Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích

Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích

Thứ 3, 02/07/2019 | 15:21
0
Vũ Duy Khánh bức xúc lên tiếng việc bị nhiều trang tin đăng tải sai sự thật, gây ảnh hưởng tới cá nhân. Sự việc khiến giọng ca "Buồn" phải dùng nhiều ngôn từ phản ứng kịch liệt như "quá dã man", "vô đạo đức", "đau lòng"...
Giải trí - Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích

Chiều ngày 1/7 Vũ Duy Khánh gặp vấn đề về sức khỏe và suýt đột quỵ. Nguyên nhân bởi thời gian gần đây nam ca sĩ quá bận rộn, cộng với căng thẳng trong công việc nên không kiểm soát được cân nặng, lượng mỡ trong máu quá cao, dẫn đến máu nhanh đông, lưu thông lên tim chậm, khiến tim rối loạn nhịp đập.

Sau khi được các bác sỹ điều trị, Vũ Duy Khánh đăng tải tấm hình nằm viện cùng với dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn, đồng thời gửi lời nhắn tới các bạn trẻ cần chú ý sức khỏe, hạn chế sử dụng bia rượu và tránh xa các loại thực phẩm chứa thành phần có hại như chất kích thích.

Giải trí - Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích (Hình 2).

Sau khi đăng status vài phút, Vũ Duy Khánh cân nhắc đến tính riêng tư của sự việc và cảm thấy sự nhạy cảm trong ngôn từ nên đã ẩn chia sẻ này. "Ấy thế mà nằm ngủ một giấc thức dậy thấy tin Vũ Duy Khánh sử dụng quá nhiều chất kích thích, phải nằm liệt giường để điều trị. Giận thì ít mà buồn thì rất nhiều...", nam ca sĩ tâm sự.

Vũ Duy Khánh nhấn mạnh, người đưa thông tin sai sự thật "chưa từng gặp mà chắc cũng chả biết gì về mình mà nói như ngồi kế bên giường bệnh ăn ngủ cùng mình luôn ấy. Bạn ơi mình không có thân nên thôi khỏi "giúp" mình nha".

Giải trí - Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích (Hình 3).

Sau khi thông tin "Vũ Duy Khánh dùng chất kích thích" lan truyền, nhiều bạn bè của nam ca sĩ là các nghệ sỹ nổi tiếng cũng bày tỏ sự bức xúc. Sáng nay, ca sĩ Khắc Việt cũng bày tỏ trên trang cá nhân: "Là ông em trong nhà nên mình phải lên tiếng đính chính, không các anh em gọi mình hỏi Vũ Duy Khánh nó bị làm sao?

Bệnh của nó là ăn nhiều quá, chả để cho ai ăn kịp cùng, nên dẫn đến tình trạng béo phì, mỡ trong máu, nó vẫn bình thường không vấn đề gì, và cũng không nằm liệt giường.

Ngay chiều qua khi Khánh vào viện, mình đã biết tin và gọi ngay cho 1 người anh để hỏi. Người tung tin dã man quá. Mẹ của bạn Khánh mà đọc được chắc khóc hết nước mắt tưởng con mình bị sao mất".

Nhân chuyện này, Khắc Việt nhắn nhủ bạn thân: "Thể thao vào, buổi chiều đi đấm đá bao cát cùng tôi, ăn ít thôi ông Khánh ơi... Tặng ông cái ảnh tôi đánh tan mỡ bụng 1 tháng nay này", Khắc Việt đính kèm theo tấm ảnh của chính anh khi vừa thể dục xong.

Trong khi đó, danh hài Vượng Râu, Hoa hậu thân thiện - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh, diễn viên Trà My... và rất nhiều fan hâm mộ cũng để lại lời nhắn hỏi thăm, động viên và nhắc nhở ca sĩ Vũ Duy Khánh giữ gìn sức khỏe, đồng thời chỉ trích những đối tượng đưa tin sai sự thật về anh.

Chia sẻ với báo chí, Vũ Duy Khánh cho biết, anh đang gặp vấn đề về tim mạch nửa năm gần đây dẫn đến khó thở và trở nặng hơn vì phải đi diễn nhiều ở nước ngoài, đặc biệt là khi có chuyến bay dài.

Giải trí - Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích (Hình 4).

 Nam ca sỹ trị liệu do mỡ trong máu cao.

Nguyên nhân mà ca sĩ Vũ Duy Khánh mắc phải căn bệnh này là do lạm dụng rượu, bia khi tiếp khách trong vũ trường - địa điểm diễn quen thuộc của anh. Bên cạnh đó, nhịp sinh hoạt đảo lộn do đặc thù nghề nghiệp, thay đổi múi giờ khi đi lưu diễn… cũng là tác nhân gây ra các vấn đề sức khỏe của Vũ Duy Khánh.

Hiện tại, nam ca sĩ gặp phải vấn đề lớn về việc hô hấp khiến anh phải hít sâu bằng miệng mỗi khi thở thì nhịp tim mới cảm giác ổn định. Điều này khiến anh rất mệt mỏi. Tháng 7 này, anh gần như tạm ngưng đi diễn để ổn định lại sức khỏe của mình. "Tôi phải kiêng rất nhiều thứ để không ảnh hưởng đến tim. Bác sỹ khuyên phải ăn nhiều rau củ quả, không sử dụng thịt mỡ", nam ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích (Hình 5).

 Khắc Việt lên tiếng bảo vệ người anh em.

Là ca sĩ đắt show nhất nhì showbiz miền Bắc nhưng thời gian gần đây Vũ Duy Khánh hạn chế biểu diễn để dành thời gian luyện giọng, chuẩn bị mọi mặt cho liveshow đánh dấu 10 năm sự nghiệp cuối năm 2019.

Cách đây không lâu, Vũ Duy Khánh và Tuấn Hưng cũng có minishow gây nhiều chú ý với series ca khúc gắn liền tên tuổi của hai anh em. Vì tổ chức ở Sweet Home Lounge của Tuấn Hưng với quy mô nhỏ nên rất nhiều khán giả yêu mến giọng ca Vũ Duy Khánh đã không thể có mặt, gây nhiều tiếc nuối với cộng đồng fan. Nam ca sĩ hứa hẹn sắp tới sẽ "đền bù" cho fan bằng những sản phẩm mới cùng một show nhạc ấn tượng vào dịp sinh nhật anh.

Dung (tổng hợp)

 

Vũ Duy Khánh tuyên bố tạm ngưng ca hát để... giảm cân

Thứ 2, 07/03/2016 | 08:35
Kể từ khi kết hôn, Vũ Duy Khánh bỗng nhiên "phát tướng" khi tăng tới 15kg chỉ sau vài tháng.

Vũ Duy Khánh, Tiên Moon hạnh phúc trong ngày trọng đại

Thứ 2, 12/10/2015 | 11:25
Chiều tối ngày 11/10, đám cưới của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon chính thức diễn ra trước sự chứng kiến, chúc phúc của người thân, bạn bè hai bên gia đình tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.