Vụ cô giáo bị đánh ghen ở Huế: Đối tượng không đưa được bằng chứng

Vụ cô giáo bị đánh ghen ở Huế: Đối tượng không đưa được bằng chứng

Thứ 6, 04/12/2015 | 07:45
0
Cô L.T.N.N (43 tuổi) giáo viên tiếng Anh ở Trường TH Thủy Vân, TX Hương Thủy (TT-Huế), người bị 4 đối tượng hành hung ngay trên lớp học cho hay, trước đó cô từng bị chặn đánh, nhắn tin đe dọa...

Cô giáo N. kể, vào khoảng 9h30 ngày 27/11, khi cô đang giảng bài cho học sinh lớp 4, có một nhóm người lạ (gồm 3 nữ, 1 nam) đến lớp và ra hiệu ngoắt cô ra ngoài.

Lúc này, cô N. bảo đợi cho một chút. Khi cô N. đang lấy điện thoại trên bàn và định đi ra xem có việc gì thì bất ngờ 3 phụ nữ (khoảng tầm 25-30 tuổi) xông vào túm tóc, lấy điện thoại của cô, rồi đánh túi bụi vào đầu cô.

“Lúc đó, tui đau quá, kêu la lên nhưng họ vẫn không buông ra. Nhóm người này còn đọc lệnh, yêu cầu tôi quỳ xuống”, cô N. kể lại.

Sau đó, cô N. chạy thẳng qua chỗ học sinh và vứt giày chạy một mạch ra ngoài nhà dân để lánh nạn. Tại đây, cô N. nhờ người gọi điện báo với lực lượng Công an xã Thủy Vân.

Nhận được tin báo , công an xã đã đến làm việc tại trường Tiểu học Thủy Vân.

Pháp luật - Vụ cô giáo bị đánh ghen ở Huế: Đối tượng không đưa được bằng chứng

Trường Tiểu học Thủy Vân nơi diễn ra vụ đánh ghen

Sau đó, cô N. biết được, một trong 3 người tham gia đánh cô thì có 2 người là con gái của ông T.T.T. (trú đường Dương Văn An, TP Huế).

Cô N. cho hay, ông T.T.T và cô quen biết với nhau vì cùng trong hội chơi tennis. “Nguyên nhân tôi bị nhóm người đó đánh là vì họ nghĩ, tôi và ông T. có quan hệ tình cảm. Nhưng giữa tôi và ông T. không hề có chuyện đó và chỉ là quan hệ anh em trong nhóm chơi tennis”, cô N. khẳng định.

Cô N. còn cho biết, cách 3 ngày trước khi cô bị đánh trên lớp học, bà Q. (vợ ông T.) có đến cửa hàng của cô ở đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩ Dạ chửi bới và dọa thuê người giết.

Tiếp đó, vào chiều 26/11, khi cô N. đi dạy về, đang đứng ở quầy bán hàng thì bà Q. cũng đã xông vào đánh. Lúc này, cô N. kêu la và vùng chạy ra ngoài, rồi bà Q. bỏ đi vì bắt gặp bảo vệ gần đó. Sau đó, cô N. đã trình báo sự việc với Công an phường Vĩ Dạ (TP Huế).

Cô N. cho biết thêm, ngoài việc đến cửa hàn

Tag: Tennis
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.