Vụ đối tượng khống chế nữ sinh lớp 9 để dâm ô trong nhà vệ sinh: Lập biên bản khiển trách 2 giáo viên

Vụ đối tượng khống chế nữ sinh lớp 9 để dâm ô trong nhà vệ sinh: Lập biên bản khiển trách 2 giáo viên

Mai Văn Cường
Thứ 2, 16/12/2019 | 18:16
0
Sau khi xảy ra sự việc nữ sinh lớp 9 bị đối tượng lạ mặt khống chế, dâm ô trong nhà vệ sinh, 2 giáo viên đã bị lập biên bản khiển trách vì không bao quát lớp học.

Ngày 16/12, ông Hà Văn Vương – Hiệu trưởng trường THCS H.V (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, liên quan đến sự việc một nữ sinh lớp 9 của trường bị đối tượng lạ khống chế, dâm ô trong nhà vệ sinh, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức cuộc họp yêu cầu 2 giáo viên phải làm bản tường trình chi tiết vì không bao quát lớp học. Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường đã lập biên bản khiển trách đối với 2 giáo viên này.

Nói về sự việc xảy ra, ông Vương cho hay, vào sáng 14/12, nam thanh niên ăn mặc lịch sự đến trường và nói xin bảo vệ vào để đưa chìa khóa cho em gái học ở trường. Lúc này, bảo vệ đã cho 2 em cờ đỏ dẫn người này đi nhưng đến tiết học các em cờ đỏ vào lớp thì đối tượng lẻn vào nhà vệ sinh.

Pháp luật - Vụ đối tượng khống chế nữ sinh lớp 9 để dâm ô trong nhà vệ sinh: Lập biên bản khiển trách 2 giáo viên

Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan Công an.

Sau đó, bảo vệ của trường đã đi cất chìa khóa nên cứ ngỡ đối tượng đã ra ngoài, chứ không ngờ lại đi vào nhà vệ sinh nữ. Theo ông Vương, nhân viên bảo vệ đã thiếu trách nhiệm khi đã không giám sát chặt chẽ người ngoài vào trường.

Thời điểm này, lớp của nữ sinh lớp 9 nói trên có tiết phát bài kiểm tra môn Ngữ văn và cô giáo đang sửa bài nên không để ý khi em nữ sinh ra ngoài. Sau khi xảy ra sự việc, nữ sinh này thừa nhận đã không xin phép cô giáo để đi vệ sinh.

Đến giờ học môn Vật lý, giáo viên cũng không biết sự vắng mặt của nữ sinh và bạn bè trong lớp cũng không báo với cô giáo vì nghĩ bạn lên phòng y tế nằm. Sau hơn 1 giờ đồng hồ vắng mặt trong lớp, nữ sinh lớp 9 đã xin đối tượng thả để vào làm bài kiểm tra thì mới thoát ra, rồi chạy vào lớp khóc, kể lại sự việc cho giáo viên và nhà trường lập tức báo lên công an.

Pháp luật - Vụ đối tượng khống chế nữ sinh lớp 9 để dâm ô trong nhà vệ sinh: Lập biên bản khiển trách 2 giáo viên (Hình 2).

Nơi Đỗ Hữu Bảo thực hiện hành vi phạm tội.

Ông Vương cũng cho biết, đến thời điểm hiện nay, nữ sinh lớp 9 đã ổn định tinh thần và đang bước vào kỳ thi cuối kỳ. Nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh và được phụ huynh rất thông cảm.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 14/12, sau khi đến trường xưng là phụ huynh, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) đã lẻn vào nhà vệ sinh của trường THCS H.V để khống chế, thực hiện hành vi dâm ô một nữ sinh lớp 9. Không chỉ vậy, đối tương này còn quay lại clip để đe dọa nếu nói ra sự việc sẽ phát tán lên mạng xã hội. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Bảo đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Bảo khai nhận không có quen biết gì với nạn nhân. Do thường xuyên xem phim sex nên Bảo bị ám ảnh và thèm khát dục vọng. Vì vậy, Bảo đã nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính.

Thông tin sốc về đối tượng khống chế nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh để dâm ô

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:02
Chỉ vì muốn thỏa mãn thú tính của mình, nam thanh niên đã giả danh phụ huynh vào trường học rồi khống chế, dâm ô một nữ sinh lớp 9.

Sắp xét xử phúc thẩm gã đồ tể hiếp dâm cháu bé 9 tuổi ở Chương Mỹ

Chủ nhật, 15/12/2019 | 16:25
Hại đời cháu bé 9 tuổi ở Chương Mỹ, Nguyễn Trọng Trình bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt mức án tù chung thân; song không đồng tình với phán quyết này, cả bị cáo và gia đình bị hại cùng có đơn kháng cáo.

Điều tra nghi án khống chế nữ sinh suốt 2 tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh để dâm ô

Chủ nhật, 15/12/2019 | 11:09
Sau khi đột nhập vào nhà vệ sinh trường THCS Hùng Vương, Bảo khống chế nữ sinh lớp 9 suốt 2 giờ để dâm ô.
Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.