Vụ 'cô giáo bọ cạp' xưng mày tao: Trung tâm dùng giấy phép hết hạn?

Vụ 'cô giáo bọ cạp' xưng mày tao: Trung tâm dùng giấy phép hết hạn?

Chủ nhật, 02/08/2015 | 10:41
0
Liên quan đến vụ cô giáo cung bọ cạp có tên Lê Na xưng mày – tao với học viên, theo tìm hiểu của PV, xuất hiện nghi vấn Trung tâm mà cô giáo này giảng dạy đang dùng giấy phép hết hạn để hoạt động.

Buổi làm việc với các cấp quản lý

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, liên quan đến vụ việc cô giáo cung bọ cạp có tên Lê Na (Trung tâm Ngoại ngữ Lê Na) 'xưng mày tao, chửi bới học viên', chiều 1/8, đại diện phòng GD&ĐT quận Đống Đa và an ninh quận Đống Đa (Hà Nội) đã có buổi làm việc với đơn vị này xung quanh việc thành lập, giấy phép hoạt động của trung tâm,…

Theo tin mới nhất trong buổi làm việc, một thành viên trong đoàn đã nói với đại diện của Trung tâm Ngoại ngữ Lê Na: “Giấy phép hoạt động của trung tâm này đã hết hạn 2 tháng nay”.

Vị này cũng trao đổi với nhân viên trung tâm rằng, cần làm một báo cáo gửi lên Sở GD&ĐT và Phòng GD&ĐT của quận nói rõ về quá trình hoạt động của trung tâm, chương trình đào tạo, thời gian chuyển sang tòa nhà số 1 Thái Hà. Đồng thời, trong báo cáo cũng cần nói rõ về vụ việc đã xảy ra tại trung tâm vừa qua.

Một thành viên khác nói: “Như thế này là trung tâm hoạt động không phép!?”.

Xã hội - Vụ 'cô giáo bọ cạp' xưng mày tao: Trung tâm dùng giấy phép hết hạn?

Trung tâm Ngoại ngữ Lê Na tại số 1 Thái Hà

Như vậy thì có thể giấy phép của trung tâm đã hết hạn 2 tháng nay nhưng trung tâm này vẫn ‘ung dung’ giảng dạy và hoạt động của trung tâm cũng không được các cấp quản lý trên địa bàn nắm rõ. Theo ghi nhận từ nội dung buổi làm việc, dù trung tâm này đã chuyển địa điểm đến số 1 Thái Hà (quận Đống Đa) một thời gian nhưng không hề có sự thông báo với quản lý địa bàn. Đoàn công tác trên cũng không dễ dàng để tìm ra địa chỉ của trung tâm. Vào trang web được cho là trang web chính thức của trung tâm thì cũng không truy cập được.

Một gợi ý khác cũng được thành viên đoàn làm việc nhắc nhân viên trung tâm: “Khi báo cáo có thể nói là trung tâm đang làm thủ tục chưa được cấp phép lại, nên có một

Cùng chuyên mục

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.