Vụ cướp taxi rúng động Bắc Ninh: Nỗi đau người ở lại

Vụ cướp taxi rúng động Bắc Ninh: Nỗi đau người ở lại

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:00
0
Bên di ảnh của chồng, người vợ trẻ ngất lên ngất xuống. Người con trai mới 4 tuổi của đôi vợ chồng trẻ với vành tang trắng khiến ai chứng kiến cũng không thể cầm lòng.

Những ngày qua, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc tài xế taxi của hãng taxi Mai Linh, Bắc Ninh - anh Hoàng Đình Cường (SN 1984, trú tại tổ 1, phường Vân Dương, TP. Bắc Ninh) bị tên Nguyễn Đình Chương (SN 1997) đâm chết ngay trước cổng Trường THCS Đông Cứu vào ngày 18/8 vừa qua.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp các đối tượng gồm: Nguyễn Đình Chương (SN 1997), Nguyễn Đình Pôn (tên thường gọi là Phong – SN 1995), Tô Huy Đạo (1994) cùng trú tại thôn Bảo Tháp, xã Đông Cứu (Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) và Nguyễn Thị Huyền (xã Minh Đạo, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi giết người cướp của và không tố giác tội phạm.

Pháp luật - Vụ cướp taxi rúng động Bắc Ninh: Nỗi đau người ở lại
Gia đình cầu làm lễ cầu siêu cho nạn nhân

Tìm về nhà nạn nhân Hoàng Đình Cường trong lúc gia đình đang tổ chức mai táng cho người xấu số. Bên di ảnh của chồng, người vợ trẻ 'ngất lên ngất xuống'. Đứa con trai mới 4 tuổi với vành tang trắng khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy xót xa.

“Khổ thế các chú à. Vợ chồng chúng nó có làm gì nên tội đâu mà ông trời lỡ lấy đi một người tốt như vậy. Giờ con cái còn nhỏ, đứa lớn mới đi học mẫu giáo, vợ thì đang bụng mang dạ chửa, cuộc sống sau này của mấy mẹ con sẽ như thế nào đây. Đau xót quá!” - bà Hòa, hàng xóm với gia đình anh Cường chia sẻ.

Thấy chúng tôi đến hỏi thăm, chia sẻ cùng gia đình nạn nhân, một người hàng xóm góp chuyện:“Mọi người nghe tin cháu Cường bị người ta sát hại dã man mà không ai cầm được nước mắt. Vợ chồng lam lũ tích cóp tiền của, rồi vay mượn mới xây cất được ngôi nhà mà chắc vẫn chưa trả hết nợ thì đã xảy ra chuyện đau lòng này. Vợ nó từ hôm nghe tin cứ 'ngất lên ngất xuống', người nhà vừa phải đưa đi tiêm mũi trợ sức. Bố mẹ Cường cũng ngã quỵ trước cú sốc mất con, thương cháu!”.

Pháp luật - Vụ cướp taxi rúng động Bắc Ninh: Nỗi đau người ở lại (Hình 2).

Ông Hoàng Đình Tấc - bác ruột nạn nhân Hoàng Đình Cường trao đổi với chúng tôi

Ông Hoàng Đình Tấc, bác ruột nạn nhân Hoàng Đình Cường cho biết, hiện cuộc sống vợ chồng Cường khá vất vả. Hai vợ chồng dành dụm mới xây được nhà, chưa kịp ở ngày nào thì đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

“Đó là nỗi mất mát, nỗi đau vô bờ bến của gia đình. Vợ chồng cháu Cường còn có con nhỏ 4 tuổi và cháu Loan (vợ anh Cường) mới có thai đứa thứ 2 khoảng 6 tháng. Tiền của mất còn làm ra được chứ con người thì lấy lại làm sao đây” - ông Tấc chia sẻ.

Đồng nghiệp cùng công ty với nạn nhân cho biết, anh Cường đã ký hợp đồng tại hãng taxi Mai Linh được 10 ngày và mới nhận xe có 3 ngày thì xảy ra chuyện đau lòng trên. Anh Cường vốn là người hiền lành, không mâu thuẫn với ai nên vụ việc trên khiến anh em trong công ty ai cũng thương xót.

“Giờ còn đang trong lúc tang gia, chúng tôi chưa bàn luận gì về việc này. Tuy nhiên, gia đình chúng tôi mong rằng cơ quan chức năng sớm đưa vụ việc ra xét xử đúng người, đúng tội để vong hồn em tôi được siêu thoát” - anh Hoàng Đình Cương, anh trai nạn nhân chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

Không tìm được việc làm, 3 thanh niên cướp taxi

Thứ 3, 18/06/2013 | 21:20
Từ Thái Nguyên xuống Hải Phòng tìm việc làm, sau hai ngày không ai thuê, 3 thanh niên đã cướp taxi.

Triệt phá băng cướp taxi của 'quân sư' 16 tuổi

Thứ 3, 21/05/2013 | 16:12
16 tuổi, trẻ nhất băng cướp nhưng lại là 'quân sư' mưu mô nhất. Mỗi lần đi cướp, Vinh mua sim rác để gọi cho hãng taxi rồi ngay sau đó vứt đi nhằm xóa dấu vết.

Bắt băng nhóm cướp taxi, hiếp dâm hành khách

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hà Nội phối hợp CA quận Ba Đình vừa triệt phá băng nhóm chuyên cướp tài sản của tài xế taxi trên địa bàn Hà Nội.

Cướp taxi, đưa ra bỏ giữa nghĩa trang

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Công an quận Long Biên vừa điều tra, khám phá vụ cướp tài sản của lái xe taxi, sau đó để xe và người tại nghĩa trang phường Thượng Thanh.

Bí ẩn sau hàng loạt vụ cướp taxi táo tợn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Đang bị truy nã về tội cướp tài sản, nhưng trong thời gian bỏ trốn, 2 trong 4 đối tượng của nhóm Nhâm Văn Tuấn vẫn gây ra nhiều vụ cướp taxi ở nhiều tỉnh, thành với thủ đoạn tinh vi, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho nhiều lái xe.

Kinh hoàng cướp taxi đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Hàng loạt vụ cướp taxi đêm với thủ đoạn manh động xảy ra ở Hà Tĩnh đang khiến dư luận hoang mang.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.