Vụ cháu bé chết ở Quảng Bình: Con dao Thái có phải tang vật gây án?

Vụ cháu bé chết ở Quảng Bình: Con dao Thái có phải tang vật gây án?

Chủ nhật, 09/07/2017 | 10:59
0
Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều vết đâm ở vùng ngực trên cơ thể cháu N. Ngoài ra, công an cũng tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng cách hiện trường khoảng 20m.

Chiều 8/7, cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đã tiến hành lấy mẫu mang đi phân tích, để làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn tới cái chết của cháu Trần Trung N. (SN 2011), ở tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Trước đó, bé N. đã được gia đình báo mất tích cách đây gần 6 ngày.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện một con dao Thái Lan cán màu vàng, cách khu vực phát hiện thi thể cháu N. khoảng 20m.

Xã hội - Vụ cháu bé chết ở Quảng Bình: Con dao Thái có phải tang vật gây án?

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu N.

Cũng chiều 8/7, trong nỗi đau đớn tuột cùng, gia đình đã tổ chức khâm liệm và chôn cất thi hài cháu Trần Trung N, tại khu vực nghĩa trang gia đình, ở một bãi cát gần với địa điểm nơi tìm thấy thi thể nạn nhân. 

Có mặt tại hiện trường, hàng trăm người là họ hàng, xóm giềng và bà con địa phương đã đến đưa tiễn cháu N. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, sáng cùng ngày, gia đình anh Trần Văn Ất, trú tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Long đau buồn nhận hung tin đã tìm thấy thi thể con trai anh tại đồi cát cách nhà gần 2km. Thi thể của cháu bé được phát hiện tại nghĩa địa khu vực Vũng Nổ, thuộc thôn Tiền Phong, phường Quảng Long, ở vị trí hồ nước, cách nhà gần 2km. 

Một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình thông tin, tại thời điểm tìm thấy cháu bé, thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong chính là cháu N, đứa trẻ bị thất lạc nhiều ngày nay.

Sau khi tìm thấy thi thể cháu bé, nhiều thông tin đồn thổi, chưa có cơ sở đã xuất hiện. Theo một nguồn tin riêng của PV cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, không có chuyện nạn nhân bị chặt mất một cánh tay như đồn đoán.

 Ngô Huyền
Cùng tác giả

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.