Vụ giám thị kí nhầm: Chủ tịch Hội đồng thi nói gì?

Vụ giám thị kí nhầm: Chủ tịch Hội đồng thi nói gì?

Thứ 5, 02/07/2015 | 20:45
0
Chủ tịch Hội đồng thi khẳng định có việc giám thị kí nhầm vào giấy thi của thí sinh, tuy nhiên không ảnh hưởng đến thời gian làm bài của thí sinh.

Liên quan tới vụ việc “Giám thị ký nhầm thí sinh khóc ròng khi mất 30p thi?”, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với Hội đồng thi cụm số 23 tại Thái Bình.

Chủ tịch Hội đồng thi cụm 23, thầy Lương Xuân Hiến cho biết: “Kỳ thi THPT Quốc gia này nhà trường đã chỉ đạo nghiêm túc và đúng quy chế, có vấn đề xảy ra liên quan đến quyền lợi của thí sinh Hội đồng thi sẽ làm tới cùng, ai vi phạm sẽ có hình thức xử lý”.

Chủ tịch Hội đồng thi cũng khẳng định có việc giám thị kí nhầm vào giấy thi của thí sinh, tuy nhiên không ảnh hưởng đến thời gian làm bài của thí sinh.

Thầy Hiến cũng cho biết, sau khi nhận được phản hồi từ phụ huynh, Hội đồng thi đã rà soát và kiểm tra lại, điểm trưởng điểm thi số 41 tại trường Lương Thế Vinh nơi xảy ra sự việc giám thị ký nhầm cũng đã yêu cầu hai giám thị làm tường trình nói rõ sự việc.

Khoảng 13h55 tới 14h55, PGS. TS Phạm Văn Trọng – điểm trưởng điểm thi số 41 đã trực tiếp xuống phòng thi 798 để làm rõ sự việc. Được biết hai giám thị ký nhầm tên vào giấy thi của thí sinh là giám thị Vũ Thị Quỳnh Hoa và giám thị Nông Văn Tây, cả hai đều là sinh viên năm thứ ba khoa bác sĩ Đa khoa trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Khi được hỏi việc ký nhầm của thí sinh có ảnh hưởng đến thời gian làm bài không thì các thí sinh đều đồng loạt nói không ảnh hưởng và ký vào biên bản, PGS. TS Phạm Văn Trọng cho hay.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc môn thi Lý chiều nay, một thí sinh đã phản hồi với PV báo Người Đưa Tin, “Vô tình chiều nay, cô giám thị ký nhầm trong giờ thi Toán hôm 1/7 lại bốc thăm coi thi môn Lý phòng em. Vừa bước vào phòng thi cô đã hỏi việc ký nhầm của mình có ảnh hưởng tới thời gian làm bài không, các học sinh đều trả lời là có. Ngay sau đó, cô đã xin lỗi các thí sinh về việc ký nhầm của mình hôm qua. Rồi cô giám thị đã khóc trước mặt các thí sinh và nói nếu thế này cô sẽ bị kỷ luật nặng. Cô giám thị cũng hứa với học sinh: “Cô sẽ ch

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.