Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc VPO Pharco (viết tắt là VPO Pharco) là đơn vị đầu tiên ra mắt sản phẩm mang tính đột phá: Thanh Phục Huyết - Hemo Shield. Kết hợp từ những tinh hoa của các bài thuốc Đông Y, Thanh Phục Huyết - HemoShield mang đến người dùng những ưu điểm vượt trội với độ hiệu quả cao, hoàn toàn lành tính nhờ vào nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, và đặc biệt không mang lại tác dụng phụ như các sản phẩm hóa dược.

Thanh Phục Huyết - HemoShield giúp hỗ trợ thanh nhiệt, hỗ trợ giảm triệu chứng do sốt xuất huyết.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thanh Phục Huyết - HemoShield là công thức được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của VPO Pharco trong suốt hơn 10 năm. Với các thành phần thảo dược tự nhiên:

- Cây chỉ thiên có tính mát, vị đắng, quy vào kinh phế và tỳ có tác dụng chữa sốt cao, cảm mạo, chảy máu cam. Đặc biệt, nước sắc cây chỉ thiên dùng để trị sốt rét, lợi tiểu, dịu da.

- Đại thanh diệp có vị đắng, tính rất hàn và được sử dụng để thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn rộng và kháng virus trong Y học cổ truyền. Bên cạnh đó, đại thanh diệp còn ứng dụng trong trị bệnh ngoài da, bệnh chàm viêm da tiếp xúc.

- Rễ cỏ tranh vị ngọt, tính hàn; vào phế vị và tiểu trường. Có tác dụng lương huyết, chỉ huyết, thanh nhiệt và lợi niệu. 

Cùng các thành phần thảo mộc như cỏ nhọ nồi có tác dụng thanh nhiệt mát huyết; trắc bách diệp có tác dụng lương huyết, sát trùng, cầm máu; kinh giới giàu tính kháng khuẩn để ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập cơ thể đã tạo nên công thức hỗ trợ giảm triệu chứng do sốt xuất huyết hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

Nhờ vào công nghệ sản xuất và bào chế tiên tiến, Thanh Phục Huyết - HemoShield được chiết xuất dưới dạng viên nén, tiện nghi và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được bào chế 100% từ các loại thảo dược trong tự nhiên, đảm bảo sạch và lành tính để sử dụng cho nhiều độ tuổi.

Song song đó, bệnh nhân cần được cung cấp đủ nước cho cơ thể qua nước lọc, nước trái cây (dừa, cam,...), sữa, súp, cháo loãng. Nếu người bệnh mất nước mức độ vừa và nặng, nôn nhiều không tự uống được thì cần truyền dung dịch Nacl.

Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc - VPO Pharco

Thông tin liên hệ:

Website: https://vpopharco.com.vn/

Hotline: 0349 550 629

Email: vpopharco@gmail.com

Địa chỉ: Số 688, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hội Hợp, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.