Tin mới nhất, xoay quanh vấn đề về phát ngôn của Bộ trưởng Thăng “xin một lốt xe vào Bến xe Mỹ Đình mất đến 500 - 600 triệu đồng” đang khiến cho dư luận xã hội xôn xao, khi trả lời phỏng vấn PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó GĐ Sở GTVT Hà Nội cho rằng: “Từ năm 2013 đến nay bến Mỹ Đình giữ mức 1642 lốt xe nên không thể có chuyện chạy lốt vào bến. Bến không có thêm lốt đăng ký mới từ mấy năm nay thì lấy đâu ra chuyện tiêu cực, chạy lốt”.
Tin tức từ ông Nguyễn Hoàng Linh cho PV biết: “Việc nội bộ giữa các doanh nghiệp vận tải họ mua đi bán lại lốt cho nhau thì không thuộc quyền quản lý của nhà nước. Việc mua bán lại lốt cho nhau của một số doanh nghiệp vận tải đã gây ra hiểu nhầm trong dư luận xã hội về việc tiêu cực chạy lốt với giá hàng trăm triệu. Bởi một đơn vị vận tải thường có nhiều cổ đông, mỗi cổ đông là một nhà xe, nên chuyện bán lại lốt cho nhau giữa các nhà xe là chuyện bình thường ”.
Ông Nguyễn Hoàng Linh nói: “Trong buổi họp sáng ngày 20/10, tất cả đại diện của các bến xe và các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội không có ai phản ánh, đưa ra ý kiến về việc tiêu cực chạy lốt mất 600 triệu đồng. Riêng chỉ có một mình ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc Bến xe Nước Ngầm cho rằng, ông ấy có nghe thấy nhiều thông tin muốn chạy lốt vào bến Mỹ Đình mất 600 triệu đồng. Nhưng khi tôi đề nghị ông Lập cung cấp thông tin thì ông Lập không đưa ra được bằng chứng".
Đề cập đến việc ai là người nhắn tin cho Bộ trưởng thì ông Nguyền Hoàng Linh khẳng định: “Ông Lập là người cung cấp thông tin rằng có hai nhà xe Nguyên Oanh và Phú Quý của Nghệ An có tăng thêm xe vào bến Mỹ Đình, nên mới có chuyện tiêu cực chạy lốt".
Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó GĐ Sở GTVT Hà Nội.
“Qua buổi họp tôi có thể khoanh vùng được ai là người cung cấp thông tin và không thể để chuyện hôm nay nhắn tin, ngà