Vụ bé gái rơi xuống giếng: Người mẹ ôm con gái vào lòng òa khóc

Vụ bé gái rơi xuống giếng: Người mẹ ôm con gái vào lòng òa khóc

Thứ 4, 05/08/2015 | 11:17
0
Người mẹ nước mắt không ngừng rơi, chân tay run rẩy và chỉ biết ôm lấy con mình cảm tạ trời đất đã không mang đi thứ quý giá nhất cuộc đời mình...

Đến 1h40p sáng ngày 5/8, công tác cứu hộ, cứu nạn đưa cháu bé Nguyễn Trần Tú Anh (sinh năm 2008, ngụ ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) đã hoàn thành.

Sau nỗ lực suốt hơn 8 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã đưa được cháu Tú Anh lên bờ sau khi cháu bị lọt xuống giếng khoan sâu hàng chục mét.

Công tác cứu hộ bắt đầu từ gần 18h chiều ngày 4/8 cho tới 1h40p, suốt hơn 8h đồng hồ, người dân cùng các chiến sĩ cảnh sát phải “nín thở” đào từng thước đất, đưa từng giọt nước xuống độ sâu hàng chục mét để giúp bé Tú Anh có động lực.

Bên trên, hàng chục người luôn cổ vũ động viên và nói chuyện với bé, tránh việc bé quá mệt và buông dây.

Hàng nghìn con mắt, hàng trăm bàn tay đan vào nhau cầu nguyện khi lực lượng chức năng thông báo chỉ còn 1 chút nữa là sẽ tới chỗ bé Tú Anh.

Cảm xúc thực sự vỡ òa khi cháu Anh được đưa lên bờ, hàng trăm người hò reo vui mừng khi thấy cháu bé.

Xã hội - Vụ bé gái rơi xuống giếng: Người mẹ ôm con gái vào lòng òa khóc

Giây phút bé Tú Anh được đưa lên bờ khiến hàng trăm người vỡ òa cảm xúc

Có mặt tại khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, chúng tôi được chứng kiến cảnh gia đình Tú Anh khóc nức nở vui mừng vì con, cháu của mình vẫn an toàn.

Nước mắt không ngừng rơi, đôi bàn tay run run của người mẹ ôm chặt lấy con mình khóc: “Ơn trời, cảm ơn vì đã cho con gái con trở về an toàn, cảm ơn vì đã không mang đi thứ quý giá nhất của cuộc đời con”.

Vừa ấp con vào lòng dỗ dành để con vơi đi nỗi sợ hãi, chị Trịnh Thị Nguyên (37 tuổi, mẹ bé Tú Anh) vừa tâm sự về cuộc sống và nỗi lòng của mình khi hai mẹ con đoàn tụ.

"Tưởng chừng như tôi tim tôi đã ngừng thở, con gái tôi ở dưới đó và không ngừng gọi mẹ, tôi chua xót lắm nhưng chỉ biết khóc lặng cầu trời cho con tôi bình an. Thực sự, thời khắc c

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:23
Thủ tướng nhấn mạnh, chuyển đổi số giúp giảm thủ tục hành chính, giảm phiền hà sách nhiễu, giảm chi phí tuân thủ, chi phí đi lại… cho người dân và doanh nghiệp.

Cả nước còn hơn 1.000 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn đường sắt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:15
Dù Bộ GTVT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp song, trên các tuyến đường sắt hiện còn tồn tại 5 điểm đen, 1.087 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT.

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Người vi phạm nồng độ cồn bỏ lại xe không nộp phạt bị xử lý thế nào?

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:02
Luật Xử lý vi phạm hành chính quy định, người bị xử phạt hành chính không tự nguyện chấp hành quyết định xử phạt thì bị cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.