Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn

Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn "chung giường" với vợ cũ sau khi ly hôn

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 12/09/2019 | 08:02
0
Trong buổi giới thiệu liveshow Khánh 30 mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tâm sự về những điều bí mật của cuộc đời mình và con đường âm nhạc đầy gian nan của anh.

Chào Vũ Duy Khánh, sau một thời gian "ngủ đông" thì sắp tới anh sẽ làm show diễn Khánh 30, show diễn này có ý nghĩa như nào với anh?

Nếu cuộc sống là “60 năm cuộc đời” tôi đã sống được nửa đời người rồi. Tôi không thể tiếp tục cuộc hành trình của mình như thời mình còn trẻ nữa, bởi vì con trai tôi đã bắt đầu ngưỡng tuổi đi học. Tôi phải dành nhiều thời gian dạy con học và chăm lo cuộc sống của con.

Khánh 30 là cột mốc mà tôi nhìn lại chặng đường đã qua của mình. Từng là cậu thanh niên ngổ ngáo, rồi trở thành một người đàn ông trưởng thành. Hơn 10 năm đi hát, để có được ngày hôm nay, tôi đã phải lăn lộn, chinh chiến qua nhiều sân khấu từ hội chợ với giá cát -xê chỉ từ 2 - 300 nghìn đồng, rồi “nâng cấp” lên 2 - 3 triệu.

Bây giờ thù lao đi diễn của tôi thuộc dạng vừa phải, không quá cao nhưng cũng không quá thấp, có đủ lực để làm một liveshow trả nợ cho khán giả ủng hộ mình suốt nhiều năm qua.

Ngôi sao - Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn 'chung giường' với vợ cũ sau khi ly hôn

Vũ Duy Khánh tâm sự, anh sẽ làm liveshow Khánh 30 ở Hà Nội để "trả nợ" khán giả suốt 10 qua đã ủng hộ anh.

Có nghĩa là ở cái tuổi chín chắn hơn, anh sẽ làm show ca nhạc để "cảm ơn" cuộc đời?

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát là tôi tự đánh dấu cho mình cột mốc tuổi 30, cũng là lời cảm ơn của tôi tới khán giả. Từ 30 tuổi trở đi tôi sẽ phải sống khác, tôi sẽ phải có trách nhiệm và trưởng thành hơn, trưởng thành ngay từ phần âm nhạc. Thông thường các ca sĩ làm liveshow ngoài âm nhạc phải chuẩn bị cả về kinh tế, sự hậu thuẫn, còn tôi 2 năm qua phải trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Mọi hỉ nộ ái ố ập đến với mình quá nhanh khi bố mất chưa bao lâu thì vợ chồng tôi li dị, mẹ gặp khó khăn về tài chính.

Tất cả mọi thứ nó đến với tôi sớm hơn người khác. Nhưng liveshow lần này mang một cái ý nghĩa rất lớn với tôi và bố. Tôi cũng đã rao bán nhà ở Long Biên để có tiền đầu tư cho show diễn đánh dấu sự trưởng thành của mình. Show diễn này tôi không nhận bất cứ sự tài trợ nào, mà tự bỏ tiền túi của mình ra làm.

Ngôi sao - Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn 'chung giường' với vợ cũ sau khi ly hôn (Hình 2).

Vũ Duy Khánh làm show mà không nhận bất cứ tài trợ nào.

Con đường lập nghiệp không dễ dàng, có lúc nào anh nghĩ mình sẽ bỏ cuộc? 

Chưa bao giờ tôi bỏ cuộc với âm nhạc, cuộc sống càng khó khăn, càng tôi luyện tính cách của con người. Và để có một Vũ Duy Khánh ngày hôm nay, ngoài dự nghiêm khắc và định hướng của bố tôi, các đàn anh như ca sĩ Tuấn Hưng, anh ấy đứng sau hỗ trợ tôi rất nhiều để có thể kiên định với con đường đang đi, với dòng nhạc mà mình chọn. 

Khi anh Hưng đã có tên tuổi thì tôi mới bắt đầu đi hát, tôi vẫn nhớ khi chúng tôi gặp nhau ở một đêm nhạc anh Hưng đến chỉnh áo và khuyên tôi hãy sơ vin 1 nửa áo thôi còn 1 nửa bỏ ra cho nó đẹp. Rồi cũng chính anh Hưng rủ tôi vào Sài Gòn lập nghiệp.

