Vụ 'cô giáo bọ cạp': Trường Bưu chính đang liên hệ tìm 2 sinh viên

Vụ 'cô giáo bọ cạp': Trường Bưu chính đang liên hệ tìm 2 sinh viên

Thứ 2, 03/08/2015 | 07:10
0
Lãnh đạo trường Học viện Bưu chính Viễn thông cho biết, cô giáo ‘cung bọ cạp’ Lê Na vẫn chưa đến trường phản ánh về câu chuyện giữa cô và 2 nhân vật được cho là sinh viên của trường.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cô giáo cung bọ cạp xưng mày tao, chửi bới học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Lena (Lena Culture Center) PV ghi nhận được đó là lãnh đạo trường Học viện Bưu chính Viễn thông cho biết, sẽ xác minh hai sinh viên xuất hiện trong clip.

Tiến sĩ Vũ Văn San - Phó Giám đốc phụ trách Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (HV CNBCVT) Hà Nội cho biết, ông đã xem clip gây xôn về cuộc tranh cãi của cô giáo Lê Na và đã nắm sơ qua được nội dung sự việc. Trong clip cô giáo có nói đó là hai sinh viên của trường HV CNBCVT, vì vậy nhà trường sẽ xác minh xem hai em sinh viên đó có phải đang theo học tại trường hay không.

Xã hội - Vụ 'cô giáo bọ cạp': Trường Bưu chính đang liên hệ tìm 2 sinh viên

Hình ảnh cô giáo cung bọ cạp Lê Na và sinh viên được cho là của trường HV CNBCVT (ảnh cắt từ clip)

Cũng theo TS Vũ Văn San, ngay trong đầu tuần này nhà trường sẽ xác minh và liên hệ hai em sinh viên xuất hiện trong đoạn clip. Nếu xác minh được, nhà trường sẽ có những định hướng giúp các em tránh được những rắc rối không đáng có.

Theo thông tin vị lãnh đạo trường HV CNBCVT cung cấp thì cô giáo Lê Na vẫn chưa đến trường phản ánh về câu chuyện giữa cô và 2 học viên được cho là của trường này. Nếu cô Na đến, nhà trường sẵn sàng hợp tác làm việc để làm rõ ai đúng, ai sai và đưa ra hướng giải quyết.

Bàn về cách hành xử của hai bên, TS San cho rằng, các em sinh viên cần biết kiềm chế và bình tĩnh trong các tình huống, cần hiểu rõ tinh thần tôn sư trọng đạo. Còn về phía cô giáo, dù bất kể thế nào, cô giáo cũng không nên nóng nảy và ứng xử như vậy.

Liên quan đến sự việc xảy ra tại Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Lena, theo tìm hiểu của PV, đại diện trung tâm này đang gấp rút hoàn thiện báo cáo gửi Sở GD&ĐT Hà Nội và các đơn vị liên quan.

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.