Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine?

Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine?

Chủ nhật, 12/02/2017 | 10:07
0
Vũ Cát Tường vừa ra mắt ca khúc "Em ơi" được đầu tư phần video đẹp mắt, bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ mình đã có... người yêu.

Sau sản phẩm âm nhạc mới Ngày hôm qua vào đầu năm 2017, Vũ Cát Tường tiếp tục ra mắt sáng tác mới nhất mang tên Em ơi phát hành dịp Lễ tình nhân 14/2 tới. Ca khúc cũng được cô thực hiện phần MV độc đáo ghi lại những địa điểm mang dấu ấn đặc trưng của đường xá ở Tp. HCM như đường Đông Du, những hàng me trên phố Lý Tự Trọng, cà phê Nhà hát Lớn.

Sự kiện - Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine?

 Nhạc sĩ - Ca sĩ Vũ Cát Tường

Em ơi được xem là bài hát "dễ thương dễ hát" nhất mà Vũ Cát Tường từng viết, ra đời từ tâm trạng thật của bản thân vào ngày Valentine năm ngoái. Đặc biệt phần thể hiện ca khúc còn có sự góp giọng của nam ca sĩ Hakoota Dũng Hà - một người bạn của Vũ Cát Tường từ The Voice

Sự kiện - Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine? (Hình 2).

Chia sẻ về ca khúc mới, Vũ Cát Tường cho biết: "Valentine năm ngoái trùng với Tết âm lịch nên người ấy của tôi phải về quê ăn Tết như bao người. Những ngày bắt buộc phải xa nhau đó đã trở thành cảm hứng để tôi viết ca khúc này. Đây là ca khúc dành tặng cho Tp.HCM và những tình yêu bình dị vẫn hằng ngày diễn ra ở thành phố này. Những điều bình thường nhất trở thành ký ức ngọt ngào nhất khi chúng ta xa vắng nhau".

Sự kiện - Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine? (Hình 3).
Sự kiện - Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine? (Hình 4).
Sự kiện - Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine? (Hình 5).
Sự kiện - Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine? (Hình 6).

 Những hình ảnh đẹp trong ca khúc Em ơi

Nữ ca sĩ cũng hào hứng tiết lộ: "Mùa Valentine năm nay mình đang ngập tràn tình yêu trong lòng vì đã có người yêu. Việc chọn Em ơi làm tựa đề là dụng ý vì Tường muốn đó sẽ là cụm từ cửa miệng mỗi khi mọi người nói chuyện với nhau dù lạ hay thân: cởi mở, vui vẻ và trìu mến với nhau".

 Lạc Thành
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.