“Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây

“Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) sẽ chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 21/4 tới, đây vốn là điểm đến thân thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận mỗi độ hè về.

Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Công viên Hồ Tây tổ chức chương trình “Vũ điệu mùa hè” từ 9h đến 17h ngày 21/4 với nhiều chương trình hấp dẫn.

Xã hội - “Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây

Dòng sông lười - Nơi du khách thực sự được nghỉ ngơi

Du khách chắc chắn sẽ bất ngờ với cách trang trí rất sáng tạo và đầy ấn tượng như lạc vào một thế giới khác, thế giới của những câu chuyện cổ tích, của tuổi thơ với những cánh diều, đường trượt nước, vũ điệu đường phố, những con tò he ngộ nghĩnh…

Xã hội - “Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây (Hình 2).

Chương trình thời trang sẽ được trình diễn trong ngày mở cửa

Điểm mới lạ của chương trình không chỉ nằm ở nghệ thuật trang trí, mà còn một chương trình Roadshow đặc sắc với những tích chuyện nổi tiếng: Alibaba và 40 tên cướp, Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Nàng tiên cá được biên đạo mới và công diễn trở lại.

Điểm khác biệt nhất năm nay đó là Lễ hội té nước và Nghệ thuật múa rối lần đầu tiên xuất hiện tại Công viên nước do những nghệ nhân nổi tiểng đến từ làng nghề truyền thống múa rối Tế Tiêu – Mỹ Đức – Hà Nội thổi hồn qua những câu chuyện mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

Xã hội - “Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây (Hình 3).

Một góc công viên nước nhìn từ trên cao

Không chỉ có vậy, còn rất nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác như: Trình diễn thời trang áo tắm hè 2012, nhảy dân vũ, Teambuilding dưới nước, xiếc hề, ảo thuật... đồng loạt diễn ra ngay trong Ngày hội mở cửa Công viên nước 2012 (614 Lạc Long Quân, Hà Nội).

Tam Bình