Vụ Giám đốc công ty Vạn Lợi bị sát hại: Nạn nhân có thói trăng hoa?

Vụ Giám đốc công ty Vạn Lợi bị sát hại: Nạn nhân có thói trăng hoa?

Thứ 2, 05/10/2015 | 15:15
0
Liên quan đến cái chết của một vị giám đốc công ty ở Bắc Ninh, dư luận địa phương căm phẫn trước hành vi ra tay tàn độc của đối tượng, tuy nhiên cũng bức xúc về việc nạn nhân có thói trăng hoa.

Như tin tức báo Người Đưa Tin đã đưa, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh vào ngày 4/10.

Nạn nhân là ông Mẫn Văn Vinh (49 tuổi), trú ở thôn Mẫn Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh – là Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi.

Sau khi ra tay sát hại ông Vinh xong, đối tượng Nguyễn Văn Mộc (53 tuổi), trú tại thị trấn Chờ, huyện Yên Phong đã treo cổ tự vẫn trong một căn nhà hoang ở trang trại xã Yên Phụ.

Pháp luật - Vụ Giám đốc công ty Vạn Lợi bị sát hại: Nạn nhân có thói trăng hoa?

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Một ngày sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến xã Văn Môn huyện Yên Phong để tìm hiểu thông tin xoay quanh cái chết của ông Vinh. Vào đến đầu xã, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân Vinh.

Nhiều người dân vô cùng căm phẫn trước hành vi ra tay tàn độc của đối tượng Mộc, tuy nhiên cũng có nhiều người đồng cảm cho đối tượng Mộc. Bởi trong một lúc bốc đồng, không kìm nén được bản thân nên đối tượng mới ra tay như vậy.

Còn về nạn nhân Vinh, người dân đã biết từ trước đến giờ, nạn nhân Vinh có thói trăng hoa, kể cả người trong làng. Nhiều luồng dư luận cho rằng nạn nhân có quan hệ qua lại với người thân trong nhà đối tượng Mộc. Cho nên, trong lúc nóng giận, đối tượng Mộc mới có hành động như vậy.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Đức Thuyên, Trưởng công an xã Văn Môn cho biết, vào khoảng 8h5 ngày 4/10, công an xã nhận được tin báo có một vụ chém nhau tại nhà ông Vinh. Nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi đến nơi, công an nhìn thấy vũng máu lớn ở trong nhà nạn nhân Vinh. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo vụ việc tới Công an huyện Yên Phong để điều tra theo đúng thẩm quyền.

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.