Tôi đã được anh bao bọc như một người em thực sự. Suốt quãng thời gian qua, anh vẫn đồng hành với tôi và tôi vẫn coi anh như một ân nhân của mình. Bởi vậy trong liveshow của tôi không thể vắng mặt anh ấy.

Ngôi sao - Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn 'chung giường' với vợ cũ sau khi ly hôn (Hình 3).

Ca sĩ Tuấn Hưng là người ảnh hưởng nhiều đến Vũ Duy Khánh.

Anh và DJ Tiên Moon đã ly hôn, hai người chia sẻ việc chăm con như thế nào?

Tôi và Tiên Moon chia tay trong vui vẻ, văn minh. Cả hai đều dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi tôn trọng nhau, không bao giờ nói xấu nhau. Vì tốt hay xấu thì con của tôi chính là người ở giữa bị ảnh hưởng. Tôi cũng phải giúp cho vợ cũ có tình thần tốt thì con của mình mới có một cuộc sống lành mạnh.

Ai mà biết tôi thì đều thấy, tôi chạy show nhiều lắm, hôm này ở Đức, mai ở Nga, rồi chạy show các tỉnh, thậm chí không có thời gian ngủ, phải ngủ trên máy bay, còn bị khán giả chụp trộm. Tôi phải cày show bằng mọi giá để có tiền lo cho con, để có tiền làm show Khánh 30 của mình.

Ở show diễn sắp tới của anh, vợ cũ của anh -Tiên Moon có xuất hiện không?

Vợ cũ của tôi sẽ không tham gia với tư cách là đồng nghiệp của tôi mà cô ấy sẽ đến với tư cách là khán giả đi cùng với con trai trong show Khánh 30. Ngay từ khi chúng tôi chia ray nhau thì tôi và cô ấy vẫn gặp nhau và "chung giường" vì con trai. Nhưng việc ngủ này là liên quan đến con cái. Một tuần chúng tôi thường tạo điều kiện qua nhà nhau ăn cơm 1 lần, để con trai có cảm giác là có sự quan tâm của bố mẹ. Chúng tôi quy ước với nhau rõ ràng như vậy.

Chúng tôi gặp nhau vì con, chứ không có sự chung đụng thân thiết. Vì hai người xác định, chia tay nhau rồi. Chúng tôi còn gặp được nhau vì là đã hết tình cảm với nhau. Nếu còn tình cảm với nhau sẽ còn việc hờn, ghen, giận, thậm chí là ghét nhau. Chúng tôi như tri kỷ của nhau.

Ngôi sao - Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn 'chung giường' với vợ cũ sau khi ly hôn (Hình 4).

Sau khi chia tay Tiên Moon, Vũ Duy Khánh và vợ cũ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, văn minh.

Hiện tại anh đã sẵn sàng mở lòng với các mối quan hệ mới chưa?

Hiện tại tôi và vợ cũ chưa ai có người mới. Nhưng chuyện tái hợp thì không bao giờ xảy ra. Tôi cũng đặt mục tiêu cho mình là khi con đủ 16 tuổi mới tính đến chuyện riêng, mà hiện tôi gần như đã hết cảm xúc với tình yêu. Hiện tại tôi thấy mình sống thế này là ổn rồi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích

Thứ 3, 02/07/2019 | 15:21
Vũ Duy Khánh bức xúc lên tiếng việc bị nhiều trang tin đăng tải sai sự thật, gây ảnh hưởng tới cá nhân. Sự việc khiến giọng ca "Buồn" phải dùng nhiều ngôn từ phản ứng kịch liệt như "quá dã man", "vô đạo đức", "đau lòng"...

Vũ Duy Khánh tuyên bố tạm ngưng ca hát để... giảm cân

Thứ 2, 07/03/2016 | 08:35
Kể từ khi kết hôn, Vũ Duy Khánh bỗng nhiên "phát tướng" khi tăng tới 15kg chỉ sau vài tháng.

Vũ Duy Khánh đọ bụng, ôm hôn vợ

Thứ 6, 29/01/2016 | 19:15
Bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon khi được lên chức bố mẹ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.