Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Bàn giao 9 thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự

Thứ 7, 10/09/2022 | 19:18
0
Thêm 9 thi thể nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Karaoke An Phú nơi xảy ra hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 32 người tử vong

Chiều 10/9, tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM), lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể các nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho gia đình lo hậu sự.

Tại nhà tang lễ, nhiều người thân các nạn nhân có mặt từ rất sớm để chờ làm thủ tục bàn giao. Trên khuôn mặt người thân các nạn nhân ai nấy cũng thất thần, nhiều người bật khóc khi làm thủ tục. Họ phải chờ nhiều ngày nay để cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân thông qua ADN.

Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An cho biết, chiều nay công an làm thủ tục bàn giao thi thể 9 nạn nhân vụ cháy quán karaoke. Hiện còn 5 thi thể đang được xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

Người thân làm thủ tục nhận bàn giao thi thể các nạn nhân

Trước đó, vào tối 6/9, lửa bùng phát từ tầng 2 của quán karaoke An Phú. Khi lực lượng chức năng vào bên trong phòng hát, phát hiện nhà vệ sinh đóng cửa có nhiều thi thể bên trong. Vụ hỏa hoạn đã làm chết 32 người. Những nạn nhân được người thân nhận diện đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Riêng những thi thể bị biến dạng phải xác nghiệm ADN để xác định danh tính.

Bước đầu, cơ quan điều tra cũng cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể do chập điện từ một phòng hát.

Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có Quyết định số 133 khởi tố vụ án hình sự “vi phạm các quy định về PCCC” xảy ra tại quán karaoke An Phú.

Đông Thịnh

Cùng chuyên mục

Clip: Xe máy phi vào ô tô bán tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 00:30
Xe máy chở 2 người chạy tốc độ cao tông vào đuôi ô tô bán tải đang dừng đỗ "gác" 2 bánh bên phải lên vỉa hè. Cú tông mạnh khiến 2 người đi xe máy bị văng hàng chục mét, nằm gục trên đường.

Chàng trai Kiên Giang ẵm nút Kim cương YouTube, nhà 3 lần phá sản, lấy “chị đẹp” nổi tiếng

Thứ 5, 18/04/2024 | 23:55
Sao nam này được ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp cùng hot girl FapTV - nhóm được nhận nút Kim cương tại Việt Nam.

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt tại Campuchia

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:29
Sau khi tổ chức cướp tiệm vàng, các đối tượng đã vượt biên sang Campuchia bỏ trốn.

Tin tức 24h qua: Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:55
Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm ở quận 8

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:36
Phát hiện đám cháy bùng lên từ căn nhà trong hẻm trên đường Bùi Minh Trực (quận 8, TP.HCM), nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.